Logo mới trong chiến dịch đầu tay của Raf Simons & Calvin Klein

14/02/2017, 17:13 PM

Nếu trước kia các chiến dịch của Calvin Klein chỉ chú trọng vào người nổi tiếng với những hình ảnh khiêu khích thì dưới thời đại của Raf, danh tính của người mẫu gần như bị che khuất.

Những hình ảnh đầu tiên về chiến dịch quảng bá Xuân-Hè 2017 bắt đầu sử dụng logo Calvin Klein hoàn toàn mới của Raf Simons đã được hé lộ phần nào.

Raf

Dưới con mắt của nhiếp ảnh gia Willy Vandeperre và stylist Olivier Rizzo, cũng như qua sự chỉ đạo của Raf Simons, chiến dịch quảng bá mới với tiêu đề “American Classics” tập hợp những mô hình cổ điển đặc thù của thương hiệu dựa theo các tác phẩm của những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất định thế kỷ 20 bao gồm: Andy Warhol, Richard Prince và Sterling Ruby (nghệ sĩ mà Raf cực kỳ yêu thích và thường xuyên hợp tác trong các BST trước đây).

Logo mới trong chiến dịch đầu tay của Raf Simons & Calvin Klein

Nếu trước kia các chiến dịch của Calvin Klein chỉ chú trọng vào người nổi tiếng với những hình ảnh khiêu khích thì dưới thời đại của Raf, danh tính của người mẫu gần như bị che khuất. Không còn những màn khoe cơ bắp nam tính hay đường cong người phụ nữ, thay vào đó là hình ảnh người mẫu mảnh khảnh, thong dong khoác lên mình những trang phục giản đơn, tạo nên sự tương phản ấn tượng trước các tác phẩm huyền thoại. Là một người yêu thích nghệ thuật đương đại, Raf chia sẻ về ý tưởng của chiến dịch: ‘Tôi muốn tôn vinh những thiết kế đặc trưng của Calvin Klein như đồ lót và jeans, khẳng định giá trị đại chúng (pop) và phô bày chúng trong thế giới nghệ thuật”.

Hãy cùng ELLE MAN chiêm ngưỡng bộ ảnh thể hiện tinh thần đương đại dưới đây:

Logo mới trong chiến dịch đầu tay của Raf Simons & Calvin Klein

Logo mới trong chiến dịch đầu tay của Raf Simons & Calvin Klein

Logo mới trong chiến dịch đầu tay của Raf Simons & Calvin Klein

Logo mới trong chiến dịch đầu tay của Raf Simons & Calvin Klein

Logo mới trong chiến dịch đầu tay của Raf Simons & Calvin Klein

Logo mới trong chiến dịch đầu tay của Raf Simons & Calvin Klein

Logo mới trong chiến dịch đầu tay của Raf Simons & Calvin Klein

Hạnh Miu (Nguồn Tạp Chí Phái Đẹp ELLE, tham khảo GQ)

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Rolex ra mắt những mẫu đồng hồ mới nhất của năm 2023 Rolex ra mắt những mẫu đồng hồ mới nhất của năm 2023
Với những sáng tạo mới nhất, Rolex thể hiện tinh thần không ngừng theo đuổi và vươn tới sự xuất sắc của mình.
adidas và chuỗi hoạt động "With Women We Run" với chủ đề an toàn tập luyện cho nữ giới adidas và chuỗi hoạt động "With Women We Run" với chủ đề an toàn tập luyện cho nữ giới
Vừa qua, adidas Việt Nam và cộng đồng chạy bộ adidas Runners Saigon tổ chức chương trình nâng cao nhận thức, xây dựng môi...
Tommy Hilfiger ra mắt chiến dịch "Classics Reborn" mùa Xuân 2023 Tommy Hilfiger ra mắt chiến dịch "Classics Reborn" mùa Xuân 2023
Phong cách Preppy trứ danh trở lại với nguồn cảm hứng mới thông qua cách thể hiện của thế hệ tương lai.
Lamborghini Urus Performante gây chú ý khi vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam Lamborghini Urus Performante gây chú ý khi vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam
Lamborghini Urus Performante là sự nâng tầm chuẩn mực trong phân khúc SUV hiệu năng cao với thiết kế thể thao và khả năng vận...
ELLE Beauty Awards 2023: Trịnh Thăng Bình được xướng tên tại hạng mục "Best Looking Gentleman" ELLE Beauty Awards 2023: Trịnh Thăng Bình được xướng tên tại hạng mục "Best Looking Gentleman"
Lễ trao giải danh giá thường niên ELLE Beauty Awards 2023 vừa xướng tên nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình tại hạng mục Best Looking...
Thương hiệu thời trang nam cao cấp Aristino tiên phong mang đến đặc quyền làm sạch giày miễn phí Thương hiệu thời trang nam cao cấp Aristino tiên phong mang đến đặc quyền làm sạch giày miễn phí
Với sứ mệnh phục vụ khách hàng bằng các dịch vụ đến từ trái tim, Aristino đã, đang và sẽ quyết tâm mang đến các trải nghiệm...
adidas và FIFA đưa cúp vàng Women’s World Cup 2023 đến thăm Việt Nam adidas và FIFA đưa cúp vàng Women’s World Cup 2023 đến thăm Việt Nam
Vừa qua, tại cửa hàng adidas tầng 2, AEON Mall Hà Đông, Hà Nội đã diễn ra sự kiện tiếp đón chiếc cúp vàng danh giá - Original...
Insidemen Xuân Hè 2023: Những khối hình xúc cảm Insidemen Xuân Hè 2023: Những khối hình xúc cảm
Gắn liền với gam màu trầm mạnh mẽ và nam tính, Insidemen trở lại trong BST Xuân Hè 2023 cùng những chi tiết phóng đại của 2...
BOSS khai trương không gian pop - up tại trung tâm thương mại Saigon Centre BOSS khai trương không gian pop - up tại trung tâm thương mại Saigon Centre
Thương hiệu thời trang Đức BOSS chính thức khai trương không gian pop-up tại TTTM Saigon Centre (Q.1, TP. Hồ Chí Minh) chào...