Tin tức 24/05/2018

Ryan Reynolds và Michael Bay sẽ làm phim cho Netflix

Bài ELLE Team

Không chỉ Ryan Reynolds, đạo diễn Michael Bay mà dàn biên kịch viết kịch bản phim cho Deadpool cũng sẽ hợp tác làm phim cùng Netflix.

Vào năm ngoái, kênh Netflix đã có những nỗ lực đầu tiên khi sản xuất và phát hành bộ phim hành động giả tưởng bom tấn Bright với sự góp mặt của Will Smith. Không dừng lại ở đó, có lẽ Netflix đang mang một tham vọng lớn thâu tóm luôn thị tường Hollywood khi công bố thông tin sẽ sản xuất một bộ phim hành động mới có tên Six Underground có sự góp mặt của diễn viên nổi tiếng Ryan Reynolds  và đạo diễn Michael Bay – cha đẻ của loạt phim Transformers.

Ryan Reynolds Nguồn: GQ
Ryan Reynolds. Nguồn ảnh: GQ

Đạo diễn Michael Bay đã trở thành cái tên gắn liền với những bộ phim hành động bom tấn tốn kém, nhiều kỹ xảo, quy mô lớn như phim Bad Boys, The Rock và The Transformers. Bộ phim Six Underground lần này được biết kể về sáu tỷ phủ đã làm giả cái chết của chính họ để tạo thành một đội ngũ ưu tú đi hạ gục kẻ xấu trong thành phố. Chắc chắn bộ phim sẽ không thiếu màu hài hước khi được chắp bút bởi Paul Wernick và Rhett Reese – bộ đôi biên kịch bảo chứng chop him Deadpool và Zombieland. Six Underground dự kiến sẽ bắt đầu sản xuất vào mùa Hè 2018 và được phát hành trên kênh Netflix trong năm 2019.

Đạo diễn của loạt bom tấn Transformer, Michael Bay. Nguồn: Empire
Đạo diễn của loạt bom tấn Transformer, Michael Bay.
Nguồn: Empire

Trong vài năm qua, Netflix đã định nghĩa lại phim truyền hình và bành trướng không kể, trở thành kênh truyền hình được nhiều người xem nhất và nổi tiếng với các series như Stranger Things, Jessica Jones, 13 reasons why,… Dịch vụ Netflix tập trung vào việc mua các bộ phim có ngân sách thấp đến trung bình để phát hành. Nhưng không dừng lại ở đó, tham vọng của Netflix là tự bỏ một số tiền ra để làm một bộ phim điện ảnh chất lượng cao và bắt đầu là việc sản xuất phim Bright của đạo diễn David Ayer. Tuy Bright không được đánh giá cao nhưng Netflix vẫn không dừng lại ở đó, Six Underground được bảo chứng bởi những cái tên lớn trong giới làm phim như Michael Bay, một trong những đạo diễn hành động nổi tiếng nhất lịch sử Hollywood, nhóm sáng tạo nên bom tấn Deadpool và diễn viên nam duyên dáng Ryan Reynolds. Six Underground là một bước đi tham vọng tiếp theo của Netflix trong việc mang rạp chiếu đến nhà của người sử dụng dịch vụ của họ.

Tham vọng thâu tóm thị trường Hollywood và địa hạt phim truyền hình. Nguồn: Lifewire
Tham vọng thâu tóm thị trường Hollywood và địa hạt phim truyền hình.
Nguồn: Lifewire

Xem thêm:

Ryan Reynolds: Một chặng đường gian nan tìm quả ngọt

Ryan Reynolds gây bất ngờ tại cuộc thi King of Masked Singer Hàn Quốc

Minh Thy (Tạp chí phái mạnh ELLE Man, nguồn: The Verge)

No more