Tin tức 15/08/2018

Tờ New York Post phát hành ấn bản in logo thương hiệu Supreme

Bài ELLE Man

Sự kết hợp lần đầu tiên của thương hiệu Supreme với nhật báo New York Post đã mang đến hiệu quả truyền thông bất ngờ tại Mỹ.

Ngày 13/8 vừa qua, tờ New York Post công bố họ sẽ lần đầu tiên cho phát hành ấn bản đi kèm có trang bìa in logo của thương hiệu Supreme. Tin tức này đã được thương hiệu của Mỹ xác nhận bằng việc tung lên Instagram một đoạn video ngắn cho thấy sự hợp tác của ông lớn trong ngành thời trang đường phố với tờ nhật báo lớn thứ tư tại Hoa Kỳ.

Đây là lần đầu tiên một thương hiệu thời trang kết hợp với một tờ nhật báo. Ảnh: Instagram@dropsbyjay
Đây là lần đầu tiên một thương hiệu thời trang kết hợp với một tờ nhật báo. Ảnh: Instagram@dropsbyjay

 

Tờ The New York Times đã nói: “Để sở hữu những ấn phẩm này đặc biệt này, bạn phải đến các sạp báo ở gần bến xe buýt Port Authority hay Quảng trường Thời Đại. Trong khi đó chủ sạp ở Hudson cho biết các tờ báo có in logo của thương hiệu Supreme đã bán hết sạch vào lúc 7h15 sáng . Sheikh Ali, nhân viên quầy báo trên đường số 41 nói rằng có một người đàn ông trẻ đã đến từ rất sớm gom tất cả 50 ấn bản”.

Bản in tạo ra cơn sốt tại New York hôm thứ 2 vừa qua. Ảnh: The New York Times
Bản in logo thương hiệu Supreme tạo ra cơn sốt tại New York hôm thứ 2 vừa qua. Ảnh: The New York Times

 

Ảnh: The New York Post
Ảnh: The New York Post

Dường như chiếc bọc bằng giấy với logo Supreme chữ trắng nền đỏ khiến tờ báo New York Post trở nên cuốn hút hơn và tạo được sự tò mò hơn. Đây được xem là động thái quảng bá hình ảnh rộng rãi của Supreme sau khi ra mắt bộ sưu tập Thu-Đông 2018.

New York Post on newsstands now. @nypost

Bài viết do Supreme (@supremenewyork) chia sẻ vào

 

Một số hình ảnh về bộ sưu tập Thu-Đông của thương hiệu Supreme 2018 vừa qua:

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

 

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

 

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

 

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

 

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

 

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

 

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

 

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

 

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

 

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

 

Ảnh: Supreme
Ảnh: Supreme

Jesse Angelo, người chịu trách nhiệm xuất bản của tờ New York Post cho biết: “Supreme là một thương hiệu tuyệt vời và chúng tôi có nhiều điểm tương đồng về thiết kế logo như cách in đậm và phông chữ trắng cực kì mạnh mẽ”.  Thâm chí Angelo nói rằng ông cũng không phải là người may mắn có bản in đầu tiên vì “các tờ báo đã nhanh chóng bay ra khỏi kệ”.

Đến khoảng 9h30 sáng cùng ngày, người ta chỉ còn thấy ấn phẩm này trên các trang mạng xã hội hay web trực tuyến. Dường như cách truyền thông này đã đạt hiệu quả khi mọi người đều rao bán bản sao của tờ New York Post trên Twitter và eBay như món hàng lưu niệm với mức giá dao động từ 7 đến 20$. Tuy nhiên sự hợp tác này gây ra nhiều bất ngời bởi trước đó New York Post được cho là tờ báo cánh hữu đứng về phía ủng hộ Donald Trump trong khi Supreme đã in hàng loạt sản phẩm có hình ảnh đã kích chính sách chống nhập cư của vị tổng thống này.

Xem thêm:

Ý nghĩa logo thương hiệu – Phần 4: Supreme

Thương hiệu Supreme chuẩn bị cho ‘ra lò’ sự kết hợp với Spitfire Wheels

Tổng hợp: Nghĩa CoCo (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Tham khảo: Highsnobiety, The New York Times)

No more