Categories: Tin tức

PERRIER® x MURAKAMI – Màn hợp tác giữa Takashi Murakami và tên tuổi nước khoáng hàng đầu từ Pháp

Thương hiệu nước khoáng thiên nhiên có ga cao cấp hàng đầu thế giới Perrier công bố hợp tác cùng nghệ sĩ đương đại Takashi Murakami trong BST phiên bản giới hạn đặc biệt: PERRIER® x MURAKAMI. Với sự kết hợp độc đáo này, thương hiệu hơn 150 tuổi đến từ Pháp hy vọng sẽ truyền cảm hứng tích cực và tinh thần nghệ thuật sáng tạo của PERRIER® đến với mọi người.

Takashi Murakami là nghệ sỹ đương đại có sức ảnh hưởng to lớn với thế giới, nổi tiếng với những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, vừa có chiều sâu vừa dễ tiếp cận với đại đa số công chúng. Tác phẩm của Murakami đặc trưng với những hình ảnh và nhân vật do chính ông tạo ra, mang màu sắc vui tươi, sống động, tiêu biểu là hình ảnh những bông hoa mặt cười vui nhộn, nhân vật biểu tượng Kaikai, Kiki… từng hợp tác với các thương hiệu cao cấp nổi tiếng khắp thế giới.

Perrier – thương hiệu có mối quan hệ lâu đời với các nghệ sỹ vĩ đại như Andy Warhol, Salvador Dalí, Bernard Villemot, Raymond Savignac, Jean Carlu và Jean-Gabriel Domergue, đã cùng tạo nên các tác phẩm đầy tính nghệ thuật và được công chúng yêu thích. Những sự hợp tác này đã đưa Perrier trở thành thương hiệu tiên phong trong hành trình xây dựng cá tính độc đáo, khác biệt và truyền cảm hứng sáng tạo cho mọi người thông qua nghệ thuật.

Tiếp nối truyền thống nghệ thuật hơn 1 thế kỷ qua, Perrier công bố hợp tác với nghệ sỹ đương đại Takashi Murakami, ra mắt phiên bản giới hạn đặc biệt: PERRIER® x MURAKAMI.

Trong màn collab mới nhất này, các nhân vật mang tính biểu tượng của Murakami: bông hoa “mặt cười” đầy màu sắc, nhân vật Kaikai, Kiki xuất hiện trên thân chai màu xanh lá cây biểu tượng của Perrier, cùng nhau tạo nên một sản phẩm đậm chất nghệ thuật, mang những sắc thái vui tươi và năng lượng tích cực.

Phiên bản giới hạn đặc biệt chai thủy tinh 330ml với các hình ảnh hoa “mặt cười”, Kaikai và Kiki được in lụa trên thân chai màu xanh lá biểu tượng của Perrier.

Những bông hoa “mặt cười” với 12 cánh hoa rực rỡ, nghộ nghĩnh đã đưa tên tuổi Murakami đến với nhiều người và nhiều lĩnh vực hơn. Nhân vật thương hiệu Kaikai ngọt ngào với tai thỏ màu trắng, hay nhân vật Kiki màu hồng với 3 mắt thần, nụ cười đến mang tai và răng nanh nhỏ tinh nghịch, với “Kaikai, Kiki” có ý nghĩa là “tuyệt vời” hay “đáng ngạc nhiên”.

Nghệ sỹ Takashi Murakami chia sẻ: “Tôi cảm thấy thật may mắn khi có cơ hội hợp tác với thương hiệu nước khoáng thiên nhiên có ga có lịch sử lâu đời như PERRIER®. Từ lúc trẻ, tôi là một khách hàng trung thành của Perrier, và có những kỷ niệm đáng nhớ với chai nước khoáng màu xanh này. Ấn tượng mạnh mẽ nhất của tôi về Perrier, dĩ nhiên là màu xanh lá tươi mát của chai thuỷ tinh, kế đó là âm thanh dễ chịu của những bọt khí ga. Cảm giác những bong bóng ga vỡ tan trên đầu lưỡi quả là thú vị và vui vẻ. Tôi thật sự rất vui khi hợp tác cùng Perrier để góp phần tạo ra những niềm vui và chia sẻ cảm giác tích cực, đầy hy vọng với mọi người”.

