Tin tức 28/05/2018

LeBron James & Channing Tatum hợp tác cho ra bộ phim hài hành động Public Enemy

Bài ELLE Team

Công ty SpringHill Entertainment và Free Association giữ vai trò sản xuất, Luccas Carter là biên kịch và New Line Cinema là đơn vị phân phối cho bộ phim Public Enemy.
Theo nhiều thông tin gần đây, siêu sao bóng rổ LeBron James và tài tử Step Up – Channing Tatum đang cùng nhau hợp tác sản xuất một bộ phim thuộc thể loại hành động, hài mang tên Public Enemy. Cụ thể, theo nguồn tin của tờ Deadline, công ty SpringHill Entertainment của “King James” và Free Association của Channing Tatum giữ vai trò sản xuất, Luccas Carter là biên kịch và New Line Cinema là đơn vị phân phối.
LeBron James & Channing Tatum và bộ phim Public Enemy 1 - elleman
Ảnh: variety.com

Mặc dù không có nhiều thông tin được tiết lộ nhưng một điều gần như  chắc chắn – Public Enemy là một bộ phim hành động hài hước và được dự đoán sẽ lan truyền mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Đến thời điểm này, vẫn chưa xác nhận được rằng James và Tatum có xuất hiện trong phim hay không.

Được biết công ty SpringHill từng làm việc với New Line Cinema và remake bộ phim hài mang tên House Party. Còn Free Association từng là nhà sản xuất của hai bộ phim 22 Jump StreetMagic Mike.

Xem thêm:

Ryan Reynolds và Michael Bay sẽ làm phim cho Netflix

Leonardo DiCaprio ra mắt series phim trinh thám với vai trò nhà sản xuất

Ngân Lại (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man, Nguồn tham khảo: HypeBeast, Deadline)

No more