JBL chính thức ra mắt tại Việt Nam và cam kết mang đến trải nghiệm ân thanh tuyệt vời nhất

13/04/2019, 13:04 PM

Trong lần ra mắt thương hiệu JBL tại Việt Nam vào đêm 12/4, Harman mong muốn mang các thiết bị âm thanh đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao đến gần hơn với người dùng, đồng thời xây dựng những phong cách âm nhạc riêng biệt.

JBL là công ty đến từ Mỹ, nổi tiếng với các thiết bị âm thanh – ánh sáng, được sở hữu bởi Harman International Industries, một công ty con thuộc Samsung Electronics của Hàn Quốc, cùng với những thương hiệu hàng đầu khác như AKG®, Harman Kardon®, Infinity®, Lexicon®, Mark Levinson® and Revel®.

Từ lâu, JBL đã được biết đến như một thương hiệu có tiếng, sở hữu nhiều sản phẩm loa và tai nghe được yêu thích nhưng vẫn chưa ra mắt chính thức tại Việt Nam. Nhiều khách hàng vẫn nghi ngờ và có nhiều ý kiến khác nhau về các sản phẩm thật – giả được lưu thông trên thị trường. Do đó, Harman đã nỗ lực tăng cường những hoạt động tiếp thị cho các sản phẩm thuộc sở hữu của những thương hiệu đến từ Harman, trong đó có JBL.

JBL việt nam - elle man (4)_1
Sự kiện chính thức ra mắt của JBL tại SkyXX Garden & Lounge ngày 12/4

Trong lần ra mắt thương hiệu JBL tại Việt Nam vào ngày 12/4, Harman mong muốn mang các thiết bị âm thanh đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao đến gần hơn với người dùng, đồng thời xây dựng những phong cách âm nhạc riêng biệt.

Tại Việt Nam, Harman giới thiệu 2 dòng thương hiệu bao gồm Harman Kardon® với các sản phẩm đạt chất lượng cao và thiết kế vượt thời gian, biến âm nhạc thành một trải nghiệm hấp dẫn, phấn khích và cho phép bạn cảm nhận niềm đam mê âm nhạc, trong khi JBL® tập trung tăng cường các trải nghiệm âm nhạc, khơi dậy cuộc phiêu lưu của bạn cũng như kết nối mọi người với nhau mọi lúc, mọi nơi thông qua âm nhạc. Cho dù bạn ở nhà, đang di chuyển hay tại một buổi hòa nhạc, JBL đều luôn có các sản phẩm dành riêng cho bạn.

JBL việt nam - elle man 4.3
Đội ngũ JBL và Harman trong buổi ra mắt thương hiệu tại Việt Nam

JBL® được yêu thích và tin dùng bởi các chuyên gia âm nhạc trên toàn thế giới, bao gồm Demi Lovato, DNCE, Quincy JonesLang Lang. JBL® mang đến những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao cho bạn ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào. Ngay tại Việt Nam, JBL cũng được chứng thực bởi những tài năng trẻ người Việt, đặc biệt là một trong những nhà sản xuất hàng đầu SlimV và ca sĩ Phương Ly.

JBL việt nam - elle man 1
Giọng ca “Anh Là Ai” – Phương Ly – đắm chìm trong các sắc màu âm nhạc cùng JBL Tune 600BTNC.
JBL việt nam - elle man 2
JBL Live200BT là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống đời thường của anh chàng phù thuỷ âm nhạc SLIM V.

Khi được hỏi về hành trình với JBL, Phương Ly và SlimV chia sẻ rằng họ sẽ tham gia vào một loạt các hoạt động tiếp thị với tư cách là đại diện nhãn hàng JBL, bao gồm các sự kiện truyền thông xã hội và hoạt động xây dựng thương hiệu cho JBL.

JBL việt nam - elle man 3

“Âm nhạc là niềm đam mê, tính cách của tôi, màu sắc cho tâm hồn tôi. Những bài hát của tôi là những câu chuyện của cuộc đời tôi, và thông qua âm nhạc, tôi muốn truyền cảm hứng đến cho những người yêu thích âm nhạc của tôi. Tôi từ lâu đã ngưỡng mộ năng lượng sống động của JBL, và rất vinh dự được hợp tác với các thương hiệu mang tính biểu tượng như vậy” – ca sĩ Phương Ly chia sẻ.

