Tin tức 25/08/2018

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của đôi giày Yeezy Boost 700 V3

Bài ELLE Team

Trước khi đón chờ ngày ra mắt giày Yeezy Boost 700 V2, fan hâm mộ của dòng giày này đã nhận được những hình ảnh của phiên bản mới nhất sẽ ra mắt vào năm sau.

Trước đây Kim Kardashian từng đã “mấp mé” những thông tin về sản phẩm giày bóng rổ mới của thương hiệu Yeezy sẽ ra mắt vào năm 2019 trong một cuộc phỏng vấn với chương trình truyền hình Jimmy Kimmel. Tuy vẫn chưa có bất cứ thông tin rò rỉ nào về dòng này được hé lộ, và điều đó khiến nhiều người hâm mộ “đứng ngồi không yên” thì mới đây dân tình lại dậy sóng trước những hình ảnh của một thiết kế khác. Phiên bản mới nhất của dòng giày Yeezy Boost 700 – Yeezy Boost 700 V3 đã được hé lộ trên trang Twitter của Kanye West khi mà thiết kế V2 vẫn còn chưa định ngày tung ra thị trường.

giay yeezy boost - elle man
Ảnh: Kanye West

Các đặc điểm chính được mô tả như sau: Phần upper của đôi giày được làm chủ yếu từ 2 chất liệu chính là da lộn và lớp mesh lót bên dưới. Một số họa tiết lạ mắt làm từ các chất liệu tổng hợp khác dùng để tranh trí được phù lên phần upper tạo thành hình kí hiệu ba sọc tượng trưng cho thương hiệu adidas ở hai bên mặt đôi giày. Cuối cùng là phần đế giữa (mid-sole) màu trắng trơn tru được thiết kế mới hoàn toàn so với phiên bản trước. Hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin chi tiết nào về giá cũng như chưa ấn định ngày ra mắt cụ thể nhưng theo Kanye West thì phiên V3 của thiết kế giày Yeezy Boost 700 sẽ được tung ra trong năm 2019.

Trên Twitter của Kanye West, anh đã nhắc đến Mark Miner và đội ngũ đứng đằng sau sản phẩm này. Miner hiện đang là giám đốc sáng tạo của adidas và trước đây anh là một nhà thiết kế giày cao cấp của Nike.

Xét tổng thể, V3 đã tối giản hơn rất nhiều so với “người tiền nhiệm”.  Mặc dù thiết kế upper tuy đã được làm mới nhưng vẫn còn mang những đặc điểm đặc trưng của dòng Yeezy Boost 700, sự khác biệt lớn nhất nằm ở phần đế mid-sole của đôi giày.

So với Yeezy Boost 700 V1 và cả V2 (mặc dù V2 vẫn chưa chính thức được ra mắt) có phần đế giữa (mid-sole) thô và gồ ghề hơn và đế ngoài (out-sole) bằng cao su. Thiết kế đôi giày Yeezy Boost 700 V3 dường như đã tinh giản hơn rất nhiều, mặc dù vậy thì đây có thể đây chỉ là bản mẫu và chưa phải là một là phiên bản hoàn chỉnh.

Và dưới đây là hình ảnh của Yeezy Boost 700 V2 được trang Tweeter Yeezy Mafia thông báo là sẽ ra mắt vào cuối năm 2018, đầu 2019. 

Và theo bạn thì trong 3 mẫu giày Yeezy Boost 700 V1, V2 và V3, thiết kế nào khiến bạn nôn nao và mong muốn sở hữu nhất?

Xem thêm

Giá trị thương hiệu Yeezy của Kanye West đạt ngưỡng 1,5 tỷ USD

Kanye West lại bị tố đạo nhái trong chiến dịch quảng cáo Yeezy mới

Bài viết: Hades (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, nguồn tham khảo: highsnobiety)

 

No more