Tin tức 17/09/2021

Chiara Ferragni – mỹ nhân đại sứ thương hiệu mới của Hublot

Bài ELLE Man

Nữ blogger với tầm ảnh hưởng toàn cầu Chiara Ferragni đã trở thành thành viên mới nhất đến với đại gia đình Hublot, cùng với những huyền thoại như Vua bóng đá Pelé, tay vợt số một thế giới Novak Djokovic, nhà vô địch điền kinh Dina Asher Smith, tia chớp Usain Bolt và đầu bếp 3 sao Michelin Clare Smyth.

Đại sứ mới của Hublot – Chiara Ferragni là người luôn biết cách tạo nên thành công ở mọi thứ cô làm, bản chất của cô đã luôn là một người chiến thắng và luôn lan tỏa nguồn năng lượng của mình tới những thứ mà cô yêu mến.

Về lý do bén duyên với Hublot, nữ doanh nhân kiêm blogger này chia sẻ: Tại sao tôi đến với Hublot? Bởi vì Hublot không giống với những thương hiệu đồng hồ khác, Hublot luôn có hướng đi rất riêng cho mình: luôn hướng tới những sự đổi mới trong khi vẫn tôn trọng giá trị truyền thống; Hublot luôn tìm kiếm nét đẹp bên trong lẫn bên ngoài. Thay vì chỉ nêu ra quá trình và sự thành công, thương hiệu còn đề cao lí do dẫn đến thành công ấy, đó chính là luôn luôn là người dẫn đầu, khác biệt và duy nhất. Thông điệp và giá trị của Hublot đã liên kết với tôi và đó là lí do vì sao tôi lựa chọn trở thành một mảnh ghép của gia đình Hublot. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa ý chí kiên định và niềm đam mê đã mài giũa con người tôi ở tất cả các khía cạnh để mang lại một Chiara Ferragni như ngày hôm nay. Và cũng chính nhờ sự kết hợp ấy, trải qua hơn 40 năm, Hublot đã và luôn khẳng định sự tồn tại của mình”.

CEO của Hublot – Ricardo Guadalupe – nhận xét về Chiara như sau: “Có ai lại chưa từng nghe đến Chiara Ferragni chứ? Nhiều người cho rằng cô ấy có được ngày hôm nay là nhờ may mắn, nhưng thực tế, cô ấy đã luôn có sự kiên định và tầm nhìn để luôn học hỏi và phát triển theo thời gian. Bằng cách vẽ nên bức tranh về con người mình, chia sẻ mình là ai và mình thích gì, Chiara đã nhận ra được giấc mơ của mình, truyền cảm hứng cho thế hệ của cô ấy, cả nam lẫn nữ, là không có gì là không thể. Là một con người hồn nhiên và luôn sống thật với bản thân, Chiara đã biến niềm vui và năng lượng tích cực tự nhiên thành biểu tượng của mình. Là một con người có tầm nhìn và là một người tiên phong, cô đã luôn bắt kịp với thời đại bằng cách chiếm ưu thế nền tảng mạng xã hội và biến niềm đam mê của mình thành công việc kinh doanh. Bằng tài năng thiên bẩm, Chiara tự tạo nên thành công cho mình. Cuộc hành trình đầy cảm hứng của cô cho thấy không gì là không thể; tưởng chừng như tất cả chỉ là một giấc mơ nhưng nó đang diễn ra thực sự. Ai mà không muốn sống và nhận ra ước mơ của mình như Chiara Ferragni? Tại Hublot, chúng tôi luôn yêu thích việc truyền cảm hứng cho tất cả mọi người để họ tin vào ước mơ của mình, cho những ai luôn muốn khẳng định tính cách của bản thân, sẵn sàng vượt qua khó khăn, thử thách, không sợ những lời đàm tíu để tiếp tục theo đuổi đam mê bằng cả trái tim và sự chân thành. Đây là những gì mà chúng tôi tin rằng Chiara là mảnh ghép hoàn hảo dành cho Hublot”.

 

Chắc hẳn, người ta không còn cần giới thiệu Chiara Ferragni nữa?

Thật ra thì đúng vậy, nếu bạn chỉ muốn nhắc đến Chiara như một ‘influencer’, một người được xem là có tầm ảnh hưởng và tài năng của Chiara thì danh hiệu đó là không đủ. Với tư cách là một nữ doanh nhân, một người khởi nghiệp, người vợ và người mẹ của hai đứa con, cô ấy luôn thể hiện thái độ “luôn có thể làm được” vào mọi việc và truyền cảm hứng đó cho mọi người. 12 năm sau khi cô giới thiệu trang blog cá nhân theblondesalad.com, Chiara Ferragni đã hoàn thành một câu chuyện về sự thành công. Khi cô mới bắt đầu, Instagram vẫn chưa tồn tại và những trang blog vẫn còn đang ở thời kỳ đỉnh cao, là món ăn tinh thần không thể thiếu đặc biệt là ở giới trẻ. Chiara chỉ mất khoảng một vài tháng để biến sở thích của mình thành một hình thức kinh doanh, thu hút nhiều phương tiện truyền thông và giới thời trang, cũng như tên tuổi của cô luôn xuất hiện bên cạnh các thương hiệu cao cấp nổi tiếng.

