Tin tức 17/07/2019

“Hawkeye” Jeremy Renner ra mắt MV đầu tay

Bài ELLE Team

Ngoài thành tích đáng nể với đề cử Nam diễn viên xuất sắc nhất qua hai bộ phim "The Town" và "The Hurt Locker", Jeremy Renner còn được biết tới rộng rãi hơn qua vai diễn cung thủ Hawkeye trong Avengers. Hiện nay, dù đã ở ngưỡng 48 tuổi, Renner vẫn quyết định theo đuổi đam mê âm nhạc bằng MV đầu tay "Main Attraction".

Giờ đây, sau thành công với vai trò diễn xuất, Jeremy Renner vừa cho ra mắt MV ca nhạc đầu tay vào ngày 11 tháng 7 với tựa đề “Main Attraction”. Bài nhạc được thực hiện đầu tiên với bản thu âm bằng chính chiếc điên thoại của anh.

twitter jeremy renner
“Main Attraction” sắp ra mắt trên trang chính thức của chàng cung thủ Jeremy Renner là điều anh đã thông báo trước với fans qua Twitter vào ngày 10/7.Twitter: @Renner4Real

Trước đây khi học trung học, Renner đã là một tay trống, anh tự học piano và guitar. Vì vậy, có thể chắc chắn âm nhạc không phải là niềm đam mê nhất thời của Jeremy Renner. “Main Attraction” là ca khúc mang âm hưởng Rock, ca khúc giống như một lời động viên của chàng trai dành cho cô gái mình yêu hãy tiếp tục thực hiện điều mà cô muốn vì sự tự do là của chúng ta. Rằng nếu Jeremy Renner là nhà vua trên con đường anh chọn thì cô gái chính là vị hoàng hậu của anh.

Một tiết lộ thêm của Renner thì “Main Attraction” chỉ mới là một trong ba ca khúc sắp tới.

Hiện ca khúc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, “Diễn viên, ca sĩ,… bạn là một nghệ sĩ tuyệt vời”, một fan viết. “Bài hát thật tuyệt, giọng ca chính ư, tốt lắm!” – một bình luận khác.

Hãy cùng ELLE Men Việt Nam, nghe ngóng thêm những thông tin mới nhất từ chàng nghệ sỹ tài năng Jeremy Renner trong thời gian sắp tới nhé.

Xem thêm:

Will Smith đính chính tin đồn chia tay vợ trong bài hát mới

Top 5 siêu anh hùng Marvel có thu nhập cao nhất năm 2019

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Tổng hợp: Thiên An (Nguồn: pinkvilla.com, billboardvn.vn)

No more