Tin tức 04/08/2016

Điểm vui chơi mới tận hưởng Hà Nội về đêm

Bài ELLE Team

Bạn sẽ có thêm một điểm mới để tận hưởng Hà Nội về đêm trong không gian sang trọng và vô cùng thú vị bởi những trải nghiệm lối sống phong cách hoàn toàn mới.

Toạ lạc tại tầng 3 của khách sạn Melia, Camelia làm lại trên diện tích của câu lạc bộ trước đó nhưng với một diện mạo và mô hình hoàn toàn mới mẻ.  Với diện tích hơn 500m2, Camelia Lounge được chia thành 5 khu vực chính: Exclusive lounge, Champagne bar, Cigar lounge, quầy bar chính và một khoảng ban công lãng mạn, thoáng mát, nhìn thẳng xuống tuyến phố Lý Thường Kiệt náo nhiệt.

Khoảng ban công lãng mạn, thoáng mát, nhìn thẳng xuống tuyến phố Lý Thường Kiệt náo nhiệt.
Khoảng ban công lãng mạn, thoáng mát, nhìn thẳng xuống tuyến phố Lý Thường Kiệt náo nhiệt.

Đội ngũ thiết kế tài ba của Camelia đã sáng tạo nên một không gian sang trọng tuyệt vời, hoà quyện giữa những mảng mầu trầm ấm của gỗ và da ; những vách tường bằng sơn mài độc đáo ; khu vực quầy bar bằng gốm cầu kì lấp lánh; hay ánh sáng ấm áp, lung linh của những chiếc đèn chùm khổng lồ cũng như rất nhiều chi tiết thủ công tinh xảo khác… Nhưng hơn tất cả, điều ấn tượng nhất chính là trong không gian tưởng chừng rất xa hoa đó vẫn toát lên được nét ấm cúng, thư giãn, gần gũi bởi những mảng mầu nóng của các bức tranh gốm theo trường phái Popart cùng ánh sáng tự nhiên đến từ mảng trần kính trong suốt đã được tính toán hết sức kỹ lưỡng khi thiết kế.

Các bức tranh gốm theo trường phái Popart tạo nên một không gian xa hoa nhưng ấm cúng.
Các bức tranh gốm theo trường phái Popart tạo nên một không gian xa hoa nhưng ấm cúng.

Tuy nhiên, Camelia Lounge không chỉ đơn thuần là một địa điểm đẹp được thiết kế công phu cầu kì, mà đây còn là một mô hình giải trí – ẩm thực độc đáo với rất nhiều những điều thú vị lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội và đây sẽ là một nơi vui chơi mới, tận hưởng Hà Nội về đêm :

Không gian thưởng thức Champagne đầu tiên tại Hà Nội bằng cách khám phá những bí mật của bộ sưu tập 20 loại champagne thượng hạng nhất thế giới tại Camelia – nơi tiên phong quảng bá phong cách thưởng thức champagne và nghệ thuật của những buổi dạ tiệc thượng lưu.

nơi tiên phong quảng bá phong cách thưởng thức champagne và nghệ thuật của những buổi dạ tiệc thượng lưu.
Nơi tiên phong quảng bá phong cách thưởng thức champagne và nghệ thuật của những buổi dạ tiệc thượng lưu.

Nơi tiên phong ẩm thực Nikkei – sự giao thoa và hoà trộn xuất sắc giữa nét tinh tế, cầu kỳ của ẩm thực Nhật Bản cùng sự tươi mát, kích thích vị giác tuyệt đối của các món ăn đến từ đất nước Nam Mỹ Peru là một trong những trào lưu ẩm thực thịnh hành nhất thế giới hiện nay và đang trở thành tâm điểm nóng bỏng hơn bao giờ hết trong Menu của hàng loạt những nhà hàng 5 sao.

Camelia tự hào mang lại phong cách âm nhạc lounge đích thực đẳng cấp quốc tế với các xu hướng âm nhạc thời thượng nhất tại Hà Nội
Camelia  mang lại phong cách âm nhạc lounge đích thực đẳng cấp quốc tế với các xu hướng âm nhạc thời thượng nhất tại Hà Nội.

Điểm đến đầu tiên của âm nhạc Lounge đích thực: Từ dòng nhạc Electronic Lounge, Deep Vocal House, Latin Grooves cho đến Vintage, Funky House và Global Soul… Các DJ của Camelia cùng sự xuất hiện thường xuyên của DJ quốc tế sẽ mang lại những khoảng thời gian tuyệt vời cho khách hàng, từ những giai điệu nhẹ nhàng thư giãn và sôi động dần lúc về đêm. Sử dụng hệ thống âm thanh tốt nhất, Camelia là nơi khách hàng vừa có thể thưởng thức âm nhạc, vừa có thể hàn huyên với những câu chuyện của mình.

xem thêm

No more