Tin tức 29/01/2018

Hình ảnh chính thức của bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+ lộ diện?

Bài Tri Duc

Với lịch sử "huy hoàng" chuyên tiết lộ các sản phẩm công nghệ trước khi chúng được chính thức ra mắt, nên nhiều người tin rằng hình ảnh bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+ được đăng trên Twitter của Evan Blass, một leaker chuyên nghiệp, là hình ảnh chính thức cuối cùng.

Hôm tuần trước, Samsung đã tuyên bố rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt hoành tráng vào ngày 25/2 tới đây ở Barcelena. Tuy chưa nêu đích xác mục đích nhưng ai cũng biết rằng ngày hôm đó là thời điểm Samsung hé lộ về hai siêu phẩm tiếp theo của mình: bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+

Và hiện tại, còn khoảng gần một tháng nữa mới đến thời điểm trọng đại, nhưng dường như bộ đội Samsung Galaxy S9 và S9+ đã không còn là điều bí mật với những hình ảnh chất lượng cao được tung lên bởi Evan Blass – một leaker có tiếng trong giới công nghệ.

samsung galaxy s9 - elle man 3
Hình ảnh của bộ đôi S9 và S9+ trên tài khoảng Twitter của Blass.

Blass nổi danh với tài khoản Twitter @evleaks và được rất nhiều tín đồ công nghệ bởi lịch sử huy hoàng với danh sách dài dằng dặc những sản phẩm điện tử và cộng nghệ từng bị anh “tiết lộ” trước ngày chính thức ra mắt. Do vậy, khi bức hình được tung ra, rất nhiều người tin tưởng vào mức độ uy tín của nó. Nhưng cũng có những người nói rằng hãy chỉ nên xem đây là hình ảnh tham khảo vì chẳng có gì đảm bảo rằng chúng là thiết kế hoàn chỉnh cuối cùng, chúng ta chỉ có thể chắc chắn sau khi bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+ được chính thức ra mắt.

Sự kiện công bố sẽ được tổ chức vào đêm Chủ nhật trước khi họp báo công bố diễn ra tại Hội nghị di động quốc tế tại Barcelona. Samsung cũng từng tổ chức sự kiện tương tự vào năm ngoái khi họ cho ra mắt Galaxy S8.

Bên cạnh đó những tính năng của siêu phẩm luôn luôn là thứ mọi người trông đợi, những gì chúng ta có thể chắc chắn đến hiện tại từ bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+ là camera mặt trước sẽ rất mạnh mẽ và sẽ “reimagine” chất lượng ảnh chụp từ đằng trước. Những tin đồn từ đầu năm đến này cho thấy rằng camara trước sẽ được trang bị cảm biến “Pixel kép siêu tốc độ 12MP”, chống rung quang học và hai khẩu (f/1.5 và f/2.4).

 

Siêu phẩm của Samsung cũng sẽ có hệ thống quét mống mắt và loa stereo được điều chỉnh bởi AKG.

Chúng ta sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu trước khi những thông tin trên được kiểm chứng cũng như được sở hữu chúng vì chỉ còn không tới một tháng nữa là sẽ đến sự kiện ra mắt đặc biệt này.

Lược dịch: Đức Nguyễn (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: Mashable)

 

No more