Tin tức 02/06/2018

Quốc Cơ – Quốc Nghiệp lọt vào chung kết cuộc thi Britain’s Got Talent

Bài ELLE Man

Theo nhận định của báo chí Anh, hai anh em người Việt, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, là những bậc thầy giữ thăng bằng số một trong lịch sử Britain’s Got Talent.

Hai anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp là những diễn viên xiếc nổi tiếng đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù hãy còn xa lạ với các cuộc thi tìm kiếm tài năng, bộ đôi này đã từng phá vở kỷ lục Guiness thế giới với những màn trình diễn thách thức trọng lực.

Cụ thể, đầu Nghiệp giữ thăng bằng trên đầu Cơ. Cơ thể hai người tạo thành một chiều thẳng đứng. Họ đã bước tổng cộng chín mươi bước trong điều kiện như thế, tạo nên kỷ lực “tổng số bậc thang trèo được nhiều nhất khi giữ thăng bằng một người trên đầu mình.”

Quốc Cơ – Quốc Nghiệp lọt vào chung kết cuộc thi Britain’s Got Talent
Hai anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp bước lên sân khấu với trang phục đậm bản sắc Việt Nam (Nguồn: thesun)

Chỉ một sai sót nhỏ có thể gây ra những hậu quả khôn lường với Nghiệp. Như Nghiệp thú nhận, năm ngày trước cuộc thi, anh đến bệnh viện kiểm tra và biết được rằng cổ mình bị méo do chịu quá nhiều áp lực. Bác sỹ khuyên Nghiệp hãy từ bỏ sự nghiệp đi, nhưng vì đam mê anh không thể từ bỏ, dù biết có thể gãy cổ nếu không may ngã xuống.

Lần đầu đến với cuộc thi Britain’s Got Talent, khi được các giám khảo hỏi vì sao các anh lại lặn lội từ Việt Nam sang đây, hai anh em tự tin trả lời rằng: Vì đây chính là cuộc thi lớn nhất. Điều đó cho thấy Quốc Cơ – Quốc Nghiệp khao kháo khẳng định bản thân mình như thế nào.

Mời các bạn xem lại màn biểu diễn tại vòng bán kết của Britain’s Got Talent 2018 của anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp:

Xem thêm 

Quốc Cơ – Quốc Nghiệp: “Nhịp thở của anh cũng là nhịp thở của em”

___

Phúc (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man. Nguồn: thesun)

No more