Tin tức 17/05/2018

Ryan Reynolds gây bất ngờ tại cuộc thi King of Masked Singer Hàn Quốc

Bài ELLE Team

Ryan Reynolds trên đường quảng bá Deadpool 2 đã biến thành một chú kỳ lân 7 màu biết hát trong chương trình King of Mask của Hàn Quốc cũng như khuất động khắp Nhà hát của những giấc mơ - Old Traford.

Tiếp tục chiến dịch quảng bá cho bộ phim bom tấn Deadpool 2, Ryan Reynolds đã xuất hiện bất ngờ trong một cuộc thi hát King of Masked Singer tại Hàn Quốc vào ngày 13/5 vừa qua. Và bất ngờ hơn nữa, Deadpool có thể hát!

Trong đoạn video được đăng tải, Ryan Reynolds biểu diễn cover lại bài hát “Tomorrow” nằm trong soundtrack bộ phim nhạc kịch thiếu nhi Annie. Anh đeo một chiếc mặt nạ hình kỳ lân lấp lánh đặc trưng của chương trình và một cái áo choàng sặc sỡ không kém đã chinh phục khán giả bằng một màn biểu diễn dễ thương và đáng yêu.

Trong video thứ hai thì khán giả và dàn ban giám khảo trong chương trình đã thật sự choáng váng và bất ngờ khi Ryan Reynolds lộ diện và thú nhận“Tôi thành thật xin lỗi về bài hát vừa rồi” khiến mọi người vỗ tay và cười không ngớt vì sự khiêm tốn của mình.

King of Masked Singer là chương trình thi hát nổi tiếng của Hàn Quốc nơi người thi che giấu danh tính dưới lớp mặt nạ để thể hiện năng lực ca hát của bản thân. Kể từ lần đầu phát sóng vào năm 2015 đến nay, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã tham gia nhằm nhận được sự đánh giá công bằng từ phía khán giả.

Thiên thần Deadpool 2 (Nguồn: King of Mask)
Thiên thần Deadpool 2 (Nguồn: King of Masked Singer)
Deadpool thể hiện ca khúc Tomorrow. (Nguồn: 9GAG)
Deadpool thể hiện ca khúc Tomorrow. (Nguồn: 9GAG)

Trong chiến dịch quảng bá lần này, Deadpool, do tài tử Ryan Reynolds thủ vai, đến nhà David Beckham để xin lỗi siêu sao này về câu thoại xuất hiện trong phim. Bày đủ chiêu trò nhưng Deadpool chỉ được cựu đội trưởng đội tuyển Anh tặng cho 1 cái ôm nhờ 2 tấm vé xem bóng đá.

Không chỉ dừng lại ở đó, chiến dịch quảng bá cho bộ phim Deadpool 2 đã thực sự chơi lớn tại sân Old Trafford khi Deadpool đã chiếm quyền kiểm soát Manchester United. Hình ảnh Deadpool xuất hiện khắp nơi, trên khán đài, trên sân bóng, và thậm chí “thánh lấy” còn thay cả họ tên các cầu thủ MU trên trang phục thi đấu thành Deadpool và chỉ phân biệt họ bằng những con số.

Ryan Reynolds sinh năm 1976, là diễn viên, nhà sản xuất, biên kịch người Canada. Anh bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 1990 và nổi tiếng qua những tác phẩm The Proposal, Green Lantern, Woman in Gold… và đặc biệt là vai diễn Deadpool trong bộ phim cùng tên năm 2016.

Từ ngày 25/5, “Deadpool 2” sẽ mở suất chiếu sớm trên hệ thống rạp toàn quốc.

Xem thêm:

Tony Stark từ chối đơn xin gia nhập Avengers của Deadpool

Lịch tập thể hình của siêu sao phim Deadpool

Minh Thy (Tạp chí phái mạnh ELLE Man, nguồn: the verge, hình: adweek)

 

No more