Tin tức 15/03/2023

ELLE Beauty Awards 2023: Trịnh Thăng Bình được xướng tên tại hạng mục “Best Looking Gentleman”

Bài Tuan Anh

Lễ trao giải danh giá thường niên ELLE Beauty Awards 2023 vừa xướng tên nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình tại hạng mục Best Looking Gentleman.

ELLE Beauty Awards là sự kiện làm đẹp thường niên do Tạp chí Phái đẹp ELLE tổ chức. Giải thưởng được trao cho những thương hiệu cùng sản phẩm làm đẹp chất lượng, uy tín và được người tiêu dùng tin cậy, bình chọn trong suốt năm. Đêm trao giải diễn ra trong không khí sang trọng của Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh, để lại nhiều xúc cảm khó quên trong lòng những vị khách quý.

Tại ELLE Beauty Awards, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã được xướng tên tại hạng mục BEST LOOKING GENTLEMAN . Anh đã cạnh tranh với nhiều nhân vật sáng giá như Mono, Anh Tú, Song Luân và Soobin Hoàng Sơn để vinh dự nhận giải thưởng này.

Trong suốt hành trình 17 năm theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật, Trịnh Thăng Bình đã gây được sức ảnh hưởng trong làng nhạc trẻ nhờ chất giọng trầm ấm và đầy cảm xúc. Nhắc đến Trịnh Thăng Bình, mọi người nghĩ đến ngay hình tượng quý ông lĩnh lãm và trưởng thành hơn, không chỉ trong các bộ phim hay sản phẩm âm nhạc mà ngay cả phong cách đời thường.

Bên cạnh đó, tại hạng mục ELLEMAN Grooming Awards, các thương hiệu với những sản phẩm dành cho phái mạnh cũng được tôn vinh.

1. Nước hoa: Chanel Bleu de Chanel

Nước hoa Chanel Bleu De Chanel

MUA NGAY

2. Dầu gội: Davines Energizing Shampoo

Dầu gội Davines Energizing Shampoo

MUA NGAY

3. Sữa rửa mặt: Kiehl’s Facial Fuel Energizing Face Wash

Gel Rửa Mặt Cho Nam Facial Fuel Energizing Face Wash

MUA NGAY

4. Chống nắng: Shiseido Men Clear Stick UV Protector

Chống nắng dạng thỏi SHISEIDO MEN Clear Stick UV Protector

MUA NGAY

5. Beauty Gadget: Dyson Supersonic™

Máy sấy tóc Dyson Supersonic™

MUA NGAY

_________

Bài: Tạp chí Phái đẹp ELLE

No more