Vào tối ngày 03/04/2020, tại sân khấu Bridal Show của chương trình ELLE Wedding Art Gallery 2020, NTK Chung Thanh Phong đã mang đến BTS váy cưới mới nhất và đầy lộng lẫy với tên gọi "Dear My Princess - Gửi nàng công chúa bé nhỏ của tôi".

NTK Chung Thanh Phong là một cái tên đã quá quen thuộc và gắn liền cùng những bộ váy cưới sang trọng, tinh tế và cao cấp của các ngôi sao nổi tiếng như ca sĩ Đông Nhi, diễn viên Nhã Phương… Lần này, tại ELLE Wedding Art Gallery 2020, với lời nhắn mỗi thiết kế đều là một câu chuyện cổ tích có thật, xuyên suốt không gian mang đầy tính kỳ ảo của những tầng mây, anh được ví von như một “ông bụt” cùng khả năng biến giấc mơ của mỗi “nàng dâu” trở thành hiện thực.

Elle-wedding-gallery_bts-dear-my-princess-san-khau
Không gian trình diễn mang đầy tính cổ tích.
ELLE

Sau hơn 6 tháng dài ấp ủ, Chung Thanh Phong đã cho ra mắt 45 mẫu áo cưới mới nhất, mang đậm màu sắc thần tiên và tính kiêu sa của mình. Ở các thiết kế lần này, anh kết hợp giữa sự truyền thống cùng với cảm giác châu Âu đầy hiện đại và phá cách. Bộ sưu tập sử dụng tông trắng chủ đạo, thể hiện sự tinh khôi, sang trọng và thanh thoát. Bên cạnh đó là gam màu nude trang nhã cùng dịu dàng, nhưng cũng không kém phần ngọt ngào.

elle-wedding-art-gallery_bts-dear-my-princess-ao-cuoi-mo-man

elle-wedding-gallery_bts-dear-my-princess-ao-cuoi-trang-cung-mau-nhi

bts-dear-my-princess-ao-cuoi-mau-nude

Tại ELLE Wedding Art Gallery 2020, Chung Thanh Phong đã chia sẻ, từng chiếc váy cưới trong bộ sưu tập của anh đều sẽ ứng với những giấc mơ cổ tích khác nhau của mỗi cô dâu. Bởi lẽ, mọi cô gái đều có cho riêng mình những giấc mơ cổ tích và ước ao bản thân sẽ thật rực rỡ cũng như lung linh trong ngày cưới. Từ đó, NTK mong muốn mang đến những sự lựa chọn đa dạng và đầy khác biệt cho từng nàng dâu.

BST Dear My Princess Áo cưới màu nude phong cách

BST Dear my princess áo cưới trắng ngắn

BST Dear My princess áo cưới vest trắng

Bằng những đường nét cắt may tinh tế, kỳ công và bồng bềnh, NTK hy vọng mỗi cô gái khi khoác lên mình chiếc áo cưới này đều sẽ trở thành các nàng Cinderella lộng lẫy và nổi bật nhất trong ngày trọng đại của bản thân. Chung Thanh Phong tin rằng đây là phần quà mà các cô dâu đều xứng đáng được nhận.

elle-wedding-art-gallery_bts-dear-my-princess-ao-cuoi-trang

BST Dear My Princess Áo cưới nude tầng

BST Dear My Princess áo cưới trắng

Bởi lẽ, váy cưới chỉ có thể được mặc một lần trong đời, chính vì thế chúng có ý nghĩa đặc biệt to lớn đối với mọi cô gái. Trên tinh thần không có bất kỳ một thang đo nào được đặt ra, anh chia sẻ – “Tôi nghĩ không có khái niệm hội tụ đủ các yếu tố được cho là một chiếc áo cưới đáng ao ước. Vì cô dâu cần chọn váy cưới phù hợp dựa theo sở thích, tính cách cũng như phong cách. Chiếc áo cưới đáng ao ước chính là thiết kế có thể nói lên suy nghĩ của cô dâu, khiến cô ấy hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại mà không giới hạn ở bất kỳ điểm nào”. Từ đó, NTK Chung Thanh Phong đã khiến cả khán phòng choáng ngợp với sự rực rỡ, cầu kỳ và sáng tạo thông qua những mẫu thiết kế của mình.

Không đơn thuần là sự kiện trưng bày, triển lãm nghệ thuật cưới ELLE Wedding Art Gallery 2020 là điểm đến không thể bỏ qua dành cho những ai đam mê thời trang, nghệ thuật và đang tìm kiếm thông tin giá trị cho một đám cưới trong mơ. Sự kiện diễn ra từ 9:00 đến 21:00 ngày 3 & 4/10/2020 tại Trung tâm hội nghị White Palace, 194 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM. 

Tạp chí Phái đẹp ELLE chân thành cảm ơn đến đơn vị đồng hành White Palace, đối tác hình ảnh DAINGO Studio, và các nhà tài trợ California Fitness & Yoga, Eri Clinic International, Lá Trường Xuân Wedding & Event, Văn Nghệ Music Center, Học Viện Quân Nguyễn & Pu Lê.

ELLE

__

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Bài: KangXi Nguyễn – Ảnh: DaiNgo Studio

No more