Tin tức 11/06/2018

Cựu ngôi sao WWE Dave Bautista muốn thủ vai chính trong phim Gears of War

Bài ELLE Man

Từng là một đô vật biểu diễn, Dave Bautista đã chuyển sang nghiệp diễn viên. Từng thủ vai Drax trong Guardians of The Galaxy nhưng vai diễn chưa thể hiện được thể hình và phong cách hoang dã của anh. Tuy vậy, ước mơ đó có thể thành hiện thực với bộ phim Gears of War.

Gears of War là một trong những game hay nhất năm 2006. Kể từ đó đến nay, Gears of War đã trở thành thương hiệu độc quyền cho các hệ máy của tập đoàn Microsoft. Mặc dù đi theo motif chiến đấu chống lại người ngoài hành tinh quen thuộc, Gears of War vẫn chinh phục được trái tim người hâm mộ nhờ những khung cảnh cao trào và cách chơi hấp dẫn.

Cựu sao WWE Dave Bautista muốn đóng phim Gears of War
Trở thành Marcus Fenix là ước mơ của Bautista (Nguồn: ScreenRant)

Những anh hùng trong Gears of War đậm đặc chất Mỹ: hầm hố, bất cần đời và khiếu hài hước quái dị. Kiểu anh hùng này rất được giới Hollywood ưa chuộng. Trên thực tế, ý tưởng chuyển thể Gears of War đã được thai nghén từ năm 2007, với cha đỡ đầu là hãng phim New Line Cinema (nơi làm nên thành công của trilogy Lord of The Rings). Tuy nhiên, New Line không đủ kiên nhẫn để theo đuổi dự án. Phải đến năm 2016, sứ mệnh chuyển thể được giao lại cho Universal Pictures. Một năm sau đó, nhà sản xuất của dòng game cho biết cốt truyện của phim sẽ khác với game.

Đến năm 2018, vẫn chưa thấy tăm hơi gì về một phim hành động chống lại người ngoài hành tinh hoành tráng. Tuy nhiên, cách đây vài ngày, Dave Bautista lại khiến người hâm mộ khấp khởi. Khi trả lời phỏng vấn Gamespot, đô vật từng mang biệt danh “Mãnh Thú” cho biết: “Tôi đã theo đuổi dự án này nhiều năm rồi. Tôi tin nó đang do Universal Studios phát triển. Tôi đã ‘khủng bố’ họ tới nỗi họ phát ngán khi tôi gọi và hỏi về dự án Gears of War. Nhưng đúng vậy, Marcus Fenix (nhân vật chính trong game) là vai diễn trong mơ của tôi. Tôi muốn vai diễn đó”.

Cựu sao WWE Dave Bautista muốn đóng phim Gears of War
Bên cạnh Dave Bautista, The Rock và John Cena cũng rất hợp với Gears of War.

Nếu ai đã từng theo dõi Bautista khi anh còn thi đấu cho WWE sẽ biết anh phù hợp với vai diễn này như thế nào. Thể hình và phong cách hoang dã đủ sức đáp ứng tiêu chuẩn của nhà làm phim. Khi trở thành Drax the Destroyer của nhóm Vệ binh Ngân hà, Bautista chưa có điều kiện thể hiện những phẩm chất đó. Gears of War chắc chắn sẽ là phim đánh thức mãnh thú Bautista đang ngủ say.

Xem thêm

14 tựa game hay “đáng chơi” của nửa đầu năm 2017

10 tựa game hay đáng chú ý ra mắt vào nửa cuối năm 2017

___

Phúc (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man. Nguồn tham khảo: Screen Rant)

No more