Tin tức 11/10/2021

Nike gia tăng trải nghiệm mua sắm hậu Covid

Bài ELLE Man

Tưng bừng ngày trờ lại hậu Covid, Nike sale-off khủng lên đến 50%++ cho các tác phẩm giày dép, phụ kiện kiện và trang phục thời trang thể thao cho cả gia đình. Và đặc biệt, ưu đãi hấp dẫn áp dụng cho BST mới nhất của Nike.

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến hầu hết mọi khía cạnh của cuộc sống, thói quen mua sắm và sinh hoạt của mọi người cũng có nhiều thay đổi so với thời trước lẫn trong đợt dịch thứ tư. Theo đó, doanh nghiệp cũng phải sáng tạo, phản ứng nhanh để thích ứng với xu hướng và cách thức tiêu dùng mới.

Khách hàng háo hức “chạm” tận tay những sản phẩm mình yêu thích sau bao tháng xa cách.

1. Mua sắm an toàn là ưu tiên hàng đầu

Các cửa hàng Nike trên toàn quốc đều thực hiện nghiêm quy định về phòng, chống dịch COVID-19 như hướng dẫn của các cơ quan ban ngành, đa số nhân viên đều được tiêm 2 mũi vaccine COVID-19 và sẽ tổ chức tự xét nghiệm COVID-19 định kỳ theo quy định của cơ quan y tế. Mặt khác, tại cửa hàng đều trang bị nước rửa tay sát khuẩn, thực hiện khai báo y tế hàng ngày theo đúng quy định, kiểm soát, phân luồng khách ra vào, giãn cách mua sắm. Song song đó, nhân viên luôn vận động sự đồng thuận, hợp tác của khách hàng tham gia mua sắm thực hiện đầy đủ biện pháp phòng dịch và tuân thủ nguyên tắc 5K…

Bảo đảm trải nghiệm mua sắm an toàn cho khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu.

2. Phát triển thương mại điện tử để phục vụ nhu cầu mua sắm từ xa

Thời gian giãn cách, hạn chế tiếp xúc khiến việc mua sắm online trên thiết bị di động, công nghệ và giao hàng tận nơi trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Khách hàng có thể yên tâm mua sắm những sản phẩm chính hãng của Nike ngay trên website www.acfc.com.vn/nike.html, có thể tối đa hóa thời gian, tăng tính linh hoạt, sử dụng các sản phẩm và dịch vụ ngay tại nhà.

3. Tiêu dùng xanh, mua sắm có trách nhiệm

Khủng hoảng sức khỏe toàn cầu đã ảnh hưởng sâu sắc đến nhu cầu và thói quen mua sắm của mọi người. Người tiêu dùng đặc biệt quan tâm hơn những sản phẩm phục vụ cho nhu cầu tập luyện, bảo vệ sức khỏe đồng thời cũng tìm kiếm những giải pháp giảm tác động xấu đến môi trường, góp phần hạn chế rác thải. Nhãn hàng Nike cũng bắt đầu hành trình “xanh” từ nhiều năm qua với những cải tiến từ phần sáng chế, R&D, từ tìm nguồn cung ứng tiêu chuẩn và bền vững đến xây dựng quy trình sản xuất không ô nhiễm, tác động tiêu cực đến môi trường, phân phối các sản phẩm thân thiện môi trường đến tay người tiêu dùng.

Khách hàng ngày càng quan tâm hơn những sản phẩm phục vụ cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

4. Ưu đãi mua sắm và những liều “vaccine tinh thần” mùa dịch

Đáp ứng nhu cầu tập luyện, theo dõi thể thao trong thời điểm này, Nike cung cấp những bài tập thể dục thể thao tại nhà theo phương pháp “chuyển đổi số”, khách hàng có thể truy cập hoàn toàn miễn phí trên trang Facebook hoặc app tập luyện.

Nhộn nhịp không khí mua sắm “bình thường mới” tại các cửa hàng Nike.

Đồng thời, Nike tung chương trình ưu đãi lớn mừng ngày trở lại trên online và tại tất cả các cửa hàng trên toàn quốc nhận được sựu đón nhận nhiệt tình của khách hàng. Bên cạnh đó, những ưu đãi dành cho mua sắm trực tuyến như mã giảm giá, miễn phí giao hàng..giúp cho những người ở xa vẫn có thể được tận hưởng không khí mua sắm đầy hứng khởi này.

TƯNG BỪNG NGÀY TRỞ LẠI – 𝗡𝗜𝗞𝗘 𝗦𝗔𝗟𝗘 𝗨𝗣𝗧𝟬 𝟱𝟬%++

Tiếp thêm năng lượng ngày mới, tận hưởng ưu đãi khủng lên đến 𝟱𝟬%++ các sản phẩm giày dép, phụ kiện và trang phục thời trang thể thao cho cả gia đình. Đặc biệt, ưu đãi hấp dẫn áp dụng cho Bộ Sưu Tập mới nhất từ Nike.

Chương trình bắt đầu từ ngày 08/10 đến hết 15/10/2021 tại các cửa hàng Nike ACFC toàn quốc.

Khám phá ngay: https://bit.ly/NikeMSS

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more