Tin tức 20/05/2024

Huyền thoại quần vợt Roger Federer và Rafael Nadal tái ngộ trong chiến dịch của Louis Vuitton

Bài Tuan Anh

Mới đây, hai huyền thoại quần vợt Roger Federer và Rafael Nadal đã trở thành người bạn đồng hành trong chiến dịch "Core Values" (Tạm dịch: Những giá trị cốt lõi) của thương hiệu Louis Vuitton. Bộ hình của các ngôi sao thể thao được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz.

 

Bắt đầu chương đầu tiên vào năm 2007, chiến dịch Core Values (Tạm dịch: Những giá trị cốt lõi) đánh dấu cuộc gặp gỡ giữa Louis Vuitton và các nhân vật nổi tiếng toàn cầu thuộc đa lĩnh vực. Bên cạnh sự nghiệp lừng lẫy, những khách mời này cũng phải truyền đi cảm hứng tốt đẹp đến với nhiều người khác. Trong năm 2024, Louis Vuitton đã đồng hành cùng hai nhà vô địch quần vợt Roger Federer và Rafael Nadal tại đỉnh núi Dolomites của Ý.

 

Với thông điệp chủ đạo “There are Journeys that turn into Legends” (Tạm dịch: Hành trình đến đỉnh cao – Nơi tạo nên huyền thoại), chiến dịch khắc họa hành trình của ý chí, sự kiên định và khám phá.
Nếu Nadal và Federer là đối thủ của nhau trên sàn đấu cầu, thì ở độ cao 3.000m, trong khung của hình của Louis Vuitton, họ lại là những người bạn đồng hành cùng nhau chinh phục đỉnh cao.

louis vuitton

Chia sẻ về chiến dịch này, Rafael Nadal nói: “Việc trở thành một phần trong chiến dịch của Louis Vuitton là điều khiến tôi vô cùng tự hào. Đặc biệt hơn, tôi được chia sẻ điều đó với Roger. Anh ấy đã từng là đối thủ lớn nhất của tôi, và giờ đây, chúng tôi lại trở thành những người bạn thân thiết. Trong sự nghiệp của mình, tôi đã đạt được nhiều thành tựu hơn những gì bản thân tôi kỳ vọng. Nhưng xét cho cùng, di sản về những điều tốt đẹp giữa con người với con người chính là giá trị quan trọng nhất.”

 

Còn với Roger, anh tin rằng chiến dịch của Louis Vuitton là cơ hội duy nhất để anh tiếp tục được đồng hành của Rafael Nadal. “Chúng tôi đã cạnh tranh với nhau trong nhiều năm, và thật tuyệt vời khi cả hai có thể kết thúc sự nghiệp của mình bằng một chiến dịch đáng nhớ. Chúng tôi đang ở đây, ngày hôm nay, và cùng nhau ở trên đỉnh núi này.” Được biết, Roger Federer đã thông báo giải nghệ vào năm 2022.

Trong bức hình đến từ chiến dịch của Louis Vuitton được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz. Roger Federer mang chiếc ba lô Monogram Christopher, biểu tượng phong cách vượt thời gian cũng như di sản thể thao của anh. Trong khi đó, Nadal lại chọn cho mình balo Monogram phiên bản Eclipse tượng trưng cho sức mạnh và sự kiên trì của nam cầu vợt. Với mỗi bước tiến lên những đỉnh cao hiểm trở đó, hai huyền thoại quần vợt đã khắc họa được tinh thần của thương hiệu Louis Vuitton trong việc đồng hành cùng mỗi người đạt đến đỉnh cao ước mơ nhờ quyết tâm và sự tiên phong của mình.

______

Bài và hình ảnh: Louis Vuitton

No more