Tin tức 24/09/2018

Phần 3 của loạt phim đặc vụ Kingsman đã được bấm máy

Bài ELLE Team

Sau thành công về mặt thương mại của hai phần phim trước, phần ba của loạt phim mật vụ này sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Cùng ELLE Man tìm hiểu những tiết lộ xoay quanh bộ phim này đến thời điểm hiện nay!

Hãng phim 20th Century Fox vừa thông báo phần ba của loạt phim hành động hài – Đặc vụ Kingsman – dự kiến sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 9 tháng 11 năm 2019. Báo Hollywood Reporter cũng chia sẻ đạo diễn Matthew Vaughn, người đạo diễn hai phần phim trước sẽ tiếp tục cầm trịch cho phần ba này.

Taron Egerton trong vai chính Eggsy. Ảnh: Comic Book Movie
Taron Egerton trong vai chính Eggsy. Ảnh: Comic Book Movie

Tuy vậy, mặc cho sự háo hức của người hâm mộ lẫn sự hoài nghi của giới đánh giá thì hiện tại hãng phim không tiết lộ thêm bất cứ chi tiết nào cho dự án sắp tới, bao gồm cả dàn diễn viên. Hai phần trước với sự góp mặt của Taron Egerton. Colin Firth, Mark Strong vào vai các thành viên của cơ quan gián điệp tối cao ở Anh. Bộ phim đầu tiên Kingsman: The Secret Service nói về các đặc vụ Kingsman cố gắng cứu lấy thế giới khỏi nhà độc tài tên Valentine (Samuel L. Jackson). Phần tiếp theo vào năm 2017, Kingsman: The Golden Circle lại nói về trùm buôn ma túy Poppy (Julianne Moore).

Valentine và Poppy. Ảnh: trái - Youtube, phải - WordPress
Valentine và Poppy. Ảnh: trái – Youtube, phải – WordPress

Hai bộ phim thu về tổng doanh thu 414 triệu và 410 triệu USD. Vaughn chia sẻ: “Khi chúng tôi viết kịch bản cho Kingsman: The Golden Circle, chúng tôi cũng đã nghĩ về Đặc vụ Kingsman phần 3. Đây sẽ cầu nối, nếu bộ phim thành công, sẽ còn bộ phim về đặc vụ Kingsman sau nữa”. Ông cũng chia sẻ thêm: “Phần tiếp theo sẽ là cái kết cho Harry Hart và Eggsy”. Theo đạo diễn, sau phần ba, ê-kíp sẽ dừng hướng khai thác hiện tại để quay về kể câu chuyện quá khứ, lấy bối cảnh những năm 1990. Phần ba có vai trò xây dựng nền tảng cho phần tiền truyện đồng thời giới thiệu đến khán giả dàn nhân vật tiếng tăm trong lịch sử tổ chức Kingsman.

Cặp đôi được ưa thích trong phim - . Ảnh: Zing.vn
Cặp đôi được ưa thích trong phim – Harry và Eggsy. Ảnh: Kingsman

Cùng đón chờ thêm thông tin sẽ được cập nhật về bộ phim nhé!

Xem thêm: 

Warner Bros. chính thức công bố dàn diễn viên phim Joker

Khi yếu tố chính trị nhuốm đầy trong các bộ phim kinh dị

__

Tham khảo: Vanielice (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Tham khảo: Complex)

No more