Categories: Tin tức

Đàn ông trưởng thành từ những điều đã cũ

Trưởng thành không đồng nghĩa với việc tất cả những gì thuộc về quá khứ đều tan biến. Kí ức về tháng ngày thơ bé túm năm tụm ba chơi đùa cứ bất giác ùa về, những cánh diều bay cao trong chiều hè lộng gió, những buổi cơm chiều đầy ắp tiếng cười hay những trận đòn roi mỗi lần phạm lỗi vẫn còn lưu giữ vẹn nguyên trong tâm trí mỗi người. Để rồi khi hè đến, cơn gió mát giữa tiết trời trưa oi bức cùng ánh nắng xuyên qua những tán cây đôi lúc lại vu vơ gợi nhớ về những tháng ngày xưa cũ đang ẩn giấu đâu đó trong tâm hồn những người đàn ông.

Thật tuyệt vời khi chính những kí ức đẹp đẽ đó lại trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ nhưng cũng đặc biệt nhẹ nhàng cho thời trang. Cảm giác gắn bó trong “Mini Capsule” dành riêng cho chiến dịch “Ba Ơi” nhân Father’s Day của 4MEN là một cái nhìn gần gũi và vô cùng tự nhiên về mối quan hệ cha con. Tất cả sẽ trở nên bền chặt khi cha dành tình yêu thương cho con và con cũng như vậy. Không chỉ qua cách nói chuyện mà cả qua những xúc cảm, qua ánh mắt,…để sự gắn bó giữa hai thế hệ ngày càng được bền chặt.

Bên cạnh ra mắt TVC “Ba ơi” với câu chuyện về người cha đầy ý nghĩa, 4MEN tiếp tục thể hiện sự đầu tư tâm huyết khi cho ra mắt bộ ảnh “Mini Capsule” với thiết kế dành riêng cho “ngày của cha”. Dù cách thể hiện khác biệt nhưng tình yêu thương ba dành cho con cũng không kém gì mẹ. Những cử chỉ hành động xuất phát từ hai phía được thể hiện chân thành và ấm áp trong từng khoảnh khắc ảnh.

“Mini capsule” gồm những items mùa hè như áo thun, áo polo. Các thiết kế phần lớn sử dụng chất vải mềm mại, thoáng mát, cùng những tông màu tối giản dễ phối phù hợp cho tiết trời mùa Hè. Vẫn giữ nguyên thế mạnh với lối thiết kế đơn giản những vẫn tạo điểm nhấn riêng. Thương hiệu 4MEN đã tinh thế lồng ghép những thông điệp ý nghĩa vào từng thiết kế dành riêng cho ba.

Ngoài ra, 4MEN muốn mọi người nhớ đến là thương hiệu thời trang thanh lịch với sản phẩm đa dạng, giá cả hợp lý dành cho những chàng trai Việt yêu thích sự đơn giản. Đơn giản như cách chúng ta thể hiện tình cảm với gia đình.

Thông qua chiến dịch “Ba ơi!”, 4MEN mong muốn người trẻ trong xã hội hiện đại hãy dành thời gian để hiểu và yêu thương ba mẹ nhiều hơn. Đặc biệt là ba, với áp lực trụ cột gia đình, ba luôn phải tỏ ra mạnh mẽ, cứng cáp, dù không nói ra nhưng ba yêu thương con rất nhiều. Vậy nên, không cần những hành động lớn lao, bạn chỉ cần những cuộc gọi thường xuyên hỏi thăm sức khỏe cũng giúp thắt chặt tình cảm gia đình.

Xem thêm BST tại link sau.

________

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Bài viết mới nhất

Người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới Michael B. Jordan xây dựng body thế nào?

Michael B. Jordan trở thành người đàn ông quyến rũ nhất thế giới với cơ thể săn chắc cùng tài…

45 seconds ago

Lần đầu làm “chuyện ấy”, các chàng trai cần gì để luôn tự tin?

Chúng ta thường bàn luận về lần đầu quan hệ của phụ nữ, tuy nhiên thực tế, nam giới cũng…

17 hours ago

Thay đổi diện mạo cá nhân với tẩy tóc cần lưu ý những gì?

Tẩy tóc là phương pháp làm thay đổi toàn bộ diện mạo của bạn. Làm sao để thực hiện phương…

23 hours ago

Những lưu ý để bạn luôn phong cách và cá tính khi diện quần short

Khi diện quần short, cần lưu ý điều gì để bạn luôn xuất hiện cá tính và phong cách nhất?…

2 days ago

5 quán bar Sài Gòn độc đáo mà bạn nên thử một lần

Rời khỏi những náo nhiệt, hãy tìm đến những quán bar ẩn mình trong khu hẻm của Sài Gòn. Thả…

2 days ago

Album “LINK” của Hoàng Thùy Linh: Có xứng đáng tiếp nối thành công của Hoàng?

Không dễ để thoát khỏi cái bóng quá lớn của Hoàng, nhưng Link đủ độc đáo, thú vị để có…

2 days ago