Tin tức 26/04/2018

Công viên giải trí Ghibli sẽ ra mắt vào năm 2022

Bài ELLE Team

Vào ngày thứ Tư vừa qua, hãng Ghibli vừa công bố một số hình ảnh liên quan tới công viên giải trí thần tiên - một chốn đi về cho những người yêu phim hoạt hình anime.

Trước đó, công viên giải trí Ghibli được cho là sẽ mở cửa vào năm 2020. Tuy nhiên, một số vấn đề phát sinh khiến ngày khai trương công viên trong mơ phải dời lại đến năm 2022.

Công viên giải trí Ghibli sẽ chủ yếu mô phỏng thế giới trong phim hoạt hình nổi tiếng My neighbor Totoro. Không chỉ vậy, chất liệu từ các phim hoạt hình khác của Ghibli cũng được tận dụng.

Dời ngày mở cửa công viên giải trí của hãng Ghibli
Một số hình ảnh ban đầu về công viên. (nguồn: hypebeast)

Theo tạo hình ban đầu do Ghibli công bố, cổng chào công viên sẽ khiến khách tham quan liên tưởng đến kiểu kiến trúc thế kỷ 19 của phim Howl’s Moving Castle. Bên cạnh đó còn có một cửa hàng đồ cổ như bước ra từ phim Whisper of the Heart và ngôi làng của Princess Mononoke.

Dời ngày mở cửa công viên giải trí của hãng Ghibli
Một số hình ảnh ban đầu của công viên (Nguồn: flashfly)

Như đã nói ở trên, My Neighbor Totoro chiếm vai trò chủ đạo trong sự hình thành công viên giải trí Ghibli, gồm có Khu Rừng Dodonko – một khu vực được đặt tên dựa trên “điệu nhảy dodonko” trong phim cùng một ngôi nhà được xây cất vào năm 2005, nhân Hội Chợ Thế Giới.

Dời ngày mở cửa công viên giải trí của hãng Ghibli
Một số hình ảnh ban đầu về công viên. (nguồn: hypebeast)

Với công viên giải trí này, hãng Ghibli muốn đưa mọi người trở lại thế giới tuổi thơ và thưởng thức thiên nhiên muôn màu. Công viên được đặt gần thành phố Nagoya, trên một khu đất có diện tích 200 hecta.

Xem thêm 

7 tựa phim hoạt hình anime đáng xem nhất năm 2017

Huyền thoại Isao Takahara – đồng sáng lập Studio Ghibli đã qua đời

___

Phúc (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man. Nguồn: kotaku, hypebeast)

No more