Tin tức 25/04/2024

Kiton: Biểu tượng âu phục thủ công của Ý đã có tại Việt Nam

Bài Tuan Anh

Thương hiệu âu phục thủ công cao cấp KITON và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thái Tuấn hân hạnh khai trương cửa hàng đầu tiên với diện tích 150m2 tại trung tâm thương mại Union Square Saigon, ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh, củng cố cam kết của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất với tinh thần gìn giữ truyền thống và sáng tạo không ngừng kể từ năm 1839.

 

Mang trong mình tinh hoa của nghệ thuật may do truyền thống Italia, KITON đã trở thành một biểu tượng với vẻ thanh lịch vượt thời gian; sự đam mê và tinh tế để tạo ra các dòng sản phẩm thủ công tinh xảo nhất.

ELLE

Những bậc thầy may đo tại Kiton đã dùng nhiều chất liệu cao cấp như len vicuña; cashmere; vải lanh và lụa thượng hạng… kết hợp cùng sự khéo léo trong từng đường cắt may tỉ mỉ, vừa vặn đảm bảo chất lượng “The Best of The Best Plus One”.

Không chỉ là một thương hiệu thời trang, KITON còn vinh dự trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nguyên thủ quốc gia; các thành viên thuộc đế chế hoàng gia hay giới doanh nhân. Như bao nhiêu ngành công nghiệp thủ công khác, trải qua 7 thế hệ, Kiton đã phát triển rất mạnh mẽ. Đến cuối năm 2022, Kiton đã có 60 cửa hàng độc lập và 300 cửa hàng phân phối trên toàn thế giới.

Với cửa hàng chính hãng đầu tiên tại trung tâm mua sắm đắt đỏ nhất Việt Nam, KITON gây ấn tượng bởi không gian nội thất bài trí tối giản, hiện đại mang điểm nhấn là chất gỗ ấm áp cùng hệ thống chiếu sáng nghệ thuật. Sự kiện còn có sự tham gia của ông Raffaele Nigro đến từ tập đoàn KITON.

Gam màu chủ đạo trong sự kiện là sắc đen và đỏ sang trọng. The Return of Italian Fashion Heritage là đêm tiệc đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Kiton tại Việt Nam, đây cũng dịp để các khách mời gặp gỡ, giao lưu và khám phá các thiết kế mới nhất trong BST Xuân Hè 2024 hiện đang được chào bán.

 

Chính thức đến Việt Nam từ ngày 19/04/2024, cửa hàng đầu tiên của Kiton sẽ tọa lạc tại Trung tâm mua sắm Union Square, 171 Đồng Khởi, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

 

Địa chỉ: Unit L2-04, Tầng 2, Union Square, 171 Đồng Khởi, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

__________

Bài và hình ảnh: Kiton

No more