Tờ New York Post phát hành ấn bản in logo thương hiệu Supreme

15/08/2018, 07:00 AM

Sự kết hợp lần đầu tiên của thương hiệu Supreme với nhật báo New York Post đã mang đến hiệu quả truyền thông bất ngờ tại Mỹ.

Ngày 13/8 vừa qua, tờ New York Post công bố họ sẽ lần đầu tiên cho phát hành ấnbảnđi kèm có trang bìa in logo của thương hiệu Supreme. Tin tức này đã được thương hiệu của Mỹ xác nhận bằng việctung lên Instagrammột đoạn video ngắn cho thấy sự hợp tác của ông lớn trong ngành thời trang đường phố với tờ nhật báo lớn thứ tư tại Hoa Kỳ.

Đây là lần đầu tiên một thương hiệu thời trang kết hợp với một tờ nhật báo. Ảnh: Instagram@dropsbyjay
Đây là lần đầu tiên một thương hiệu thời trang kết hợp với một tờ nhật báo. Ảnh: Instagram@dropsbyjay

 

Tờ The New York Times đã nói: “Để sở hữu những ấnphẩm này đặc biệt này, bạn phải đến các sạp báo ở gần bến xe buýt Port Authority hay Quảng trường Thời Đại. Trong khi đóchủ sạpở Hudson cho biết các tờ báo có in logo của thương hiệu Supreme đã bán hết sạch vào lúc 7h15 sáng . Sheikh Ali, nhân viên quầy báo trên đường số 41 nói rằng có một người đàn ông trẻ đã đến từ rất sớmgom tất cả 50 ấn bản”.

Bản in tạo ra cơn sốt tại New York hôm thứ 2 vừa qua. Ảnh: The New York Times
Bản in logo thương hiệu Supreme tạo ra cơn sốt tại New York hôm thứ 2 vừa qua. Ảnh: The New York Times

 

Ảnh: The New York Post
Ảnh: The New York Post

Dường như chiếc bọc bằng giấy với logo Supreme chữ trắng nền đỏ khiến tờ báo New York Post trở nêncuốn hút hơnvà tạo được sự tò mò hơn. Đây được xem là động thái quảng bá hình ảnh rộng rãi của Supreme sau khi ra mắt bộ sưu tập Thu-Đông 2018.

New York Post on newsstands now. @nypost

Bài viết do Supreme (@supremenewyork) chia sẻ vào

 

Một số hình ảnh về bộ sưu tập Thu-Đông của thương hiệu Supreme 2018 vừa qua:

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

 

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

 

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

 

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

 

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

 

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

 

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

 

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

 

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

 

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

 

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

Jesse Angelo, người chịu trách nhiệm xuất bản của tờ New York Post cho biết: “Supreme là một thương hiệu tuyệt vời và chúng tôi có nhiều điểm tương đồng về thiết kế logo như cách in đậm và phông chữ trắng cực kì mạnh mẽ”. Thâm chí Angelo nói rằng ông cũng không phải là người may mắn có bản in đầu tiên vì “các tờ báo đã nhanh chóng bay ra khỏi kệ”.

Đến khoảng 9h30 sáng cùng ngày, người ta chỉ còn thấy ấn phẩm này trên các trang mạng xã hội hay web trực tuyến.Dường như cách truyền thông này đã đạt hiệu quả khi mọi người đều rao bán bản sao của tờ New York Post trên Twitter và eBay như món hàng lưu niệm với mức giá dao động từ 7 đến 20$. Tuy nhiên sự hợp tác này gây ra nhiều bất ngời bởi trước đó New York Post được cho là tờ báo cánh hữu đứng về phía ủng hộ Donald Trump trong khi Supreme đã in hàng loạt sản phẩm có hình ảnh đã kích chính sách chống nhập cư của vị tổng thống này.

Xem thêm:

Ý nghĩa logo thương hiệu – Phần 4: Supreme

Thương hiệu Supreme chuẩn bị cho ‘ra lò’ sự kết hợp với Spitfire Wheels

Tổng hợp: Nghĩa CoCo (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Tham khảo: Highsnobiety, The New York Times)

Brad Pitt gây sửng sốt với loạt trang phục đầy nổi loạn Brad Pitt gây sửng sốt với loạt trang phục đầy nổi loạn
Brad Pitt chưa từng dừng việc nổi loạn. Mới đây, hàng loạt outfit của nam diễn viên đình đám khi tham gia quảng bá bộ phim...
Hublot Big Bang Unico Summer Purple: Khai mở mùa Hè hứng khởi Hublot Big Bang Unico Summer Purple: Khai mở mùa Hè hứng khởi
Hublot nổi tiếng là thương hiệu đậm tính sáng tạo trong thế giới đồng hồ hiện đại, từ vật liệu tiên tiến, đến các tông màu mới...
adidas ra mắt siêu giày chạy bộ Adizero Adios Pro 3 với loạt đặc điểm nổi trội adidas ra mắt siêu giày chạy bộ Adizero Adios Pro 3 với loạt đặc điểm nổi trội
adidas chính thức ra mắt Adizero Adios Pro 3 – phiên bản mới nhất của dòng giày chạy Adizero chuyên phá vỡ các kỷ lục. Với...
Sẵn sàng chào Hè rực rỡ cùng Skechers Foamies – Walking On Sunshine Sẵn sàng chào Hè rực rỡ cùng Skechers Foamies – Walking On Sunshine
Dòng sản phẩm mùa hè mới nhất vừa được Skechers cho ra mắt trong BST Skechers Foamies – Walking On Sunshine. Thoải mái, tiện...
SpaceSpeakers ấn định ngày ra mắt ca khúc chủ đề cho Vietnam Airlines SpaceSpeakers ấn định ngày ra mắt ca khúc chủ đề cho Vietnam Airlines
Tối 07/07, những hình ảnh đầu tiên của MV "Nhanh lên nhé!" đã được tung ra trên fanpage của các nghệ sĩ SpaceSpeakers. Chỉ với...
Những bộ sưu tập đặc trưng của Roger Dubuis được trình làng tại Việt Nam Những bộ sưu tập đặc trưng của Roger Dubuis được trình làng tại Việt Nam
Nhà phân phối Roger Dubuis chính hãng tại Việt Nam S&S Knightsbridge tổ sự kiện với sự tham gia của giới mộ điệu và truyền...
Trải nghiệm chạy bộ thoải mái với phiên bản adidas Supernova mới Trải nghiệm chạy bộ thoải mái với phiên bản adidas Supernova mới
Mới đây, adidas chính thức ra mắt phiên bản Supernova hoàn toàn mới dành cho người thường xuyên chạy bộ, người mới tập chạy và...
Pride Month 2022: TikTok tôn vinh cộng đồng LGBTQIA+ Pride Month 2022: TikTok tôn vinh cộng đồng LGBTQIA+
Nhằm tôn vinh và trao quyền tự do thể hiện chính mình cho cộng đồng người đồng tính, song tính và chuyển giới LGBTQIA+...
Skechers chào Hè với 3 BST đa sắc: Thú vị, năng động cùng chất liệu thân thiện với môi trường Skechers chào Hè với 3 BST đa sắc: Thú vị, năng động cùng chất liệu thân thiện với môi trường
Để chào đón mùa Hè rực rỡ, Skechers mang đến 3 BST đa sắc màu, đan xen chứa đựng nhiều ý nghĩa đẹp đẽ làm xiêu lòng những tín...