Tin tức 20/12/2019

HP Việt Nam tổ chức buổi ra mắt danh mục máy tính xách tay cao cấp thế hệ mới

Bài EM Digital Editor

Ngày 19/12/2019 vừa qua tại TP.HCM, HP Việt Nam chính thức ra mắt danh mục máy tính xách tay cao cấp thế hệ mới. Được thiết kế phục vụ đa dạng đối tượng người dùng – từ các nhân viên văn phòng đến những game thủ - HP mang đến những phát kiến và cải tiến đột phá, giúp khách hàng tự do trải nghiệm và tận hưởng công nghệ mọi lúc mọi nơi.

Theo khảo sát của Comscore năm 2019, Việt Nam hiện đang xếp thứ 2 về mức độ am hiểu và hào hứng với những đổi mới công nghệ trên toàn khu vực Đông Nam Á. Ngày càng nhiều người Việt dùng các thiết bị điện tử để cập nhật thông tin (97%), sử dụng dịch vụ trực tuyến (93%) và phục vụ nhu cầu giải trí (83%). Trong đó, thế hệ Thiên niên kỷ (nhóm người sinh từ 1981 đến 1991) đang dẫn đầu các xu hướng này. Chiếm đến 35% dân số Việt Nam, thế hệ này dự kiến sẽ trở thành lực lượng lao động chính của quốc gia trong 2 năm tới. Khi phong cách làm việc di động ngày càng phổ biến, người dùng càng đặt kỳ vọng cao hơn đối với các thiết bị công nghệ đa năng, có thể hỗ trợ họ trong cả công việc và đời sống cá nhân. Và HP Việt Nam, cũng như các nước Đông Nam Á, hoàn toàn cảnh giác về điều này.

Lim Choon Teck-HP Viet Nam-elleman-1219
Ông Lim Choon Teck tại buổi ra mắt danh mục laptop cao cấp mới của HP Việt Nam.

Ông Lim Choon Teck, Giám đốc điều hành HP Việt Nam, Thái Lan và Các quốc gia mới nổi khu vực Đông Nam Á cho biết: “Ranh giới giữa công việc và đời sống cá nhân đang dần được xóa nhòa. Người tiêu dùng hiện đại đã và đang thích nghi với lối sống mới, cũng như không ngừng tìm kiếm các thiết bị có thể chuyển đổi linh hoạt giữa công việc và cuộc sống, giúp họ thể hiện cá tính và phong cách riêng… Với các giải pháp công nghệ tiên tiến, chúng tôi mong muốn được tiếp tục cổ vũ lối sống hiện đại, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và giúp họ tận hưởng những trải nghiệm công nghệ đẳng cấp từ môi trường công việc hay di chuyển đến không gian đời sống cá nhân với những sở thích giải trí, chơi game đa dạng”.

Kiến tạo những giải pháp công nghệ cho thế hệ Thiên niên kỷ hay di chuyển

Thế hệ trẻ hiện đại luôn tìm kiếm những sản phẩm mang đến trải nghiệm cao cấp, độc nhất vô nhị và giúp họ khẳng định dấu ấn riêng biệt. Dễ dàng được truyền cảm hứng từ những điều tốt đẹp xung quanh cuộc sống, đây là thế hệ luôn nỗ lực hoàn thiện để trở nên tốt hơn mỗi ngày. Thấu hiểu tinh thần đó, HP cổ vũ và hỗ trợ người trẻ vươn đến phiên bản tốt hơn của chính mình với danh mục các sản phẩm công nghệ ấn tượng:

1. Mỏng nhẹ như không cho công việc

Hướng đến sự gọn nhẹ chỉn chu cho lực lượng lao động hiện đại, HP chính thức ra mắt máy tính doanh nghiệp đa chế độ gọn nhẹ đẳng cấp thế giới HP Elite Dragonfly. Với trọng lượng siêu nhẹ chỉ trên dưới 1kg, HP Elite Dragonfly là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn sự cơ động, giúp người trẻ tự do làm việc, tự do di chuyển đến bất kì nơi đâu – từ không gian văn phòng, giữa các nơi làm việc, trong lúc di chuyển hay tại sân bay – bất cứ khi nào công việc yêu cầu. Gây ấn tượng với sắc xanh cánh chuồn, màn hình với độ sáng lên đến 1000n và những tính năng bảo mật tân tiến, sản phẩm giúp doanh nhân tăng tốc và yên tâm làm việc ở bất cứ môi trường nào.

