Tin tức 06/11/2018

Martin Lawrence và Will Smith tái ngộ trong Cớm Siêu Quậy 3

Bài ELLE Team

Nếu bạn là fan hâm mộ của thể loại phim cảnh sát phiêu lưu, hành động thì không thể nào bỏ qua bộ phim Cớm Siêu Quậy (Bad Boys) có sự tham gia của 2 tài tử nổi tiếng Will Smith và Martin Lawrence. Vừa mới đây, cả hai diễn viên này đã chính thức thông báo với fan hâm mộ sự trở lại của họ trong phần 3!

Cớm Siêu Quậy – bộ phim làm nên tên tuổi cho hai tài tử Will Smith và Martin Lawrence, sẽ trở lại với phần 3 hứa hẹn đầy hấp dẫn, gây cấn và hài hước. Vừa qua, cả hai diễn viên Martin Lawrence và Will Smith đều xác nhận sẽ ký hợp đồng tham gia phần ba của bộ phim. Hãng sản xuất phim Sony Picture cũng đã xác nhận nếu bộ phim được hoàn thành đúng tiến bộ, bộ phim sẽ được công chiếu vào tháng Giêng 2020.

com sieu quay elle man
IG cá nhân của Martin vừa đăng tải hình ảnh xác nhận cả anh và Will Smith sẽ chính thức tham gia phần 3 của Cớm Siêu Quậy (Ảnh: Martin Lawrence)

Trên trang Instagram cá nhân của Martin Lawrence vừa chia sẻ một bức ảnh của anh chụp chung với Will Smith với dòng trạng thái: “Tin chính thức, Bad Boys for Life sẽ trở lại” cùng với các hashtag #teammarrtymar #badboysforlife #weback @willsmith.

Phần 3 của bộ phim Cớm Siêu Quậy sẽ được bấm máy vào năm sau 2019. Đạo diễn của cả hai phần trước, Michael Bay, không thể tham gia dự án này. Thay vào đó, 2 vị đạo diễn khác là Adil El Arbi và Bilalll Fallah đã chính thức nhận lời dẫn dắt đội ngũ sản xuất bộ phim Bad Boys 3.

Martin và Will sẽ tiếp tục vào vai 2 nhân vật Marcus Burnett và Mike Lowrey. Phần 1 của bộ phim được công chiếu vào năm 1995 và phần 2 là năm 2003, đều có sự góp mặt của 2 tài tử này. Vậy là sau 15 năm, các fan hâm mộ của bộ phim Cớm Siêu Quậy này lại một lần nữa được thưởng thức một tác phẩm được coi là hay nhất của dòng phim “buddy cop” – phim về hai nhân vật chính là bộ đôi cảnh sát.

Dù thời điểm ra mắt của mỗi phần khá xa nhau, nhưng Cớm Siêu Quậy chưa bao giờ hạ nhiệt. Thậm chí khi phần 2 của bộ phim được công chiếu, nhiều fan hâm mộ đã yêu cầu nhà sản xuất nên “bắt tay” thực hiện phần 3 cho Cớm Siêu Quậy.

Tuy nhiên, năm 2017, tài tử Martin đã nói anh không có ý định sẽ “trở lại” màn ảnh nhỏ trong năm. Điều này đã khiến người hâm mộ lo lắng nhưng cuối cùng sự chờ đợi của họ đã được đền đáp xứng đáng.

com sieu quay elle man 2
Đây hứa hẹn là sự tái ngộ đầy hấp dẫn và không kém hài hước như thành công của 2 phần trước (Ảnh: Sony Pictures)

Cốt truyện của phần ba đã được úp mở, theo Digital Spy, phần 3 của bộ phim Cớm Siêu Quậy sẽ nói về Marcus (Martin) không còn làm việc cho Sở Cảnh sát Miami nữa mà thay vào đó là một thám tử tư đi theo dõi mọi “nhất cử nhất động” của Mike (Will). Mike sẽ hợp tác cùng với một “cớm siêu quậy” khác trẻ hơn, trong khi đó anh còn phải trải qua một cuộc khủng hoảng của cuộc đời. Cả Mike và Marcus sẽ cùng hội ngộ một lần nữa để giúp đỡ nhau ‘hạ gục’ một lính đánh thuê Albania đang săn lùng họ.

Hãy cùng đón xem phần 3 của bộ phim Cớm Siêu Quậy (Bad Boys for Life) được ấn định công chiếu vào năm 2020 nhé!

Xem thêm: 

Elizabeth Sagan và nghệ thuật sắp đặt sách độc đáo và ấn tượng

Phần 3 của loạt phim đặc vụ Kingsman đã được bấm máy

__

Bài: Hami Trần (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Nguồn: Tổng hợp)

No more