Tin tức 17/07/2015

Louis Vuitton giới thiệu dòng sản phẩm Ombré

Bài

Ombre là tên gọi của dòng sản phẩm đồ da cao cấp mới nhất của thương hiệu Louis Vuitton dành cho nam. Bộ sưu tập Ombre bao gồm túi xách, giày, thắt lưng được làm bằng chất liệu da màu trơn hoàn toàn tự nhiên.

Dòng sản phẩm đồ da cao cấp Ombré lần đầu tiên được giới thiệu trong bộ sưu tập thời trang nam mùa Thu Đông 2015 của Louis Vuitton. Tất cả các sản phẩm túi xách, giày, thắt lưng của dòng Ombré đều được làm bằng chất liệu da tự nhiên cao cấp, màu sắc trơn có phần ngả màu rất tự nhiên và kiểu dáng cổ điển nhưng vẫn nam tính.

Lần đầu tiên ra mắt của bộ sưu tập Ombré bao gồm 3 dòng túi kinh điển của thương hiệu nổi tiếng của Pháp Louis Vuitton: Keepall, Lockit Bandoulière và Porte-Documents Voyage cùng với kiểu túi đeo chéo mới Cartable được làm bằng chất liệu da trơn màu nâu, xám đậm và được điểm xuyết bằng những chi tiết monogram trên chất liệu canvas. BST Ombré  còn có những kiểu giày da đạng từ giày Derby mạnh mẽ, giày bốt cổ cao cho đến giày thể thao năng động trên chất liệu da dập vân cá sấu màu off-white.

Các sản phẩm của dòng Ombré được chia theo hai mảng màu chính: Mảng đầu tiên là những tông màu xanh blue và khaki với điểm nhấn màu đỏ. Mảng màu thứ hai là những tông màu đất cổ điển như màu nâu, xám và đỏ burgundy.

Ombré sẽ là dòng sản phẩm đồ da cao cấp chính thức dành cho các quý ông và bắt đầu có mặt tại các boutique của Louis Vuitton trên toàn thế giới và trên trang web www.louisvuitton.com từ ngày 26 tháng 6.

Xu

xem thêm

No more