HP Elite Dragonfly-HP Vietnam-elleman-1219
HP Elite Dragonfly

Sản phẩm đảm bảo sự cân bằng hoàn hảo giữa tính năng bảo mật và hiệu suất vô song khi được trang bị Window 10 Pro; thiết kế chuẩn hiện đại cùng những tính năng nâng cao như điều khiển bằng giọng nói, bàn di chuột chính xác, bảo mật sinh trắc và Windows Ink.  Với thời gian sử dụng ấn tượng lên đến 24 giờ cho phiên bản cấu hình chuẩn (pin 56,2 Wh) và 14 giờ cho phiên bản cấu hình nhẹ (pin 38 Wh), HP Elite Dragonfly là một trong những mẫu máy tính xách tay đa chức năng có thời lượng pin ấn tượng nhất thế giới. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị chuẩn kết nối Wi-Fi 6 với tốc độ nhanh hơn gấp 3 lần, micro bắt tiếng trực diện, micro hướng ngoài, 4 bộ khuếch âm và 4 loa mặt trên dưới mang lại chất lượng âm thanh trầm bổng ấn tượng. Sản phẩm vượt qua 19 bài kiểm tra tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810G và góp phần trong chiến dịch tái sử dụng nguồn rác thải nhựa, bảo vệ ngôi nhà chung toàn cầu khi vinh dự trở thành Máy tính xách tay đầu tiên với vật liệu tái chế từ đại dương.

2. Tự do và linh hoạt

Với mong muốn khai phóng tiềm năng của người tiêu dùng hiện đại, HP mang đến những trải nghiệm hoàn hảo và công năng thiết thực trong tuyệt tác HP Spectre x360 13. Chỉ nặng 1.4kg và nhỏ gọn hơn 13% so với phiên bản tiền nhiệm, HP Spectre x360 13 là mẫu máy tính xách tay đa chế độ nhỏ gọn nhất thế giới sở hữu tỷ lệ màn hình trên thân máy lên đến 90%. Hệ điều hành Windows 10 được tích hợp sẵn giúp sản phẩm tối ưu hiệu năng và tốc độ vận hành cho người dùng. Sản phẩm giúp người dùng an tâm mọi lúc, mọi nơi với những tính năng bảo mật tăng cường như nút gạt tắt camera và phím tắt micro có chỉ thị bằng đèn LED.

HP Spectre x360-HP Viet Nam-elleman-1219
HP Spectre x360

Spectre x360 13 còn được trang bị tùy chọn màn hình có độ sáng lên đến 400 nit. Đây là máy tính 13,3 inch đầu tiên được trang bị màn hình OLED với độ phân giải lên đến 4K. Hơn nữa, màn hình của thiết bị còn được tích hợp công nghệ HDR True Black cho độ tương phản cao và sắc đen hoàn hảo, công nghệ chống phản chiếu trong không gian ngoài trời và tính năng cân chỉnh màu sắc cho chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc.

Dấu ấn nổi bật nhất của phiên bản Spectre x360 13 mới là bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ 10 (Ice Lack), bao gồm các công nghệ tiên tiến: hiệu năng AI được tích hợp sẵn; đơn giản hóa thiết kế của cổng Thunderbolt làm giảm lượng điện tiêu thụ đi khoảng 300 mW mỗi cổng khi các cổng được đưa vào sử dụng – giúp người dùng làm việc lâu hơn mà không cần quan tâm đến nguồn điện; công nghệ Wi-Fi 6 với giải pháp của Intel; màn hình 4K HDR và các kiến trúc CPU và GPU tân tiến trên nền tảng tiến trình 10nm của Intel.

