Tin tức 03/05/2018

Tony Stark từ chối đơn xin gia nhập Avengers của Deadpool

Bài ELLE Team

Dị nhân Deadpool cảm thấy hào hứng trước thất bại của Biệt đội báo thù vì Tony Stark "dám" không mời anh ta tham gia cuộc chiến với Thanos.

Avengers: Infinity War đang là từ khóa hot nhất hiện nay. Dĩ nhiên, chàng Deadpool của Ryan Reynolds không hề muốn bỏ lỡ cuộc vui này. Anh chàng đã hí hửng đăng ký tham gia Avengers để rồi bị siêu tỷ phú Tony Stark từ chối phũ phàng.

Tony Stark từ chối đơn xin gia nhập Avengers của Deadpool
Deadpool không hề có mặt trong Avengers: Infinity War.

Khi biết được thất bại không thể tránh khỏi của Avengers trước Thanos hùng mạnh,  Deadpool/ Ryan Reynolds đã tranh thủ xát muối vào nỗi đau. Anh đăng lại trên Twitter lá thư hồi âm của Tony Stark với lời chú thích đầy châm chọc: “Là một kẻ không bao giờ biết từ bỏ, tôi rất vui vì các anh đã thất bại. Xin chúc mừng, Avengers”.

Còn lá thư Người Sắt gửi có nội dung như sau: “Không. Chắc chắn là không rồi. Đi mà làm phiền Giáo Sư X. Nhắc lại là không nhé. Thân mến, Tony Stark”.

Tony Stark - elle man
Bức thư từ chối của Tony. Ảnh: Twitter Ryan Reynolds

Bức thư Ryan Reynolds chia sẻ trên mạng xã  hội Twitter nhận được lượng yêu thích gấp đôi các bài đăng bình thường của anh, đủ cho thấy Avengers: Infinity War có sức hot như thế nào và Deadpool đã tận dụng sức hot đó ra sao nhằm đánh bóng hình ảnh bản thân.

Tony Stark từ chối đơn xin gia nhập Avengers của Deadpool
Deadpool sẽ còn phải chờ rất lâu để gia nhập Avengers.

Nhưng đằng sau bức thư đầy tính giễu cợt này là một sự thật không vui: Deadpool cùng các dị nhân X-Men vẫn đang thuộc quyền sở hữu của Fox, trong khi Disney/Marvel đang sở hữu nhóm Avengers và một số siêu anh hùng khác. Ngay cả khi Tony Stark đồng ý đi chăng nữa, Deadpool cũng chẳng thể gia nhập Avengers.

Trong một diễn biến khác, theo dòng trạng thái của một tài khoản Twitter, ai đó đã ngất xỉu khi xem đoạn kết của Avengers: Infinity War. Có thể chỉ là tin đồn thất thiệt nhưng nó cho thấy: Khi cần thì điện ảnh Marvel cũng u ám không kém gì điện ảnh DC.

Chris Evans sẽ rời vũ trụ Marvel sau Avengers 4

16 chi tiết phim Marvel có thể bạn đã bỏ lỡ

___

Phúc (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man. Nguồn tham khảo: unilad)

No more