Tin tức 28/08/2022

Review “Talk That Talk” của TWICE: Liệu ca khúc có thú vị?

Bài Tuan Anh

Sau một thời gian vắng bóng, Twice đã làm khỏa mãn người hâm mộ với ca khúc "Talk That Talk". Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu sản phẩm này có gì thú vị.

Với việc gia hạn hợp đồng gần đây, Twice đã đánh bại “lời nguyền 7 năm” của K-pop và khẳng định mình là một trong những nhóm nhạc nữ hoạt động lâu hơn trong ngành. Người hâm mộ có rất nhiều điều để ăn mừng và nhóm đã sẵn sàng trở lại với các sản phẩm chất lượng hơn. Đúng 11 giờ ngày 26/8 (theo giờ Việt Nam), Twice đã chính thức trở lại với mini album thứ 11 mang tên “Between 1 & 2” cùng với MV ca khúc chủ đề “Talk that Talk”.

Kể từ năm 2020, âm nhạc của nhóm đã nghiêng hẳn về những âm thanh tươi vui hơn. Những bài hát như “I Can’t Stop Me” và “Scientist” là sự phát triển hoàn hảo về sự quyến rũ mà Twice đã tạo dựng trong thời kỳ đầu ra mắt. Âm nhạc của Twice vẫn đậm chất pop, nhưng đã trở nên mê đắm hơn bao giờ hết.

Đúng như hình thức, nhạc cụ sôi nổi của “Talk That Talk” hoàn toàn xuất sắc. Hệ thống âm thanh và bộ gõ của nó tạo ra một phần điệp khúc dồn dập, đầy hấp lực. Bên cạnh đó, bassline còn được nhấn mạnh, tạo nên năng lượng tích cực cho ca khúc.

Đúng như mong đợi, Twice mang đến một màn trình diễn mạnh mẽ để phù hợp với ca khúc. “Talk that talk” phô diễn trọn vẹn nét quyến rũ riêng trong giọng hát của các thành viên, kết hợp sự mạnh mẽ với sự sôi động trong phần điệp khúc gồm hai phần của ca khúc. Bên cạnh đó, phần hook nhấn nhá, phần lời đậm chất đối thoại, Twice đã khẳng định họ luôn là nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc.

MV của ca khúc cũng đem lại những rung cảm mạnh mẽ. Video chứa đầy các hình ảnh vui nhộn như trái tim tình yêu ba chiều, video về mèo, các biểu tượng,… Sự pha trộn giữa những năm 90 và xu hướng hiện đại trong video cũng được công chúng đánh giá cao.

Có thể nói, bất chấp những tranh cãi khác nhau, Twice vẫn là một trong những nhóm nhạc đầy sức hút, bên cạnh các cái tên kỳ cựu như Blackpink. Hy vọng trong thời gian tới, ca khúc sẽ thành công hơn nữa.

Review

_______________

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Bài: Y.P

Tham khảo: kpopreviewed, thebiaslist.

No more