Tin tức 23/04/2019

Dấu ấn Underground của thương hiệu HUGO BOSS với #iamHUGO Launch Party

Bài ELLE Team

Vào thứ Tư vừa qua, đêm tiệc #iamHUGO Launch Party đầy sôi động, phóng khoáng đã diễn ra hết sức thành công, với sự góp mặt của những nghệ sĩ underground tiếng tăm cùng hơn 200 khách mời đặc biệt, đánh dấu khởi đầu đầy thuận lợi của thương hiệu HUGO tại thị trường Việt Nam.

Vào đêm 17/04/2019, thương hiệu HUGO BOSS đã tổ chức sự kiện #iamHUGO Launch Party tại Qui Lounge, TP. Hồ Chí Minh để chính thức “lên tiếng” về sự có mặt của “đế chế’ thời trang nước Đức tại Việt Nam. Được tổ chức theo concept một bữa tiệc đậm chất underground phóng khoáng, sự kiện của thương hiệu HUGO BOSS vinh dự chào đón sự tham gia của DJ Touliver, DJ Demonslayer, ca sĩ Kimmese cùng hơn 200 khách mời đặc biệt.

thuong hieu HUGO BOSS #iamHUGO Launch Party elle man 1

Thương hiệu HUGO BOSS là một tên tuổi đã quá quen thuộc trong lĩnh vực thời trang cao cấp. Nếu như BOSS được định hình với phong cách lịch thiệp tuyệt đối với những bộ suits chuẩn mực thì phần còn lại – HUGO lại tượng trưng cho sự phá cách, gai góc có phần hoang dại. Được “nuôi dưỡng” bởi nhạc techno, văn hoá đường phố, những buổi tiệc tùng hết mình và trên hết là sự tôn trọng tính cá nhân hoá của mỗi con người, những thiết kế của HUGO chính xác là những gì giới trẻ Millenials cần mặc thể hiện cá tính của mình mà không cần phải nói ra.

thuong hieu HUGO BOSS #iamHUGO Launch Party elle man 3
CEO Mark Langer và CBO Ingo Wilts bên cạnh người mẫu Lucky B. Smith, Winnie Harlow & Wiz Khalifa, trong buổi diễn thuộc khuôn khổ BST HUGO Xuân-Hè 2019

Mang nguyên tinh thần đó tới sự kiện, #iamHUGO Launch Party được tổ chức với thông điệp rất đơn giản: hãy đến, party hết mình và cho tôi biết bạn là ai – đúng như cái cách mà HUGO đang tự nói về mình. Toàn bộ không gian sang trọng của Qui Lounge được chuyển hoá thành một khung cảnh thường thấy tại các hộp đêm châu Âu với ánh đèn neon đầy cám dỗ, những sticker và poster dán chằng chịt… tất cả đều được nhuộm một tông màu đỏ rực của HUGO, bao gồm cả món cocktail đặc biệt được chuẩn bị riêng.

Tất nhiên, không thể không nhắc tới âm nhạc – nguồn cảm hứng cốt lõi của HUGO. Đó là những set nhạc techno mê hoặc từ DJ Demon Slayer – người vừa trình diễn tại sân khấu chính lễ hội âm nhạc Coachella; những bản rap với punchline cực “gắt” của Kimmese và đặc biệt là những giai điệu điện tử đình đám khiến không một ai có thể đứng yên từ “ông trùm underground Việt” Touliver. Một bữa tiệc âm nhạc thực sự đỉnh cao cộng hưởng hoàn hảo cho một bữa tiệc khác của cảm xúc và những trải nghiệm khó quên tại #iamHUGO Launch Party.

thuong hieu HUGO BOSS #iamHUGO Launch Party elle man 2

Ngay trong đêm, sự kiện đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của TP. Hồ Chí Minh khi ngày càng có nhiều khách mời, bao gồm cả những nghệ sĩ underground và người nổi tiếng, kéo về để tận hưởng một buổi party đúng chất của HUGO.

Xem thêm

Tường Linh, Lâm Vinh Hải, Kelvin Khánh thử thách hết mình tại sự kiện Reebok Fitness Playground 2018

Hermès Men Universe 2019: Cuộc viễn du của những quý ông

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more