Tin tức 20/11/2017

Nước hoa L’eau Majeure D’issey: “Nước” của sự sống

Bài ELLE Team

Hình dáng chai nước hoa L'eay Majeure D'issey được phủ bóng như viên pha lê màu xanh xám phản chiếu dung dịch nước hoa sóng sánh bên trong.

Nước hoa L’eau Majeure D’issey mang trong mình cảm hứng từ những đợt sóng dâng trào như biểu tượng của sức mạnh và sự chuyển động không ngừng của nước – nguyên tố nguyên thuỷ và trọng yếu nhất trong cuộc sống.

Thế

Sáng tạo lại từ chai nước hoa nguyên bản từ năm 1994 , Aurenlien Guichard và Fabrice Pellegrin vẽ nên nguồn cảm hứng từ sức mạnh của đại dương kết hợp với muối biển và gỗ. Như ánh mặt trời quyện lên những vệt sóng, cam bergamot và bưởi được thêm thắt để các note hương thêm phần ấn tượng. Ngọn gió ngoài biển khơi thổi mùi hương của biển vào các note gỗ, kết hợp cùng muối biển và khoáng chất khắc hoạ những đợt sóng gầm mạnh mẽ và ồn ào. Hình dáng chai được phủ bóng như viên pha lê màu xanh xám phản chiếu dung dịch nước hoa sóng sánh bên trong.

nuoc hoa L'EAU MAJEURE D'ISSEY - elle man 1

Ngoài ra, nhà thiết kế còn tinh tế giấu trong sự nam tính là nét nữ tính: khi nhìn nghiêng chai nước hoa L’eau Majeure D’issey sẽ mang hình dáng của L’eau D’issey Pure như thể L’eau D’issey Pure đang được bao bọc bởi chàng trai L’eau Majeure D’issey.

nuoc hoa L'EAU MAJEURE D'ISSEY nuoc hoa L'EAU MAJEURE D'ISSEY

No more