Tin tức 04/06/2018

Đêm chung kết đáng nhớ của Quốc Cơ – Quốc Nghiệp

Bài ELLE Man

Trong quá trình luyện tập, Quốc Nghiệp đã bị ngã. Điều này khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Thật may mắn, họ đã hoàn tất phần thi của mình an toàn và dừng chân ở Top 5 trong đêm chung kết Britain's Got Talent 2018.

Là hai người Việt Nam đầu tiên tiến sâu vào cuộc thi tầm cỡ thế giới, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp nhận được nhiều sự ủng hộ của những người hâm mộ quê nhà. Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra lo lắng vì phần trình diễn của hai người quá nhiều rủi ro. Họ là những thí sinh duy nhất phải ký bản cam kết không chịu trách nhiệm nếu xảy ra tai nạn trong đêm chung kết.

Đêm chung kết đáng nhớ của Quốc Cơ – Quốc Nghiệp
Hai anh em Cơ – Nghiệp đã hoàn tất đêm chung kết thành công.

Quả thật, màn chung kết đã khiến nhiều khán giả thót tim. Khác với những phần thi trước khi hai anh em trèo lên những bậc thang, thử thách lần này là những cái cột cao thấp khác nhau. Phần đỉnh là một dĩa tròn dẹt, đòi hỏi sự thăng bằng cao hơn. Cao trào của cuộc thi là khi cây cột cuối cùng bị đổ. Những tưởng, hai anh em không thể nào hoàn tất cuộc thi. Tuy nhiên, bằng may mắn và ý chí phi thường, Cơ – Nghiệp đã nhảy từ cây cột đang đứng sang đích đến, nhận được sự tán thưởng từ khán giả.

Đêm chung kết đáng nhớ của Quốc Cơ – Quốc Nghiệp:

Trước khi trận chung kết diễn ra, Quốc Cơ đã đăng tải một đoạn phim ghi lại quá trình luyện tập của hai anh em. Quốc Nghiệp đã bất ngờ gặp phải một tai nạn. Cú ngã diễn ra trước bán kết nhưng thật may mắn, họ đã hoàn thành phần thi an toàn. Tuy nhiên, hai anh em vẫn không lùi bước và vẫn cố gắng chuẩn bị cho đêm diễn cuối cùng, tất cả vì màu cờ sắc áo và niềm tự hào Việt Nam.

Mặc dù không phải là những người chiến thắng sau cùng của cuộc thi, những gì họ làm thật đáng tự hào. Và quan trọng hơn hết, họ đã trở về nhà bình an. Về thôi, các anh, vì mọi người ở quê nhà đang đợi.

Xem thêm

Quốc Cơ – Quốc Nghiệp: “Nhịp thở của anh cũng là nhịp thở của em”

Quốc Cơ – Quốc Nghiệp lọt vào chung kết cuộc thi Britain’s Got Talent

___

Phúc (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man)

No more