Tin tức 03/11/2023

Năng động và sành điệu, những đôi Crocs “cao gót” đã mê hoặc Tiểu Vy như thế nào?

Bài Tuan Anh

Mùa mốt năm nay, Crocs tiếp tục cổ vũ tinh thần cá nhân hóa và sáng tạo không ngừng bằng việc ra mắt của bộ sưu tập đế cao đầy táo bạo bên cạnh những thiết kế đặc trưng của thương hiệu.

 

Những đôi Crocs nhiều màu sắc chắc có lẽ không còn quá xa lạ với các bạn trẻ Gen Z. Sở dĩ Crocs được yêu thích rộng rãi không chỉ bởi thiết kế sáng tạo, màu sắc đa dạng, thế giới Jibbitz khổng lồ với vô vàn sự lựa chọn, mà còn bởi sự êm ái, thoải mái tuyệt đối khi trải nghiệm. Mùa mốt năm nay, Crocs tiếp tục cổ vũ tinh thần cá nhân hóa và sáng tạo không ngừng bằng việc ra mắt của bộ sưu tập đế cao đầy táo bạo mang tên Siren Clog. Bên cạnh đó, Crocs cũng liên tục làm mới mình, nâng cấp các thiết kế đặc trưng của thương hiệu trong những phiên bản Crush Clog, Mega Crush Clog và cả Classic Clog.

 

Những bộ sưu tập mới cùng hàng loạt hoạt động hấp dẫn của Crocs đã liên tục chứng minh rằng  sẽ luôn có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người. Dù bạn yêu thích từng chi tiết đơn giản, tinh tế hay nổi bật, độc đáo hơn, tất cả đều bắt nguồn từ sự thoải mái mang tính biểu tượng mà người hâm mộ Crocs biết và yêu thích.

 

Và Hội yêu Crocs năm nay đã chính thức kết nạp hai thành viên mới: Hoa hậu Tiểu Vy và mỹ nam The Face Brian Trần!

 

NHỮNG ĐÔI CROCS “CAO GÓT” THU HÚT MỌI ÁNH NHÌN

 

Không ai có thể cưỡng lại sức hút từ Siren. Mê hoặc, quyến rũ, sẵn sàng cho cuộc vui thâu đêm. Phiên bản giày cao gót đích thực này mang lại nét nữ tính cho phong cách Classic kết hợp sự thoải mái giúp bạn luôn vững vàng – suốt từ hoàng hôn đến tận bình minh. Và tất nhiên, Siren cũng có rất nhiều không gian để bạn có thể cá nhân hóa phong cách.

crocs
Hoa hậu Tiểu Vy yêu thích phong cách năng động và nữ tính. (Ảnh: ELLE Việt Nam)

Siren Clog là một phiên bản phá vỡ sự thỏa hiệp giữa độ cao và sự thoải mái. Thiết kế cao gót đến 9.2 cm cực kỳ tôn dáng, giúp người mang tự tin thể hiện cá tính riêng, với phần upper mang đến cơ hội cá nhân hóa thông qua phụ kiện Jibbitz™, đồng thời duy trì sự thoải mái mang tính biểu tượng mà các tín đồ Crocs yêu thích. Bộ sưu tập có các phiên bản màu Bone, Black và Hyper Pink, đa dạng màu sắc phù hợp với tất cả mọi người, từ phong cách tối giản (minimalism) đến phong cách tối đa (maximalism).

crocs
Siren Clog luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách hằng ngày của cô nàng. (Ảnh: ELLE Việt Nam)

SỰ LÊN NGÔI CỦA MỐT ĐẾ CAO

 

Sau sự thành công của phiên bản giày Crocs đế cao – dòng Platform, Crocs tiếp tục cải tiến các thiết kế của mình. Sự táo bạo của Siren là một ví dụ. Ngoài ra, phải kể đến màn ra mắt của tân binh Crush Clog.

crocs
Tiểu Vy và Brian Trần dạo phố trong thiết kế Siren Clog và Crush Clog. (Ảnh: ELLE Việt Nam)
giày
Tiểu Vy phối mẫu Crush Clog cùng áo croptop và chân váy ngắn cùng quần tất điệu đà. (Ảnh: ELLE Việt Nam)

 

giày nam
Brian Trần ưa chuộng mẫu giày “best-seller” của Crocs – Crush Clog. (Ảnh: ELLE Việt Nam)
crocs
Brian Trần tự tin, năng động trong thiết kế Crush Clog. (Ảnh: ELLE Việt Nam)

Nếu bạn muốn một “làn gió mới” trong phong cách, đừng bỏ qua phiên bản Crush Clog này. So với phiên bản Classic, Crush Clog sở hữu độ cao ấn tượng và thiết kế táo bạo hơn. Đôi Clog mới năng động này cũng có nhiều không gian cá nhân hóa, với các lỗ Jibbitz™ ở phần upper và quai đeo. Crocs vẫn ở đây – với sự thoải mái đặc trưng “vạn người mê”, cộng hưởng thêm yếu tố tôn dáng, phong cách và thời thượng.

NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG “LÀM MỚI” HÌNH ẢNH BIỂU TƯỢNG

 

Song song với những thành tựu liên tục đổi mới trong thiết kế, Crocs vẫn luôn cam kết cống hiến lâu dài với sự thoải mái.

 

Crocs không ngừng cải tiến công nghệ cốt lõi với chất liệu Croslite™ độc quyền, giữ trọn vẹn sự mềm mại và vừa vặn với bàn chân. Tất cả các kiểu dáng đều ưu tiên sự thông thoáng đồng thời tạo không gian để cá nhân hóa với Jibbitz™. Crocs đảm bảo người mang thoải mái trong mọi trường hợp và luôn khuyến khích bạn thể hiện cá tính thời trang độc đáo của riêng mình.

crocs
Tiện lợi, tôn dáng và thời thượng là những tiêu chí lựa chọn giày dép cho bản phối hằng ngày của Tiểu Vy và Brian Trần. (Ảnh: ELLE Việt Nam)

Trong không khí cuối năm rộn ràng và sôi động, Crocs mang đến nhịp điệu mới thông qua những bản phối Color Dip – loang màu tinh tế mà vẫn tạo được điểm nhấn đặc biệt cho trang phục mùa lễ hội.

crocs
Brian Trần phá cách với Classic Color Dip Clog. (Ảnh: ELLE Việt Nam)
giày nam
Thiết kế của Classic Clog luôn ưu tiên sự thoải mái tối đa. (Ảnh: ELLE Việt Nam)

Ngoài ra, cũng nằm trong BST Color Dip mới, Crocs giới thiệu phiên bản mới Mega Crush Color Dip Clog. Lần ra mắt này, Mega Crush sở hữu thiết kế màu sắc ấn tượng, giao diện bắt mắt. So sánh với dòng Crush, phiên bản Mega được nâng cấp về thiết kế với các rãnh táo bạo, phối màu thời thượng, mang lại vẻ ngoài cá tính và nâng tầm bộ trang phục của bạn. Và tất nhiên vẫn có rất nhiều không gian để bạn tha hồ cá nhân hóa với Jibbitz. Bạn đã xiêu lòng trước nàng “Crush mới” chưa?

crocs
Tiểu Vy rực rỡ với giày Mega Crush Color Dip Clog. (Ảnh: ELLE Việt Nam)

Những bộ sưu tập mới cùng hàng loạt hoạt động hấp dẫn của Crocs đã liên tục chứng minh rằng sẽ luôn có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người. Dù bạn yêu thích từng chi tiết đơn giản hay cầu kỳ, to lớn hơn, táo bạo hơn và tự tin hơn, tất cả đều bắt nguồn từ sự thoải mái mang tính biểu tượng mà người hâm mộ Crocs biết và yêu thích.

 

Những bộ sưu tập mới cùng hàng loạt hoạt động hấp dẫn của Crocs đã liên tục chứng minh rằng sẽ luôn có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người. Dù bạn yêu thích từng chi tiết đơn giản hay cầu kỳ, to lớn hơn, táo bạo hơn và tự tin hơn, tất cả đều bắt nguồn từ sự thoải mái mang tính biểu tượng mà người hâm mộ Crocs biết và yêu thích.

 

Để biết thêm thông tin cập nhật thú vị, vui lòng theo dõi tại:

 

Facebook Crocs Việt Nam: https://www.facebook.com/CrocsVN

 

Instagram Crocs Việt Nam: https://www.instagram.com/crocsvnofficial/

 

Website Crocs Việt Nam: https://www.crocs.com.vn/

 

Về thương hiệu Crocs:

 

Crocs là công ty hàng đầu thế giới về giày dép cải tiến dành cho mọi lứa tuổi. Thiết kế độc đáo và bảng màu tươi sáng đa dạng mang đến cảm giác êm ái cùng phong cách thời thượng cho người diện Crocs. Thông qua tinh thần thương hiệu, Crocs khẳng định sự tôn vinh đối với những bản sắc khác biệt và ủng hộ sự phóng khoáng, tự do.

 

Tại Việt Nam, Crocs được phân phối chính thức và độc quyền bởi công ty TNHH MTV Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF), thuộc tập đoàn Central Retail Việt Nam.

__________

Bài: Belle

Ảnh: ELLE Việt Nam

No more