Đẩy mạnh  hiệu quả tối ưu trong công việc và giải trí

Đáp ứng nhu cầu kết nối mọi lúc mọi nơi của người tiêu dùng, HP luôn tiên phong mang đến các giải pháp công nghệ đáng tin cậy, giúp người dùng vượt qua mọi giới hạn để vươn đến những thành công trong cuộc sống. Các giải pháp công nghệ của HP mang tính cơ động cao, giúp người dùng duy trì năng suất và dễ dàng đáp ứng các nhu cầu giải trí.

HP giới thiệu phiên bản HP ENVY 13 độc nhất với chế tác gỗ tự nhiên tinh xảo, công nghệ bảo mật cao cấp cùng các tính năng phục vụ giải trí đỉnh cao. HP ENVY 13 phiên bản gỗ nổi trội với bộ vi xử lý mới nhất của Intel thế hệ 10, thời lượng pin lên đến hơn 19 giờ (cải thiện đến 41% so với các phiên bản trước). Hơn nữa, thiết bị còn được tích hợp các tính năng bảo mật tân tiến như nút gạt tắt camera và đầu đọc vân tay. Với thiết kế tinh xảo, gọn nhẹ và kết hợp nhịp nhàng giữa bộ khung kim loại mỏng nhẹ, thanh thoát với các chi tiết làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, HP ENVY 13 phiên bản gỗ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho những người trẻ hay di chuyển.

HP ENVY 13 wood-HP Viet Nam-elleman-1219
HP ENVY 13 phiên bản gỗ

Xây dựng cộng đồng game đa dạng và toàn diện, hỗ trợ game thủ bứt phá thành công

Ngành thể thao điện tử đang chứng kiến những bước tiến mạnh mẽ tại Việt Nam trong thời gian gần đây, với thị trường game lớn thứ 28 trên thế giới về doanh thu và số lượng game thủ trong các trò chơi điện tử trực tuyến lên đến 25 triệu người. Thấu hiểu thực tế đó, HP chính thức giới thiệu các giải pháp gaming cao cấp, giúp game thủ Việt Nam nắm bắt cơ hội và toàn tâm toàn ý đắm chìm trong thế giới game.

1. Khai phóng năng lượng game

Lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam, HP mang đến máy tính xách tay gaming cao cấp HP OMEN 15 với thiết kế siêu mỏng và hiệu năng chuyên dụng cho game thủ. Siêu mỏng, siêu nhẹ và cực kỳ mạnh mẽ, OMEN 15 Laptop là một minh chứng cho thấy game thủ giờ đây không phải đánh đổi sức mạnh lấy kích cỡ, sản phẩm mỏng hơn 18% trong khi vẫn đảm bảo khe tản nhiệt diện tích lớn hơn so với thế hệ trước. Hệ thống tản nhiệt cao cấp 3 hướng gió đảm bảo máy luôn mát mẻ để chạy hết công suất. Sở hữu khả năng xử lý đồ họa ấn tượng, màn hình có tốc độ làm tươi cực nhanh và thiết kế cá tính đậm chất game thanh gọn, HP OMEN 15 là lựa chọn chuyên nghiệp giúp game thủ tự tin chiến đấu mọi lúc mọi nơi. Trang bị bộ xử lý Intel Core i thế hệ thứ 9 và card đồ họa NVIDIA GeForce, “cỗ máy chiến” này sẽ dễ dàng phá đảo bất cứ tựa game nào ở thiết lập đồ họa cao nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị màn hình viền siêu mỏng, độ phân giải cao và tốc độ làm mới hình ảnh cực nhanh để mang đến những trải nghiệm hình ảnh sống động và mượt mà.

HP OMEN 15-HP Viet Nam-elleman-1219
HP OMEN 15

2. Phụ kiện chuyên nghiệp, đa dạng tạo nên hệ sinh thái các thiết bị chơi game hàng đầu

Bên cạnh HP OMEN 15, HP còn cung cấp các tùy chọn phụ kiện đi kèm đa dạng để tạo nên một hệ sinh thái công cụ chơi game đỉnh cao, giúp game thủ tự tin “lên hạng” trong cộng đồng của mình. Các phụ kiện bao gồm:

Chuột game OMEN REACTOR: Gia tăng lợi thế với công nghệ chuyển đổi cơ-quang học tuyệt nhanh và tính năng tùy chỉnh để chiến và giành chiến thắng theo cách của bạn.

