Tin tức 29/01/2016

Gôn thủ giành “Hole in One” tại BRG Legend Hill Golf Resort

Bài intern intern

BRG Legend Hill Golf Resort, sân gôn “twin green” đầu tiên tại Việt Nam và châu Á do Nicklaus Design thiết kế, đã vinh danh gôn thủ Đoàn Châu Phong, người đầu tiên giành Hole in One tại hố số 7 trong một không khí được coi là “không thể ấn tượng hơn”.

Gôn thủ giành “Hole in One” đầu tiên tại sân BRG Legend Hill Golf Resort

Gôn thủ Đoàn Châu Phong nhận cúp, giấy chứng nhận và món quà đặc biệt từ BRG Golf

Gôn thủ Đoàn Châu Phong nhận cúp, giấy chứng nhận và món quà đặc biệt từ BRG Golf.

Gôn thủ Đoàn Châu Phong đã khắc tên mình vào lịch sử của sân gôn đẳng cấp BRG Legend Hill Golf Resort khi hoàn tất cú đánh Hole in One của mình tại hố số 7 par 3 trong sự ngỡ ngàng và vui sướng khó có thể diễn tả bằng lời của cả gôn thủ lẫn các bạn cùng chơi. Và lễ vinh danh sự kiện đặc biệt này đã một lần nữa ghi dấu ấn đặc biệt với gôn thủ Đoàn Châu Phong với công tác tổ chức long trọng, chuyên nghiệp và đầy đẳng cấp như khu đỗ xe riêng, khu đón tiếp riêng, đội ngũ nhân viên với đồng phục của BRG Legend Hill Golf Resort xếp hàng ngay ngắn, trang trọng chào đón, và phần thưởng đặc biệt có một không hai là một chiếc túi chơi gôn được thiết kế duy nhất và độc nhất thêu tên gôn thủ Đoàn Châu Phong với chữ ký của huyền thoại gôn thế giới Jack Nicklaus: “Một lần trong đời, dành tặng gôn thủ Hole in One đầu tiên tại sân gôn do Nicklaus Design thiết kế đầu tiên tại Việt Nam”.

Gôn thủ Phong tại hố số 7, nơi thành công cú Hole in One của mình
Gôn thủ Phong tại hố số 7, nơi thành công cú Hole in One của mình.

Đối với bất kỳ gôn thủ nào, với tỷ lệ 1/5.000, thành công với cú Hole in One được ví như đạt “huy chương vàng” danh giá. Việc gôn thủ Đoàn Châu Phong đạt được “tấm huy chương vàng” danh giá này là một sự kiện vô cùng hiếm. Bản thân gôn thủ Đoàn Châu Phong cũng đã không thể nói lên lời sau khi chinh phục đỉnh cao của môn thể thao này, đặc biệt là tại một sân gôn đẳng cấp như BRG Legend Hill Golf Resort do Nicklaus Design của huyền thoại gôn Jack Nicklaus thiết kế.

Là người đã từng chơi trên nhiều sân gôn quốc tế, gôn thủ Đoàn Châu Phong cảm thấy rất hài lòng với những trải nghiệm trên sân BRG Legend Hill Golf Resort, cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp xứng tầm của một sân gôn hàng đầu hiện nay không chỉ ở Việt Nam mà còn ở cả khu vực châu Á.

Vinh danh những gôn thủ đạt thành tích xuất sắc chỉ là một bước tiến nhỏ trong cả một chiến lược tổng thể to lớn của tập đoàn BRG nhằm mang lại những “cảm nhận trên cả mong đợi” cho các gôn thủ. Từ “phần cứng” là cơ sở hạ tầng sân gôn hợp tác với những tên tuổi lớn trên thế giới như Tập đoàn Nicklaus tới “phần mềm” là chất lượng dịch vụ vượt trội, tập đoàn BRG đang hướng tới những mục tiêu “chưa từng có” tại Việt Nam và trước mắt là sự kiện “1000 vòng chơi một ngày” trên cả 3 sân hiện nay của tập đoàn gồm BRG Legend Hill Golf Resort, BRG Kings Island Golf Resort và BRg Ruby Tree Golf Resort.

xem thêm

No more