Tin tức 02/06/2018

Kịch bản Spider-Man 2 bị tiết lộ, nhân vật phản diện mới xuất hiện

Bài ELLE Man

Còn hơn một năm nữa cậu bé "Nhện Nhọ" mới quay trở lại màn ảnh rộng nhưng giờ đây chúng ta đã được tiết lộ kịch bản của Spider-Man 2.

Spider-Man 2 đang được bắt đầu sản xuất, và dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 7 năm 2019, 2 tháng sau phần phim Avengers 4 (tháng 5 năm 2019). Theo các mốc thời gian này, người xem có thể dự đoán rằng Người nhện sẽ được hồi sinh, và Spider Man 2 sẽ tập trung vào cuộc sống của Người nhện sau khi sống sót qua những diễn biến của Avengers 4.

spider man 2 elle man q

Và mới đây, một phỏng đoán được cho là kịch bản của Spider-Man 2 vừa rò rỉ trên trang mạng cộng đồng Reddit. Nguồn tin đăng tải kịch bản này được cho là rất đáng tin cậy vì đã từng tiết lộ chính xác kịch bản của Avengers: Infinity War. Theo nguồn tin từ Reddit, Iron Man sẽ hi sinh trong Avengers 4, và Spider-Man 2 sẽ bắt đầu sau khoản thời gian ấy khi Peter đang đau buồn tiếc thương người chú Tony Stark.

spider man 2 elle man d

Trên thực tế, từ hơn một năm qua đã có tin đồn Iron Man sẽ không xuất hiện trong giai đoạn thứ tư của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), do đó diễn biến này khá hợp lý. Bên cạnh đó, nguồn tin còn nhấn mạnh sự xuất hiện của một nhân vật phản diện mới, là cái tên ác nhân quen thuộc của vũ trụ Marvel và sẽ đóng vai trò lớn trong các bộ phim sắp tới của MCU.

Nhân vật phản diện mới được biết sẽ thuê hai ác nhân khác Mysterio và Scorpion để đánh cắp một phát minh của Iron Man, cùng với sự hỗ trợ của Vulture. Người nhện với sự giúp sức của Jessica Drew sẽ cố gắng ngăn chặn âm mưu diễn ra.

spiderman-2 elle man j

Ở trường học, Peter cũng phải đối diện với sự xuất hiện của một học sinh mới: Alistair Smythe. Là một thần đồng công nghệ, Alistair Smythe muốn vượt mặt Peter bằng cách lôi kéo bạn bè chống lại Người nhện. Những nhân vật quen thuộc khác như Liz, Flash, MJ, Ned, dì May cũng xuất hiện trở lại.

Spider-Man: Coming Home 1 công phá phòng vé năm 2017 với doanh thu 880.2 triệu USD trong khi kinh phí đầu tư chỉ có 175 triệu USD. Kết thúc Infinity War, Thanos dùng Găng tay Vô cực xóa sổ một nửa vũ trụ, và hàng loạt siêu anh hùng của biệt đội Avengers và nhóm Vệ binh dải Ngân hà đã thiệt mạng, trong đó có Người nhện. Cùng ELLE Man chờ xem những diễn biến tiếp theo của Avengers 4 và Spider Man 2.

Xem thêm:

6 điều khác biệt của nhóm siêu anh hùng Avengers giữa phim và truyện tranh

Phụ kiện thời trang nam: Những siêu anh hùng thầm lặng

Lược dịch: Hạnh Nguyên (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, Nguồn: Hypebeast)

No more