JBL cũng sẽ khởi động xây dựng các mối quan hệ đối tác thương hiệu và kích hoạt sự kiện đầu tiên tại Việt Nam với JBL Fest vào tháng 07/2019. Đại diện của JBL chia sẻ: “Tập thể JBL thực sự phấn khích khi trở thành một phần trong sự phát triển của ngành công nghiệp âm thanh và lối sống tại Việt Nam. Là một công ty được các thính giả và nhạc sĩ trên toàn thế giới yêu thích, chúng tôi đặt mục tiêu nâng JBL lên một tầm cao mới thông qua những nỗ lực tiếp thị nhằm tạo ra những trải nghiệm thú vị và những khoảnh khắc âm nhạc của JBL. Chúng tôi nhìn thấy cơ hội của nhiều tài năng trẻ tại Việt Nam và với JBL, chúng tôi muốn mang đến những trải nghiệm quốc tế, chuyên nghiệp cho cộng đồng người yêu âm nhạc.”

Sự kiện tràn ngập những màn trình diễn trực tiếp từ thương hiệu, ca sĩ Phương Ly và nhà sản xuất SlimV đã làm nóng sự kiện bằng những bản hòa âm tiệc tùng sôi động. Khách tham dự được thưởng thức những món ăn nhẹ cùng cocktail không giới hạn trong buổi tiệc ra mắt. Các sản phẩm của JBL như loa Bluetooth, tai nghe Bluetooth, tai nghe thể thao được hiển thị ở 3 hòn đảo ấn tượng cho phép mọi người trải nghiệm chất lượng âm nhạc tuyệt vời của các sản phẩm JBL.

JBL việt nam - elle man (7)_1

JBL việt nam - elle man 5
Ca sĩ Phương Ly – đại sứ thương hiệu của JBL Việt Nam có màn trình diễn ấn tượng.
JBL việt nam - elle man 6
DJ SlimV trổ tài trên bàn phím âm thanh, khuấy động buổi ra mắt

Nhiều Kols, người nổi tiếng hứng thú trải nghiệm những sản phẩm mới của JBL.

JBL việt nam - elle man (5)_1

JBL việt nam - elle man (8)

JBL việt nam - elle man 7

JBL việt nam - elle man (8.11)

JBL việt nam - elle man (1)_1

Về JBL và tập đoàn Harman

Harman International, thường được gọi là Harman, là công ty hàng đầu thế giới về công nghệ xe hơi được kết nối, âm thanh lối sống, thiết kế và phân tích, dịch vụ đám mây và giải pháp IoT. Công ty được yêu thích bởi các audiophiles qua nhiều thế hệ và hỗ trợ các nghệ sĩ giải trí chuyên nghiệp hàng đầu. HARMAN thiết kế, sản xuất và đưa ra thị trường các giải pháp âm thanh và thông tin giải trí cho thị trường ô tô, tiêu dùng và chuyên nghiệp – được hỗ trợ bởi 15 thương hiệu hàng đầu bao gồm AKG®, Harman Kardon®, Infinity®, JBL®, Lexicon® và Mark Levinson®.

JBL là một công ty Mỹ sản xuất loa và là một phần của Tập đoàn HARMAN. Có hai bộ phận độc lập trong công ty – JBL Consumer và JBL Professional. Trong hơn 70 năm, JBL® đã mang mọi người đến gần nhau hơn thông qua những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời – từ các địa điểm hòa nhạc, nhà hát opera, sân vận động thể thao, rạp chiếu phim, đến nhà ở. Với hàng loạt các sản phẩm âm thanh dành cho người tiêu dùng, như tai nghe năng động, cho đến dòng âm thanh thông minh cho âm thanh di động, âm thanh gia đình, JBL® nâng cao trải nghiệm với sự đắm chìm âm thanh để làm cho cuộc sống hoành tráng hơn.

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man