Với cảm hứng từ nghệ thuật Pop-Art đầy màu sắc và vui tươi của Takashi Murakami, cùng tinh thần sáng tạo không ngừng của Perrier trong suốt hơn 150 năm qua, thương hiệu đến từ Pháp hy vọng sự hợp tác lần này sẽ truyền cảm hứng nghệ thuật và nguồn năng lượng tích cực đến với tất cả mọi người.

Vào đầu tháng 6/2021, bộ sưu tập phiên bản giới hạn PERRIER® x MURAKAMI chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Bộ sưu tập gồm năm phiên bản: Chai thủy tinh 330ml và 750ml, chai PET 500ml và lon 250ml Perrier với các họa tiết hoa “mặt cười” và hai nhân vật nổi tiếng Kaikai, Kiki. Trong đó phiên bản giới hạn đặc biệt chai thủy tinh 330ml với các hình ảnh hoa “mặt cười”, Kaikai và Kiki được in lụa tinh tế trên thân chai màu xanh lá biểu tượng, hứa hẹn sẽ trở thành tác phẩm được săn đón bởi những tín đồ nghệ thuật yêu mến Perrier và Murakami.

Bộ sưu tập phiên bản giới hạn PERRIER® x MURAKAMI chính thức lên kệ vào đầu tháng 6/2021 tại các hệ thống cửa hàng như Aeon, Tops Market, Mega Market, Vinmart, Ân Nam Gourmet, Circle K, GS25… Ngoài ra, phiên bản giới hạn đặc biệt với họa tiết in lụa trên chai thủy tinh 330ml sẽ được ra mắt độc quyền tại hệ thống cửa hàng Ân Nam Gourmet.

Địa chỉ cửa hàng tại Hà Nội:

+ Ân Nam Gourmet Xuân Diệu: 51 Xuân Diệu, P. Quảng An, Quận Tây Hồ

Địa chỉ cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh:

+ Ân Nam Gourmet Hai Bà Trưng: 16-18 Hai Bà Trưng, Quận 1

+ Ân Nam Gourmet Saigon Center: B1, 11-12, Saigon Center, 67 Lê Lợi, P. Bến Thành, Quận 1

+ Ân Nam Gourmet Thảo Điền: 41A Thảo Điền, P. Thảo Điền, Quận 2

+ Ân Nam Gourmet Estella: L1, 21/22/24, Estella Place, 88 Song Hành, P. An Phú, Quận 2

+ Ân Nam Gourmet Phú Mỹ Hưng: Riverpark Premier, 64-70 Nguyễn Đức Cảnh, P. Tân Phong, Quận 7

+ Ân Nam Gourmet Saigon Pearl: Opal Tower, Shophouse SH06-07, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Saigon Pearl, Q. Bình Thạnh

Takashi Murakami nổi tiếng với hai tác phẩm tượng trưng cho sự nghiệp là bông hoa biết cười Kaikai Kiki và chiếc đầu lâu cùng với đôi tai chuột...

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Bài viết mới nhất

Top phim hay về thú cưng bạn đừng nên bỏ qua

ELLE Man giới thiệu đến bạn list những bộ phim hay và cảm động về mối quan hệ thiêng liêng…

2 hours ago

Loài ăn tạp và nỗi khổ trong chuyện ăn uống

Con người là loài ăn tạp, đó là một kiến thức "xưa như Trái Đất". Nhưng với trào lưu ăn…

15 hours ago

9 cá tính thời trang “già gân” hot nhất hiện nay

Thời đại kỹ thuật số và mạng xã hội đã "phẳng hoá" cách chúng ta tiếp cận thời trang. Không…

1 day ago

Vì sao bạn nên đầu tư balo laptop chuyên dụng?

Khác với những mẫu balo thời trang đầy màu sắc và kiểu dáng thời thượng ta sử dụng hàng ngày…

2 days ago

Ý nghĩa logo thương hiệu – Phần 50: Pornhub

Với chiến lược truyền thông khôn khéo cùng kho tàng nội dung phong phú, Pornhub dần vươn mình từ một…

2 days ago

Tỷ phú Bernard Arnault – Cuộc đời danh vọng của “Hoàng đế” LVMH

Đứng sau tập đoàn LVMH - đế chế khổng lồ sở hữu Louis Vuitton, Christian Dior, Givenchy... tỷ phú Bernard…

3 days ago