Tin tức 07/01/2016

Hé lộ dàn giám khảo ELLE Man Grooming Awards 2015

Bài Giang Gina

Giải thưởng bầu chọn những sản phẩm làm đẹp dành cho nam giới ELLE Man Grooming Awards lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam với ban giám khảo là những người đàn ông nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm NTK Đỗ Mạnh Cường, chuyên gia trang điểm Nam Trung, doanh nhân Thuận Nguyễn, người mẫu Quang Đại, ca sĩ Lê Hiếu vài đại diện từ tạp chí ELLE Man Danh Quý.

Ngày 6/1 vừa qua, ban giám khảo của ELLE Man Grooming Awards 2015 đã cùng tham gia buổi đánh giá, chấm điểm cho các sản phẩm được đề cử thuộc các hạng mục làm đẹp của giải thưởng quốc tế tại Việt Nam này. Là nhân vật hoạt động lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp, chuyên gia trang điểm Nam Trung chia sẻ rằng thị trường các sản phẩm làm đẹp dành cho đàn ông tại Việt Nam đang ngày càng mở rộng với nhiều thương hiệu tên tuổi, nghề nghiệp của anh lại phần nào đòi hỏi sự trải nghiệm và hiểu biết về sản phẩm, vì thế, Nam Trung rất mong muốn dùng những kiến thức, cảm nhận của mình để giúp cánh mày râu tìm được những sản phẩm làm đẹp ưng ý.

ELLE man Grooming Awards 2015
ELLE Man Grooming Awards 2015 – Ban giám khảo

NTK Đỗ Mạnh Cường lần này xuất hiện trong một chương trình không thuộc phạm vi thời trang, anh giải thích rằng chính bản thân mình cũng cần đến những sản phẩm làm đẹp để chăm sóc ngoại hình giúp anh cảm thấy tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Với vai trò giám khảo của giải thưởng năm nay, Đỗ Mạnh Cường cùng những giám khảo khác sẽ dựa trên 4 tiêu chí chất lượng – mẫu mã – độ phổ biến – cảm nhận cá nhân để đánh giá từng sản phẩm.

Các thành viên BGK rất tập trung chấm điểm cho các sản phẩm làm đẹp dành cho nam giới
Các thành viên BGK rất tập trung chấm điểm cho các sản phẩm làm đẹp dành cho nam giới
Doanh nhân Thuận Nguyễn
Doanh nhân Thuận Nguyễn
Ca sĩ Lê Hiếu
Ca sĩ Lê Hiếu
ELLE Man Managing Editor Nguyễn Danh Quý
ELLE Man Managing Editor Nguyễn Danh Quý
NTK Đỗ Mạnh Cường
NTK Đỗ Mạnh Cường
Các sản phẩm tranh giải trong đêm tôn vinh ELLE Man Grooming Awards 2015
Các sản phẩm tranh giải trong đêm tôn vinh ELLE Man Grooming Awards 2015

Bên cạnh 2 gương mặt đình đám trên, các thành viên khác trong ban giám khảo là doanh nhân Thuận Nguyễn, người mẫu Quang Đại, ca sĩ Lê Hiếu, nam diễn viên Hứa Vĩ Văn và đại diện từ tạp chí ELLE Man Danh Quý cũng đã cùng nhau trải nghiệm và đưa ra những ý kiến khách quan để lựa chọn được những sản phẩm làm đẹp tốt nhất dành cho phái mạnh Việt. Đặc biệt, vào ngày 14/1/2016, kết quả của giải thưởng sẽ được công bố trong đêm ELLE Glam Night với sự tham dự của nhiều chuyên gia, người nổi tiếng và đại diện từ các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

Bài: Thủy Tiên

No more