Tin tức 05/11/2020

Đen Vâu mang chất “đời” vào BST #SELECTEDbyĐEN của thương hiệu H&M

Bài ELLE Man

H&M đã có sự đột phá mới trong BST thời trang nam Thu-Đông 2020 khi lần đầu tiên cộng tác với một nghệ sĩ Việt – nam rapper Đen Vâu. Với tinh thần bình dị, chân thực và chất đời rất riêng, Đen là gương mặt truyền nguồn cảm hứng cho H&M trong bộ sưu tập mang tên #SELECTEDbyĐEN, mang tinh thần thuần Việt và đậm dấu ấn cá nhân của nam rapper.

Mang đến các xu hướng thời trang mới nhất cho những ngày cuối năm, H&M đã có sự hợp tác với rapper Đen Vâu cho BST Thu-Đông 2020 dành cho nam giới.

Đen Vâu được biết đến là một gương mặt nghệ sĩ có nhiều hoạt động nổi bật trong giới âm nhạc Việt, cũng như nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả. Ngoài ra, với phong cách thời trang đa dạng, từ lịch lãm, tối giản cho đến trẻ trung, năng động, Đen với tinh thần bình dị và gần gũi chính là đại diện cho những cá tính thời trang nam giới tại H&M, cũng như góp phần đưa thương hiệu đến gần với khách hàng Việt hơn.


“Thật tuyệt vời khi được làm việc cùng với H&M cho bộ sưu tập #SELECTEDbyĐEN. Đối với Đen, âm nhạc và thời trang vốn dĩ luôn song hành cùng nhau. Qua lần cộng tác này với H&M, Đen đã có thể hiểu thêm về thời trang, và cảm nhận được rõ nét hơn tính thiết thực của thời trang trong âm nhạc cũng như cuộc sống hằng ngày” – Đen Vâu cho biết.

Đen

BST Thu-Đông 2020 #SELECTEDbyĐEN của thuơng hiệu H&M được khắc họa qua nhiều lăng kính, từ trong cả âm nhạc cho đến cuộc sống của Đen Vâu. Trong đó, bên cạnh hình ảnh bay bổng của một người nghệ sĩ, Đen đã mang đến một tinh thần thật bình dị và chân thực xung quanh thế giới sáng tạo âm nhạc của riêng anh, người có xuất phát điểm ban đầu là một nghệ sĩ underground.

   

Những yếu tố đời thường thân thuộc của Đen như bản nhạc sáng tác dang dở, ly cà phê đen đá, hay góc hành lang nhuốm màu thời gian đều được thể hiện qua hình ảnh quảng cáo chiến dịch. Từ đó tạo nên những mảnh chất liệu hoàn chỉnh cho một BST vừa mang đậm cá tính Đen và thuần chất Việt mà H&M mong muốn truyền tải đến tất cả khách hàng.

BST #SELECTEDbyĐEN là một tủ quần áo đa phong cách dành cho nam giới mùa Thu-Đông với những gợi ý trang phục được trực tiếp lựa chọn bởi chính Đen. Những thiết kế chủ đạo của BST này bao gồm những mẫu áo hoodie năng động, sơ mi khoác ngoài với họa tiết carô nổi bật, quần tây cổ điển hay quần jogger có điểm nhấn kẻ sọc hai bên độc đáo, phối cùng các tông màu đặc trưng của mùa Thu-Đông như nâu, xanh rêu, xám. Ngoài ra, chất liệu dày dặn của trang phục với nỉ, len, nhung tăm sẽ mang đến một cảm giác vô cùng ấm áp trong những ngày se lạnh cuối năm này.


Bộ sưu tập H&M #SELECTEDbyĐEN sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 05/11/2020 tại toàn bộ các cửa hàng H&M trên toàn quốc.

Đen

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more