Tờ New York Post phát hành ấn bản in logo thương hiệu Supreme

15/08/2018, 07:00 AM

Sự kết hợp lần đầu tiên của thương hiệu Supreme với nhật báo New York Post đã mang đến hiệu quả truyền thông bất ngờ tại Mỹ.

Ngày 13/8 vừa qua, tờ New York Post công bố họ sẽ lần đầu tiên cho phát hành ấnbảnđi kèm có trang bìa in logo của thương hiệu Supreme. Tin tức này đã được thương hiệu của Mỹ xác nhận bằng việctung lên Instagrammột đoạn video ngắn cho thấy sự hợp tác của ông lớn trong ngành thời trang đường phố với tờ nhật báo lớn thứ tư tại Hoa Kỳ.

Đây là lần đầu tiên một thương hiệu thời trang kết hợp với một tờ nhật báo. Ảnh: Instagram@dropsbyjay
Đây là lần đầu tiên một thương hiệu thời trang kết hợp với một tờ nhật báo. Ảnh: Instagram@dropsbyjay

 

Tờ The New York Times đã nói: “Để sở hữu những ấnphẩm này đặc biệt này, bạn phải đến các sạp báo ở gần bến xe buýt Port Authority hay Quảng trường Thời Đại. Trong khi đóchủ sạpở Hudson cho biết các tờ báo có in logo của thương hiệu Supreme đã bán hết sạch vào lúc 7h15 sáng . Sheikh Ali, nhân viên quầy báo trên đường số 41 nói rằng có một người đàn ông trẻ đã đến từ rất sớmgom tất cả 50 ấn bản”.

Bản in tạo ra cơn sốt tại New York hôm thứ 2 vừa qua. Ảnh: The New York Times
Bản in logo thương hiệu Supreme tạo ra cơn sốt tại New York hôm thứ 2 vừa qua. Ảnh: The New York Times

 

Ảnh: The New York Post
Ảnh: The New York Post

Dường như chiếc bọc bằng giấy với logo Supreme chữ trắng nền đỏ khiến tờ báo New York Post trở nêncuốn hút hơnvà tạo được sự tò mò hơn. Đây được xem là động thái quảng bá hình ảnh rộng rãi của Supreme sau khi ra mắt bộ sưu tập Thu-Đông 2018.

New York Post on newsstands now. @nypost

Bài viết do Supreme (@supremenewyork) chia sẻ vào

 

Một số hình ảnh về bộ sưu tập Thu-Đông của thương hiệu Supreme 2018 vừa qua:

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

 

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

 

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

 

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

 

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

 

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

 

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

 

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

 

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

 

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

 

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

Jesse Angelo, người chịu trách nhiệm xuất bản của tờ New York Post cho biết: “Supreme là một thương hiệu tuyệt vời và chúng tôi có nhiều điểm tương đồng về thiết kế logo như cách in đậm và phông chữ trắng cực kì mạnh mẽ”. Thâm chí Angelo nói rằng ông cũng không phải là người may mắn có bản in đầu tiên vì “các tờ báo đã nhanh chóng bay ra khỏi kệ”.

Đến khoảng 9h30 sáng cùng ngày, người ta chỉ còn thấy ấn phẩm này trên các trang mạng xã hội hay web trực tuyến.Dường như cách truyền thông này đã đạt hiệu quả khi mọi người đều rao bán bản sao của tờ New York Post trên Twitter và eBay như món hàng lưu niệm với mức giá dao động từ 7 đến 20$. Tuy nhiên sự hợp tác này gây ra nhiều bất ngời bởi trước đó New York Post được cho là tờ báo cánh hữu đứng về phía ủng hộ Donald Trump trong khi Supreme đã in hàng loạt sản phẩm có hình ảnh đã kích chính sách chống nhập cư của vị tổng thống này.

Xem thêm:

Ý nghĩa logo thương hiệu – Phần 4: Supreme

Thương hiệu Supreme chuẩn bị cho ‘ra lò’ sự kết hợp với Spitfire Wheels

Tổng hợp: Nghĩa CoCo (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Tham khảo: Highsnobiety, The New York Times)

Mark Ronson trở thành đại sứ thương hiệu của Audemars Piguet  Mark Ronson trở thành đại sứ thương hiệu của Audemars Piguet
Ngôi sao với bản hit đình đám “Uptown Funk” , nghệ sĩ đa tài Mark Ronson trở thành một phần của đại gia đình Audemars Piguet...
Richard Mille và Paris Brain Institute – Cùng nhau đóng góp và hỗ trợ để thay đổi Richard Mille và Paris Brain Institute – Cùng nhau đóng góp và hỗ trợ để thay đổi
Tất cả những hoạt động, suy nghĩ, học tập, di chuyện hay mơ mộng… sẽ không có bất kì điều gì được thực hiện nếu như không có...
Yusaku Maezawa mang Richard Mille lên trạm không gian ISS Yusaku Maezawa mang Richard Mille lên trạm không gian ISS
Yusaku Maezawa, Richard Mille và ISS là những từ khóa hot nhất mạng xã hội thời gian vừa qua, đặc biệt thu hút sự quan tâm của...
Thương hiệu Onitsuka Tiger ra mắt dự án đặc biệt “Năm của Onitsuka Tiger” Thương hiệu Onitsuka Tiger ra mắt dự án đặc biệt “Năm của Onitsuka Tiger”
Thương hiệu Onitsuka Tiger ra mắt dự án đặc biệt “Năm của Onitsuka Tiger” với kế hoạch kéo dài một năm để kỷ niệm năm mới...
Cyril Kongo Vietnam Gallery khoác lên mình diện mạo mới trong mùa lễ hội 2021 Cyril Kongo Vietnam Gallery khoác lên mình diện mạo mới trong mùa lễ hội 2021
Đi ngang qua con phố Tràng Tiền dạo gần đây, người người không khỏi bất ngờ trước sự đổi mới của Cyril Kongo Vietnam Gallery...
Những buổi triển lãm nghệ thuật đáng chú ý của Hom Nguyen cuối năm 2021 Những buổi triển lãm nghệ thuật đáng chú ý của Hom Nguyen cuối năm 2021
Sinh ra tại Paris, chàng họa sĩ tự học Hom Nguyen nay đã trở thành người nghệ sĩ được mệnh danh "người lưu giữ ký ức" không...
Hom Nguyen được Tổng thống Pháp Emmanuel Macron trao tặng Huân chương danh giá Hom Nguyen được Tổng thống Pháp Emmanuel Macron trao tặng Huân chương danh giá
Ngày 25/11/2021 vừa qua, nghệ sĩ Hom Nguyen đã được Tổng thống Pháp Emmanuel Macron ký sắc lệnh trao tặng Huân chương Công...
Richard Mille mang "cánh bướm" vào RM 35-03 Automatic Rafael Nadal Richard Mille mang "cánh bướm" vào RM 35-03 Automatic Rafael Nadal
Trong cuộc đua Haute Horlogerie (nghệ thuật chế tạo đồng hồ cao cấp), thương hiệu Richard Mille đã chứng tỏ được tham vọng của...
adidas Adistar - Thiết kế của nghệ thuật chạy chậm đường dài adidas Adistar - Thiết kế của nghệ thuật chạy chậm đường dài
Sản phẩm mới adidas Adistar - mẫu giày được thiết kế để mang đến sự tự tin cho người chạy khi chạy đường dài thông qua sự kết...