Tin tức 04/05/2022

Khám phá thế giới đa sắc với sự dẫn dắt của bộ đôi Lacoste L001-L002

Bài Tuan Anh

Gửi gắm một lời mời bước chân vào thế giới Cá Sấu dưới sự dẫn dắt của cặp giày L001 - L002, Lacoste mong muốn bày tỏ lòng trân quý đến cuộc sống muôn màu, cũng như thể hiện niềm tự hào về dòng DNA độc bản trước nay thương hiệu luôn bền bỉ theo đuổi.

Mới đây, thương hiệu thời trang hàng đầu nước Pháp Lacoste đã gửi đến những tín đồ làng mốt một lời mời để bước chân vào thế giới của mình – Thế Giới Cá Sấu – thông qua hai đôi giày biểu tượng là L001 và L002, cùng với một đoạn phim vô cùng thú vị với lời dẫn nhập:Paris, một ngày bình thường thật khác.” 

Qua thước phim dài 1 phút 31 giây, Thế Giới Cá Sấu được mở ra một cách trọn vẹn: Một thế giới thú vị, tràn ngập những điều không tưởng khi những cuộc chạm mặt bất ngờ tạo cầu nối giữa các thế hệ. Nơi mà bất kỳ ai cũng được tự do sống là chính mình. Và cả từng mỗi vẻ đẹp nhỏ nhắn nhất, cũng chẳng bị bỏ quên.

Đoạn phim cũng làm nổi bật một thế giới mang ngày cũ nước Pháp hoà vào dòng chảy tương lai toàn cầu. Đây là một thế giới rực rỡ bởi những giao thoa văn hoá đa dạng, từ những điều hiện hữu đến cả hồn thiêng. Một thế giới đong đầy những cơ hội, nơi ước mơ được tiếp nối, nơi bất khả không tồn tại.

Và đặc biệt, chủ chốt và cũng là cái tên dẫn lối vào thế giới Lacoste – hai đôi giày biểu tượng L001 và L002 xuất hiện một cách vô cùng ấn tượng.

L001 và L002 làm nổi bật DNA của thương hiệu Lacoste

Vẫn là cái “chất” mà Lacoste ấn định trong mọi sản phẩm, L001 và L002 là sự hoà hợp giữa những dòng chảy thời gian, giữa tính di sản và đương đại, giữa sự êm ái thoải mái cùng yếu tố thời thượng. L001 và L002 mang đến sự đơn giản, thanh lịch và đầy đủ tố chất để trở thành điểm nhấn ấn tượng trên mọi bộ thường phục trải dài nhiều phong cách thời trang mà bạn đang mặc.

Theo lối cặp đôi L001 – L002, người yêu thời trang càng thêm thấu hiểu dòng DNA của thương hiệu qua những cuộc gặp gỡ bất ngờ với các nhân vật được yêu thích trên toàn cầu mà thế giới Lacoste mở ra trong các sản phẩm và cả bộ phim: Một người nắm giữ kỷ lục thế giới đầy tham vọng, chú chó năng động, chú ong bất trị, cầu thủ bóng đá, tuyển thủ bóng bàn và cả những người bạn khác nữa. Hơn cả lời mời gọi đến thế giới thú vị, hơn cả sự kỷ niệm cho L001 – L002, Lacoste cũng gửi gắm thông điệp về tinh thần vượt qua những khác biệt, chia rẽ, xoá nhoà mọi lằn ranh thế hệ, văn hoá và thời đại mà trước nay thương hiệu luôn theo đuổi. 

L001 – L002 tôn vinh nét cá tính của người mặc

Lấy cảm hứng từ nguồn di sản dồi dào, đa sắc thái, cặp đôi L001 – L002 không chỉ khoác lên mình một vẻ đẹp vượt thời gian, mà đồng thời, cũng làm tròn nhiệm vụ tôn lên những nét cá tính riêng của người mặc. 

Là một thương hiệu có bề dày lịch sử, song hành cùng tinh thần không ngừng tiến bước được nối truyền từ nhà sáng lập – Mọi sản phẩm Lacoste tạo ra luôn mang trên mình một khí chất riêng: hiện đại, hoài cổ hoà hợp. Cùng chung dòng DNA độc đáo, Lacoste L001 – với thiết kế tổng thể hợp thời cùng những đường nét đậm di sản – như thể một cầu nối cho thời đại, cho các nền văn hoá, cho tất cả mọi người. Hoạ tiết xương cá tinh tế, logo croc dập nổi khéo léo, các chấm phá được sắp xếp cẩn thận trên lớp đế đủ độ dày, mang đến sự hấp dẫn của phong cách cổ điển hiện đại (modern classic), cùng với lớp upper da lộn mịn màng, nâng tầm cao cấp cho L001. 

Điểm đặc biệt nhất của L001 là chữ V ngược, biểu trưng cho phần nối liền cán & khung mặt vợt tennis vào những năm 80s – Đây là chi tiết được kế thừa, gợi cảm hứng từ kho báu của hãng – đôi giày Lacoste đầu tiên chính tay Rene Lacoste sáng tạo. 

Dựa trên nền tảng L001, được khéo léo thổi vào làn sức sống mới – L002 như một món quà Lacoste dành riêng cho nữ giới. Vẫn là các đường nét giàu di sản trên nền thiết kế thanh lịch, tối giản, L002 như một phiên bản năng động, phá cách hơn của L001 với đế chunky trẻ trung, bắt mắt. Tinh thần phóng khoáng, ưa trải nghiệm, sẵn sàng cho mọi cuộc phiêu lưu, có L002 trên chân, không nơi nào là không thế chạm đến. 

Sở hữu nhiều phiên bản màu sắc khác nhau – Lacoste một lần nữa thể hiện lòng nuông chiều, hiểu ý khách hàng. Dù chọn lựa phong cách thời trang nào, L001 lẫn L002 đều có thể trở nên vừa vặn, thích hợp. Từ những cuộc tản bộ đến buổi gặp gỡ hay thậm chí đến cả những trận đấu, trên mọi cá tính mình đồng hành – Cặp đôi L001 – L002 đều toả ra tinh thần tự do, không thoả hiệp. 

Giao hoà trí tưởng tượng thú vị cùng đời thực đa sắc, trong thước phim hay cả trong thế giới Lacoste – Mỗi ngày, đều là một chuyến phiêu lưu, một cuộc đào tẩu, là thử thách, là bí ẩn, là niềm vui, là một kỳ quan. 

Danh Giá Fashion hiện là đơn vị phân phối độc quyền của nhãn hàng thời trang Lacoste tại Việt Nam.

Hồ Chí Minh

Boutique Đồng Khởi: 58 Đồng Khởi, Quận 1

Boutique New World: Phạm Hồng Thái, Quận 1

Parkson Hùng Vương: Tầng trệt, 126 Hùng Vương, Quận 5

Vincom Landmark 81: L1–03, 772 Điện Biên Phủ, P.22, Bình Thạnh

Saigon Centre: L02-11/12 Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1

Cresent Mall: GF 25B&C Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Diamond Plaza: POP-UP store – L2 Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1

Hà Nội

Boutique Hàng Bài – 41 Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm

Pacific Place: 83B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm

Royal City: Gian hàng B1-R3-16,17, tòa nhà Vincom Megamall, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân

Lotte Center – Gian hàng F1-A10 Lotte Center, số 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình

Hải phòng

Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân: POP-UP store – T145 – Lầu 1 , Số 10 đường Võ Nguyên Giáp, Quận Lê Chân

__________

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more