Tin tức 02/05/2018

Johnny Depp gặp rắc rối khi bị hai vệ sĩ cũ đệ đơn kiện

Bài ELLE Team

Hai vệ sĩ từng làm việc cho Johnny Depp đã đê đơn kiện nam diễn viên này vì đã không trả lương đầy đủ và ép buộc họ phải làm việc ngoài hợp đồng cũng như trong điều kiện nguy hiểm. Không chỉ vậy, hai vệ sĩ phàn nàn rằng họ phải kiêm luôn vai trò người giữ trẻ và phải bảo vệ Depp khỏi… việc tự làm hại bản thân và gây gổ bên ngoài.

Vào năm 2013, một công ty vệ sĩ tư nhân đã thuê Eugene Arreola, một thám tử nghỉ hưu và Miguel Sanchez để làm vệ sĩ cho Johnny Depp. Arreola và Miguel là hai bảo vệ thuộc đội ngũ an ninh làm việc tại nhà Depp. Khoảng năm 2016, họ “bắt đầu nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trong Johnny Depp và bầu không khí ở khu Hollywood này.”

Tài tử Johnny Depp bị kiện bởi hai vệ sĩ cũ của mình.
Tài tử Johnny Depp bị kiện bởi hai vệ sĩ cũ của mình.

Từ ngày Arreola và Sanchez bắt đầu làm việc cho Depp, họ cho biết họ không hề nhận được tiền lương tăng ca. Và trong khoảng thời gian từ 2016 đến 2018, họ cũng không được chi trả cho các bữa ăn cũng như được hưởng giờ nghỉ ngơi hợp lý như luật quy định.

Hơn nữa, hai người vệ sĩ này còn phải làm những công việc không nằm trong hợp đồng như trở thành tài xế lái xe cho Johnny Depp. Họ còn bị nhiều lần yêu cầu phải điều khiển phương tiện giao thông chứa một số chất cấm. Trong đơn kiện, cả hai không nói rõ chính xác loại chất cấm được nhắc đến là gì.

Hai vệ sĩ còn phải bảo vệ Johnny Depp khỏi chính bản thân nam diễn viên này.
Hai vệ sĩ còn phải kiêm luôn nhiệm vụ trông chừng và giữ Johnny Depp khỏi việc tự hành hạ bản thân cũng như kiếm chuyện bên ngoài.

Sanchez không chỉ phải bảo vệ Depp mà anh còn phải kiêm luôn nhiệm vụ trông trẻ. Anh gần như trở thành người trông trẻ chính cho cậu bé John Christopher Depp, 16 tuổi, kết quả từ mối tình đổ vỡ giữa Johnny Depp và Vanessa Paradis. Sanchez cho biết mọi thứ tệ hơn khi anh phải đáp ứng tất cả yêu cầu phi lý từ cậu con trai của Depp, nếu không Sanchez sẽ mất việc.

Vì những lý do trên mà hai vệ sĩ này buộc phải nghỉ việc mặc dù họ không hề có ý xấu gì với Depp. Arreola và Sanchez chỉ muốn được đền bù khoảng lương tăng ca mà họ chưa được trả, bao gồm luôn phí luật sư và những thiệt hại đi kèm.

Xem thêm:

10 bộ phim làm nên tên tuổi của Johnny Depp

Những bóng hồng bước trong đời Johnny Depp

Lược dịch: Minh Thy (Tạp chí phái mạnh ELLE Man, nguồn: The People)

No more