Tin tức 13/03/2020

Phòng chống Corona ở Ý: Pornhub miễn phí gói premium trong 1 tháng

Bài ELLE Team

Chỉ trong vài ngày qua, nước Ý đã trở thành ổ dịch với số lượng ca nhiễm virus corona tăng vọt và đứng thứ 2 thế giới. Để kiểm soát dịch bệnh và khuyến khích người dân không ra khỏi nhà, trang phim người lớn Pornhub đã thực hiện một chính sách tuyệt vời: Phát hành miễn phí gói cao cấp (premium) cho người dùng trong vòng 1 tháng!

Vi rút corona (Covid-19) đã giáng một đòn tấn công mạnh lên toàn nước Ý khiến chính phủ không kịp trở tay. Bên cạnh Trung Quốc, nước Ý đang chịu thiệt hại nặng nề từ dịch bệnh này với tổng số ca mắc Covid-19 tăng lên đến 12.462 ca, tăng 2.313 ca chỉ trong 1 ngày, một mức tăng kỷ lục (số liệu tính đến ngày 12/3/2020).  Trong trình hình đó Thủ tướng Ý Giuseppe Conte đã ra quyết định phòng chống Corona bằng cách đóng cửa toàn bộ nhà hàng, cửa hàng, quán bar và chỉ cho giao tại nhà.

Với tình hình dịch bệnh nghiêm trọng hiện nay, chuyên trang phim người lớn Pornhub đã tung ra cách phòng chống dịch Corona tại Ý đầy tinh tế khi phát hành gói cao cấp miễn phí để khuyến khích người dân ở nhà nhiều hơn!

Ảnh: thenextweb
Web

Công ty nội dung người lớn nổi tiếng toàn cầu này đã có những quyết định táo bạo khi tuyên bố người dùng Ý có thể đăng ký gói xem cao cấp miễn phí mà không cần nhập bất kỳ thông tin thẻ tín dụng nào trong suốt tháng 3/2020. Ngoài ra, Pornhub cũng đang quyên góp một phần trăm doanh thu từ tất cả  tiền thu được từ Modelhub (một công ty con của Pornhub giúp những người sáng tạo bán nội dung) cho các bệnh viện địa phương.

Đặc biệt khi người dùng mở trang web lên sẽ hiện ra lời nhắn: “Pornhub quyết định quyên tặng doanh thu Modelhub tháng 3 để giúp Ý vượt qua tình hình dịch bệnh khẩn cấp hiện nay. Để giữ cho bạn làm việc ở nhà trong những tuần này, bạn sẽ có thể truy cập miễn phí trên toàn bộ dịch vụ của Pornhub cao cấp trong cả tháng mà không cần thẻ tín dụng!”.

Ảnh: tweektown

Ngoài việc đóng cửa tất cả các cửa hàng ngoại trừ các cửa hàng tạp hóa và hiệu thuốc, Ý đang có những biện pháp đe dọa với những công dân muốn chống lại kiểm dịch bằng hành động pháp lý. Theo đó, mỗi người nếu ra khỏi nhà mà không có lý do chính đáng có thể phải đối mặt với án phạt ba tháng bị giam giữ hoặc hình phạt đóng 2.500 Euro (tương đương 2,800 đô la Mỹ). Thậm chí với những công dân bị nhiễm bệnh hay đã tiếp xúc với người qua đời do COVID-19 cố tình không cách ly có thể bị buộc tội giết người.

Ý kiểm soát gắt goa tình hình dịch bệnh corona Ảnh: Al Jazeera

Điều đó cho thấy có nhiều tác hại khi người dân ra khỏi nhà và  sẽ dễ bị kết tội tội giết người trong tình hình dịch corora hiện nay. Vì vậy, Pornhub đã đánh vào tâm lý về mối lo sợ của loại vi rút rất dễ lây lan này và giữ người dân Ý ở nhà phòng chống dịch corona an toàn nhất.

Giải

_

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Lược dịch: Kim Ngân -Tham khảo nội dung: The next web

No more