Tin tức 31/10/2023

Quả Bóng Vàng 2023: Lionel Messi và Jude Bellingham bừng sáng với thiết kế của Louis Vuitton

Bài Tuan Anh

Mới đây, thương hiệu Louis Vuitton đã đồng hành cùng Jude Bellingham và Lionel Messi trong giây phút vinh quang của hai cầu thủ tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2023.
Với chức vô địch World Cup 2022 cùng tuyển Argentina, Messi đã xuất sắc vượt qua Erling Haaland và Kylian Mbappe để đoạt giải Quả Bóng Vàng 2023. Trong sự nghiệp thi đấu lừng lẫy của mình, đây là lần thứ 8 Messi đã giành được danh hiệu cao quý này. Cựu danh thủ David Beckham là người đã công bố kết quả và trao giải thưởng cho anh.
Trên bục nhận giải, Messi diện bộ tuxedo lịch lãm cùng nơ và đôi giày derby đen của Louis Vuitton. Anh hoàn thiện vẻ ngoài với đồng hồ Tambour làm từ vàng hồng 18K. Quả bóng vàng 2023 cũng được đặt trong chiếc rương sang trọng của nhà mốt.
Ảnh: Tư liệu
Chia sẻ về giải thưởng, Messi nói: ” Thật vui khi được đứng ở đây một lần nữa và tận hưởng khoảnh khắc này. Cảm ơn tới tất cả. Tôi muốn chia sẻ danh hiệu này với các đồng đội vì những đóng góp mang về thành công lớn cho đội tuyển Argentina. 

 

Tôi muốn cảm ơn ban huấn luyện cùng tất cả những người đã làm nên chiến tích vĩ đại của Argentina. Tôi không thể tưởng tượng được những gì mình đã đạt được trong sự nghiệp. Tôi may mắn khi trở thành một phần trong đội bóng xuất sắc nhất lịch sử.

 

Chúng tôi đã giành hai chức vô địch Copa America và World Cup liên tiếp sau những thời khắc vô cùng khó khăn”.

Ảnh: Tư liệu
Trong khi đó, giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất (Kopa Trophy) thuộc về Jude Bellingham. Cầu thủ trẻ người Anh thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo Real Madrid ở mùa giải này.
Xuất hiện tại lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2023, Jude Bellingham mặc suit double breasted màu đen từ vải wool, được đính nút bằng ngọc trai và quần ống rộng, sơ mi trắng, nơ đen và giày derby đen. Những thiết kế đến từ thương hiệu Louis Vuitton đã tôn thêm vẻ lịch lãm, nam tính của nam cầu thủ.
Louis vuitton
Ảnh: Tư liệu

_________

Bài: Tổng hợp

No more