Tin tức 19/09/2018

Warner Bros. chính thức công bố dàn diễn viên phim Joker

Bài Tri Duc

Một vài ngày sau khi diễn viên Joaquin Phoenix tung ra tạo hình chân dung của “Hoàng tử tội ác” thì hãng Warner Bros. cũng chính thức công bố dàn diễn viên của bộ phim Joker.

Đầu tháng 6 vừa qua, nam diễn viên Joaquin Phoenix chính thức tuyên bố sẽ thủ vai chính trong bộ phim nói riêng về ác nhân Joker nằm ngoài vũ trụ điện ảnh DC do đạo diễn Todd Phillips chỉ đạo. Và cách đây vài ngày, Joaquin tung ra tạo hình nhân vật chính của bộ phim Joker, điều khác biệt của bức ảnh này là nhân vật không có lớp hóa trang và mặc trang phục kinh điển của Joker.

phim joker - elle man 2
Ảnh: Instagram TODDPHILLIPS1

Đây chính là tạo hình của Arthur Fleck, người trước khi trở thành “Hoàng tử tội ác”. Bởi bộ phim Joker lần này sẽ nói cặn kẽ hơn, sẽ bóc tách những khía cạnh chưa nhiều người biết của một Arthur bình thường cho đến khi trở thành Joker. Theo đạo diễn thì bộ phim là “sự khám phá về cuộc đời của một người đàn ông bị xã hội khinh rẻ, đó không chỉ là một sự biến chuyển trong tính cách của một con người được nghiên cứu một cách nghiêm túc mà còn là câu chuyện mang đậm sự cảnh tỉnh cho đại chúng”.

Nói về dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất vừa được Warner Bros. chính thức công bố vào ngày 18/9 vừa qua, bộ phim sẽ có sự tham gia của cây đại thụ Robert De Niro và nam diễn viên Brett Cullen vào vai Thomos Wayne – cha của Batman Bruce Wayne. Nam diễn viên Bradley Cooper lần này sẽ không xuất hiện trên màn ảnh và tham gia vào đội ngũ sản xuất của bộ phim – đây là vai trò mới mà Cooper đã theo đuổi trong vài năm gần đây.

phim joker - elle man 1
Zazie Beetz từng thủ vai Domino trong Deadpool 2 cũng chính thức góp mặt trong phim.
phim joker - elle man 3
Robert de Niro cũng sẽ góp mặt trong phim.
phim joker - elle man 4
Brett Cullen vào vai Thomos Wayne

Bộ phim còn có sự tham gia của các ngôi sao Zazie Beetz (Deadpool 2), Bill Camp (Red SparrowMolly’s Game), Frances Conroy (American Horror StoryCastle Rock), Brett Cullen (42Narcos), Glenn Fleshler (Billions, Barry), Douglas Hodge (Red SparrowPenny Dreadful), Marc Maron (MaronGLOW), Josh Pais (Motherless BrooklynGoing in Style), and Shea Whigham (First ManKong: Skull Island)

Bộ phim Joker dự kiến sẽ được công chiếu vào 4/10/2019.

Xem thêm:

Tựa phim Joker mới của Joaquin Phoenix công bố ngày khởi chiếu

Ben Affleck sẽ không còn tham gia các dự án phim Batman?

Lược dịch: Đức Nguyễn (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Nguồn: Hyebeast)

 

No more