Tin tức 27/04/2018

Phát hiện nguyên nhân dẫn tới cái chết của DJ Avicii

Bài ELLE Team

Mới đây, gia đình vừa xác nhận nguyên nhân dẫn tới cái chết của DJ Avicii - nhà làm nhạc tài hoa bạc mệnh người Thụy Điển.

Tên thật của DJ Avicii là Tim Bergling. Tài năng của anh đã được thế giới công nhận thông qua các bản hit đình đám Hey Brother, The Nights và You Make Me. Anh ra đi vào thứ Sáu tuần trước. Gia đình xác nhận nguyên nhân cái chết là do “tự tử”. Khi người đại diện thông báo về sự ra đi của Avicii, anh chỉ mới 28 tuổi.

Phát hiện nguyên nhân dẫn tới cái chết của DJ Avicii
Avicii qua đời vì không thể tìm được ý nghĩa cuộc sống?

Gia đình đã nói về anh như là một tâm hồn nghệ sĩ mỏng manh luôn tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi hiện sinh. Một người theo chủ nghĩa hoàn hảo, không ngừng di chuyển và làm việc đến nỗi bị stress quá mức. Khi không phải đi tour, Avicii tìm sự cân bằng trong cuộc sống để trở nên hạnh phúc. Anh thực sự phải tranh đấu với những suy nghĩ về “Sự Ý Nghĩa, Cuộc Đời và Niềm Vui”. Avicii đã không thể tiếp tục nữa.

Phát hiện nguyên nhân dẫn tới cái chết của DJ Avicii
Những gì anh để lại sẽ sống mãi.

Avicii muốn tìm đến sự bình an. Anh ấy sinh ra không phải để trở thành một cỗ máy kinh doanh. Anh chỉ là một chàng trai nhạy cảm, cực kỳ yêu quý những người hâm mộ nhưng lại chói mắt bởi ánh đèn sân khấu.

Trước đó vào năm 2016, Avicii đã tuyên bố giải nghệ vì lý do sức khỏe. Wake Me Up của DJ Avicii là bản hit được replay nhiều lần, đạt lượng view khủng trên YouTube. Hai lần đề cử giải Grammy là minh chứng cho tài năng của DJ Avicii.

Xem thêm 

Sự trỗi dậy của dòng nhạc EDM

Avicii và những ca từ truyền cảm hứng còn đọng lại mãi

___

Phúc (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man. Nguồn: unilad)

No more