Tai nghe game OMEN 800: Cốc tai thoải mái cùng âm thanh rõ ràng, bạn như được đắm chìm trong cảnh game như thực, và thậm chí việc trao đổi chiến thuật với đồng đội diễn ra như thể họ đang sát cánh bên cạnh bạn.

Bàn phím game OMEN Sequencer: Chuyển động với tốc độ ánh sáng để chiếm lợi thế trước đối thủ nhờ công nghệ chuyển đổi cơ-quang học hàng đầu. Được thiết kế với độ tùy biến và độ bền cao dành cho các game thủ.

Ba lô game OMEN 17.3: Đảm bảo thiết bị được sắp xếp gọn gàng và bảo vệ thật êm khi đang di chuyển.

HP OMEN 15HP Viet Nam-elleman-1219
Bộ phụ kiện chuyên nghiệp đi cùng HP OMEN 15
HP OMEN 15 gear-HP Viet Nam-elleman-1219 (1)
Bộ phụ kiện cho HP OMEN 15

Tiên phong về dịch vụ chăm sóc khách hàng

Luôn đi đầu về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, HP Việt Nam cung cấp các kênh chăm sóc khách hàng đa dạng, bao gồm Trung tâm Bảo hành làm việc từ 8h – 19h (thứ 2 – thứ 6) – 8h – 17h (thứ 7 – Chủ nhật), Dịch vụ bảo hành tận nhà, Dịch vụ bảo hành giao & nhận tại nhà, Tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 (miễn phí) 1800 58 88 68 và kênh hỗ trợ khách hàng trực tuyến. Đặc biệt, HP còn tiếp tục cải thiện thời gian bảo hành và sửa chữa sản phẩm với Dịch vụ bảo hành cấp tốc – Nhận lại trong ngày làm việc kế tiếp với các sản phẩm máy tính xách tay gửi đến trung tâm chăm sóc khách hàng tại bốn thành phố Cần Thơ, Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Ngoài ra, một kênh hỗ trợ khách hàng mới trên Zalo cũng được thành lập, giúp giải quyết thắc mắc và hỗ trợ cài đặt cho khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi.

su kien HP Viet Nam-elleman-1219
Các hoạt động nổi bật tại buổi ra mắt của HP.

Giá thành và thời gian có mặt trên thị trường:

Máy tính xách tay HP Elite Dragonfly đã chính thức có mặt tại các kênh phân phối của HP với mức giá khuyến nghị từ 51.990.000 triệu đồng đến 990.000 triệu đồng (tùy cấu hình)

Máy tính xách tay HP Spectre x360 13 đã chính thức có mặt tại các kênh phân phối của HP với mức giá khuyến nghị từ 47.990.000 triệu đồng

Máy tính xách tay HP ENVY 13 Wood đã chính thức có mặt tại các kênh phân phối của HP với mức giá khuyến nghị từ 23.490.000 triệu đồng đến 29.690.000 triệu đồng (tùy cấu hình)

Máy tính xách tay HP OMEN 15 đã chính thức có mặt tại các kênh phân phối của HP với mức giá khuyến nghị từ 54.990.000 triệu đồng đến 76.990.000 triệu đồng (tùy cấu hình)

Chuột game OMEN REACTOR đã chính thức có mặt tại các kênh phân phối trực tuyến của HP với mức giá khuyến nghị từ 1.699.000 triệu đồng

Tai nghe game OMEN 800 đã chính thức có mặt tại các kênh phân phối trực tuyến của HP với mức giá khuyến nghị từ 1.799.000 triệu đồng

Bàn phím game OMEN SEQUENCER đã chính thức có mặt tại các kênh phân phối trực tuyến của HP với mức giá khuyến nghị từ 3.999.000 triệu đồng

Ba lô game OMEN 17.3 đã chính thức có mặt tại các kênh phân phối trực tuyến của HP với mức giá khuyến nghị từ 1.050.000 triệu đồng

su kien HP Viet Nam 2-elleman-1219
Các game thủ giao lưu tại buổi ra mắt của HP Việt Nam.

__

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man Việt Nam

Hình ảnh: HP Việt Nam

No more