Đây chính là sự tiên phong và hoàn toàn khác biệt, giống như chính tinh thần của Hublot. Bằng bản năng của mình, Chiara đã tự tạo nên thành công, theo đuổi những gì mình luôn muốn hướng tới và đưa ra quyết định khi muốn chia sẻ về cuộc sống của mình. Được tạp chí Forbes nhiều lần nhắc đến, sự nghiệp của cô còn truyền cảm hứng cho các nghiên cứu ở đại học danh giá Harvard để hiểu hơn về con đường thành công của cô.

Tại thời điểm hiện tại, Chiara đã và đang để lại dấu ấn của mình. Cô ấy tin vào ước mơ của mình. Và dù có là một kẻ mộng mơ thế nào đi nữa, thì cô vẫn luôn ghi nhớ về cội nguồn. Gia đình cùng với ba mẹ và hai người em gái luôn là nguồn sức mạnh chính của cô; và mang lại cho cô niềm tin vào tình yêu, xây dựng một gia đình viên mãn với người chồng của cô, Fedez.

 

Điều gì đã mang lại thành công cho Chiara? Đó chính là tài năng bẩm sinh, sự đào tạo bài bản hay là định mệnh? Hoặc đó là sự kết hợp giữa cả ba? Dù thế nào đi nữa, không thể phủ nhận Chiara đã đạt được thành công với lối viết của mình, cô ấy đã đưa vào sự độc đáo cũng như tố chất khác biệt trong khi vẫn giữ được hình ảnh là một “girl next door” – một cô gái xinh đẹp, dịu dàng và cần được che chở.

Cô là một người khởi nghiệp luôn trân trọng sự phát triển của thời đại kĩ thuật số cũng như sự xuất hiện của mạng xã hội. Chiara là một người tiên phong và luôn cố gắng đi trước tất cả. Với trang blog về thời trang được bắt đầu từ 12 năm trước, cô đã được biết đến là một trong những blogger có tầm ảnh hưởng và nổi tiếng nhất thế giới. Cô đã sáng tạo nên thương hiệu giày của riêng mình, sau đó là thương hiệu quần áo vào năm 2015 với tên Chiara Ferragni Brand và ghi tên mình vào danh sách những người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới.

Thật vậy, có không thiếu những từ ngữ hoàn hảo nhất để mô tả sự nghiệp của cô. Cả cuộc sống thật và thế giới ảo do chính cô tạo dựng nên cũng đều được vun đắp bằng nhiều giá trị cốt lõi, niềm vui và sự tích cực. Cô ấy hoàn toàn khác biệt, đó là điều chắc chắn! Và cô cảm thấy tự hào về điều đó khi đưa tính cách của mình vào một thương hiệu, một nhãn hàng, một phong cách hay một nguồn cảm hứng nào đó. Cô ấy cũng sử dụng sân chơi và hình ảnh của mình để giúp đỡ những vấn đề mà cô ấy quan tâm.

Cuối cùng, điều mà làm cho Chiara trở nên khác biệt chính là cô ấy biết tìm cách để chuyển hóa đam mê, công việc hằng ngày và cuộc sống của mình thành một câu chuyện về sự thành công. Cô ấy cũng rất khác biệt trong việc trở thành hình mẫu của người phụ nữ thời hiện đại khi luôn thể hiện tròn trịa nhiều vai trò khác nhau. Với lượng người theo dõi gần 24,7 triệu người trên Instagram, Chiara chia sẻ cuộc sống hằng ngày của mình với vai trò là một người vợ, một người mẹ, một người khởi nghiệp và một hình mẫu lí tưởng truyền cảm hứng cho vô vàn cá nhân,

Chiara và Hublot, tất cả đã được bắt đầu như thế nào?

Bạn có thể vẫn còn nhớ hình ảnh Chiara Ferragni mang trên tay chiếc Big Bang Millenial Pink – một chiếc đồng hồ unisex với thông điệp gắn kết con người, được sản xuất giới hạn 200 chiếc với sắc hồng trung tính được lựa chọn bởi Lapo Elkann và hợp tác thiết kế với studio Garage Italia. Kể từ sau dự án này, Chiara và Hublot đã hiểu ra thế giới của cả hai cũng có nhiều điểm chung.

Vậy nên, hãy sẵn sàng, bởi vì ấn tượng tiếp theo mà Chiara và Hublot đang chuẩn bị mang đến, một lần nữa, là sự đầu tiên, duy nhất và hoàn toàn khác biệt!

Hublot


Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more