Tin tức 24/08/2018

Liệu Idris Elba sẽ là Điệp viên 007 mới?

Bài ELLE Team

Gần đây có nguồn thông tin các nhà sản xuất phim Điệp viên 007 sẽ thay đổi chàng "Jame Bond" Daniel Craig thành một diễn viên da màu hoàn toàn mới. Liệu sẽ có một Jame Bond da đen đầu tiên nào được ra đời hay không?

Những ai là người hâm mộ nhiệt thành của dòng phim hành động Mĩ chắc chắn đều rất quen thuộc với loạt phim Điệp Viên 007. Những người từng đảm nhiệm vai diễn Jame Bond nặng kí này đều là những gương mặt siêu sao danh giá của Hollywood như: Sean Connery (Điệp viên 007: Tiến sĩ No năm 1962), George Lazenby (Điệp viên 007: Điệp vụ Nữ hoàng năm 1969), Pierce Brosnan (Điệp viên 007: Mắt vàng năm 1995. Ông cũng là chàng Jame Bond nổi tiếng nhất trong loạt phim 007); hay Jame Bond hiện tại là Daniel Craig đều để lại trong lòng người hâm mộ phim những Jame Bond lịch lãm, tài hoa và can đảm.

Những ngày gần đây, cộng đồng mọt phim xôn xao trước thông tin Idris Elba có thể là James Bond tiếp theo của loạt phim này. Bên phía Idris Elba đã im lặng và chặng tất cả những bài viết có liên quan đến tin đồn trên. Tuy nhiên mọi người đều nhận thấy Idris Elba chưa đưa ra một thông tin xác nhận hay phủ nhận nào về việc anh có phải là Jame Bond tiếp theo hay không.

diep vien 007 - elle man (2)
Nguồn: thecut

Tin đồn được bắt nguồn vào khoảng đầu tháng 8/2018, khi có thông tin các nhà sản xuất của phim Điệp viên 007 đang cân nhắc Idris Elba cho vai diễn Jame Bomd. Vài ngày tiếp theo Idris đã có một số động thái vui vẻ khi đưa ra những ẩn ý về vai diễn Bond trên trang mạng xã hội của anh. Điều này đã dấy lên những luồng ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Họ suy đoán thậm chí là giận dữ khi hay tin Idris sẽ được cân nhắc với vai Bond.

Tất cả những vấn đề chỉ đi đến hồi kết khi bên phía Idris Elba đã đưa ra lời khẳng định rằng Idris không phải là Jame Bond tiếp theo.

Theo như Good Morning Britain đã có một buổi phỏng vấn trực tiếp với Idris vào thứ tư vừa qua, phóng viên đã hỏi rằng liệu anh có nhận vai Jame Bonds không? Và phóng viên đã nhận lại được câu trả lời “No” rất quả quyết của anh.

Vậy đã quá rõ ràng cho cộng đồng mạng khi mọi thông tin chỉ là lời đồn. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa rằng Idris Elba không có quyền hi vọng sẽ nhận được vai diễn này trong tương lai vì dù muốn dù không thì các nhà sản xuất sẽ phải công bố một chàng “007” hoàn toàn mới sau khi tập phim Điệp Viên 007 cuối cùng của Daniel Craig kết thúc.

Nếu bạn là một fan hâm mộ và muốn Idris Elba sẽ là Jame Bond da đen đầu tiên trong lịch sử thì bạn hoàn toàn có thể hi vọng vào một tương lai không xa. Chúng ta sẽ không bao giờ đoán biết được những dự định gì trong đầu của các nhà sản xuất phim đúng không?

Còn hiện tại, tập phim cuối cùng này có thể bị hoãn vô thời hạn khi đạo diễn Danny Boyle của phim tuyên bố rút khỏi dự án do những bất đồng quan điểm với Daniel Craig trong việc chọn diễn viên đảm nhận vai phản diện. Theo nhiều nguồn tin cho biết, Daniel Craig khá có sức ảnh hưởng trong khâu tuyển chọn diễn viên, đặc biệt là các người đẹp vào vai Bond Girl.

Xem Thêm

Daniel Craig chính thức quay lại cùng với điệp viên 007

5 khuôn mặt sáng giá cho vai điệp viên 007

Bài viết: Hades (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, nguồn tham khảo: esquire)

No more