Tin tức 19/06/2018

Ben Affleck sẽ không còn tham gia các dự án phim Batman?

Bài ELLE Man

Ben Affleck đã từng tham gia đóng vai Người Dơi trong các phim thuộc thế giới điện ảnh DC. Thời gian tới, có thể vai diễn này sẽ nhường lại cho người khác.

Theo Hollywood Reporter, nhà làm phim Matt Reeves đã gửi màn đầu tiên của kịch bản Batman sau một năm làm việc. Matt Reeves cho biết, phim Batman sắp tới sẽ giới thiệu một Bruce Wayne trẻ trung hơn. Trước đó nữa, việc lên kịch bản và chỉ đạo diễn xuất được giao cho Ben Affleck, cũng là người sẽ kiêm luôn vai Batman. Với kịch bản của Ben, lính đánh thuê Deathstroke sẽ trở thành nhân vật phản diện chính. Sau đó, công việc được chuyển sang Matt Reeves, đồng nghĩa với sự ra đời của một kịch bản mới. Hiện giờ, chưa có thông tin cụ thể hơn xoay quanh kịch bản này, ngoài những thông tin nêu trên.

Ben Affleck sẽ không còn tham gia các dự án phim Batman
Tạo hình nhân vật Batman trong các phim gần đây (Nguồn: Digital Spy)

Khả năng Ben trở lại với Batman vẫn còn bỏ ngỏ, nhưng nếu có một sự thay đổi diễn ra trong khâu casting, điều đó cũng không quá khó hiểu. Batman của Ben Affleck là một Batman già dặn, sau khi mất đi những người anh ta yêu thương nhất. Để mà thể hiện Batman trẻ trung hơn, Ben không phải lựa chọn quá lý tưởng.

Ba phim liên quan tới Batman mà Ben Affleck đã từng góp mặt: Batman v Superman (2016), Suicide Squad (2016) và Justice League (2017). Ban đầu, người hâm mộ thế giới siêu anh hùng của DC đã phản đối việc Ben vào vai Batman, cho rằng diễn viên gạo cội không đủ khả năng truyền tải hết mọi khía cạnh về Batman. Mặc dù vậy, mọi người đã dần thay đổi quan điểm và bày tỏ sự ủng hộ đối với ông. Nhiều người cảm thấy, Batman qua khả năng diễn xuất của Ben rất giống Batman truyện tranh.

Ben Affleck sẽ không còn tham gia các dự án phim Batman
Thất bại của bộ phim không làm lu mờ tài diễn xuất của Ben Affleck (Nguồn: Polygon)

Xét về tổng thể, các phim Batman v Superman và Justice League không đáp ứng được sự kỳ vọng lớn lao của người hâm mộ. Tuy nhiên, Ben Affleck đã có một màn trình diễn khá ấn tượng. Nhân vật này không quá lép vế khi đem ra so sánh với Batman của Christian Bale. Nếu Batman của Christian Bale cho thấy một con người sẵn sàng đánh đổi nhiều thứ để bảo vệ Gotham, Batman của Ben Affleck cho thấy một con người lạnh lùng hơn, từng trải hơn vì những đổ vỡ trong cuộc sống. Chắc chắn, sự ra đi của Ben Affleck sẽ để lại tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

Xem thêm

Joker của Jared Leto sẽ sớm có phim riêng?

Vì sao các thành phố không cần hiệp sĩ bóng đêm?

___

Phúc (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man. Nguồn: hypebeast)

No more