Tin tức 23/04/2018

Coachella 2018 tuần 2: Kéo dài cơn hưng phấn

Bài ELLE Team

Coachella 2018 tuần 2 với ca sỹ chính là Beyonce vẫn là đêm nhạc đầy sắc màu và khơi nguồn cảm hứng, nhưng không còn sở hữu yếu tố bất ngờ như tuần đầu tiên.

Thứ Bảy vừa qua, nữ hoàng Beyonce lại tiếp tục khuấy đảo lễ hội âm nhạc Coachella 2018 với những bản hit đình đám của mình. Tuần thứ hai này có sự xuất hiện của J Balvin cùng bài hit “Mi Gente”, bên cạnh một dàn sao đình đám khác.

Coachella 2018 tuần 2: Kéo dài cơn hung phấn
Điểm khác biệt rõ nét nhất giữa tuần 2 và tuần 1 là trang phục.

Không có quá nhiều khác biệt giữa hai đêm nhạc cách nhau một tuần. Vẫn là một Beyonce cuồng nhiệt được hỗ trợ bởi dàn nhạc diễn hành hơn một trăm người. Vẫn là những thông điệp sâu sắc về văn hóa và lịch sử, về niềm tự hào màu da. Vẫn là những gương mặt quen thuộc đã đồng hành cùng Bey trong suốt lễ hội Coachella 2018: chồng cô Jay-Z, nhóm nhạc Destiny’s Child, người chị em Solange. Chỉ có một vài thay đổi nhỏ về trang phục, và Beyonce cũng không lặp lại tuyên bố “Tôi là người phụ nữ da màu đầu tiên trình diễn ở Coachella”.

Coachella 2018 tuần 2: Kéo dài cơn hung phấn
Tuần 1 vẫn là tuần xuất sắc nhất của Coachella 2018

Xét về khía cạnh hình ảnh, Coachella 2018 tuần 2 là một đêm nhạc thành công. Tuy nhiên, Coachella 2018 tuần đầu tiên vẫn là một đêm nhạc huyền diệu, nơi mà nghệ thuật, lịch sử và văn hóa hòa quyện vào nhau, kết nối hàng triệu triệu người trên thế giới. Hãy nhìn cái cách mà người hâm mộ gọi lễ hội âm nhạc này là Beychella. Nói theo lời nhà báo Jon Caramanica của tờ New York Times, Beyonce đã đi trước Coachella và bản thân Beyonce còn rực rỡ hơn cả Coachella.

Xem thêm

Lễ hội âm nhạc Coachella 2018 và phong cách thời trang đầy màu sắc

“Ong Chúa” Bey và thông điệp đặc biệt tại Coachella 2018: “Trên cả một lễ hội”

___

Phúc (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man. Nguồn: Pitchfork, PE)

 

No more