Tin tức 14/09/2018

Henry Cavill sẽ từ bỏ “siêu nhân” để đi săn “quái vật”?

Bài Tri Duc

Hôm thứ 4 (12/9) vừa qua, tờ The Hollwyood Reporter đã thông báo Henry Cavill – người từng gắn bó với 3 bộ phim về Superman gần đây sẽ không còn đồng hành với vai diễn về Siêu nhân nữa.

Theo đó, The Hollywood Reporter cũng cho biết rằng thỏa thuận giữa Warner Bros. và Henry Cavill cho vai diễn khách mời (cameo) trong bộ phim điện ảnh Shazam! trong năm sau cũng không thành, nguyên chính được đưa ra cho đến thời điểm này là vì trùng lịch quay với các dự án khác của Henry Cavill. Warner Bros. cũng chia sẻ rằng, giờ đây “cánh cửa Siêu nhân đã đóng lại với Henry Cavill và sẽ mở ra cho các gương mặt tiềm năng khác”.

henry cavill - elle man 2

Tuy vậy, người đại diện của Warner Bros. cũng thông báo cho trang Business Insider rằng: “Vẫn chưa có bất cứ quyết định nào liên quan đến những bộ phim Siêu nhân tiếp theo, chúng tôi luôn có mối quan hệ tốt với Henry Cavill và dành cho anh ấy nhiều sự tôn trọng, và điều này vẫn sẽ không thay đổi”. Henry Cavill từng góp mặt trong siêu phẩm Mission: Impossible – Fallout trong mùa Hè 2018 vừa qua và hiện đang tập chuẩn bị cho bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết của Netflix – Witcher.

Theo The Hollwyood Reporter, sắp tới thì Warner Bros. sẽ tập trung vào khai thác cuộc đời của Supergirl ngay từ đầu và đó dường như cũng là một nút “reset” cho cả Superman khi có thể sau này câu chuyện của “Người đàn ông thép” sẽ được khai thác lại từ khi còn nhỏ.

Henry Cavill góp mặt vào 3 bộ phim về Superman/Clark Kent trong Man of Steel (2013), Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) và Justice League (2017) mà trong đó, hai bộ phim năm 2016 và 2017 bị chê bai thảm tơi bời, đặc biệt Justice League là một thất bại thảm hại của vòng vé.

henry cavill - elle man 3
Henry Cavill sẽ tập trung vào series Witcher dựa trên tiểu thuyết và game cùng game rất nổi tiếng. Ảnh: Reddit

Henry Cavill phim truyen hinh The Witcher ELLE Man 2

Sự ra đi của Superman Henry Cavill là một động thái của Warner Bros. trong chiến lược dần chuyển hướng phát triển dòng phim siêu anh hùng. Thay vì xây dựng một vũ trụ tương tự liên kết mật thiết các siêu anh hùng như Marvel Cinematic Universe (MCU) thì hướng đi tương lai của Warner Bros. sẽ tập trung vào các cuộc đời nhân vật riêng biệt mà Wonder Woman là một ví dụ thành công.

Và có lẽ hãng phim sẽ áp dụng hướng đi này vào những sản phẩm điện ảnh Aquaman, Wonder Woman 1984, Joker, Shazam!, Batman,…

Xem thêm:

Siêu nhân Henry Cavill sẽ săn quái vật trong “The Witcher” của Netflix

Ngắm nhìn BST trang sức được lấy cảm hứng từ các siêu anh hùng

Lược dịch: Đức Nguyễn (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Nguồn tham khảo: The Hollywood Reporter, Business Insider)

 

No more