Tin tức 06/06/2018

Simon Cowell đã không dùng điện thoại trong hơn 10 tháng

Bài ELLE Team

Simon Cowell còn chia sẻ thêm rằng việc cách ly với thói quen sử dụng điện thoại khiến anh cảm thấy rất tuyệt vời cho sức khỏe tinh thần của mình.

Nhà sản xuất chương trình truyền hình và chương trình thực tế, Simon Cowell đã không dùng điện thoại di động suốt gần một năm nay. Và anh chia sẻ với truyền thông rằng viếc đó “khiến anh thực sự thấy hạnh phúc hơn.”

Nổi tiếng là một ông bầu sô thành công và bận rộn, nhưng Simon Cowell đã không dùng điện thoại trong 10 tháng. Nguồn hình: Variety.
Nổi tiếng là một ông bầu sô thành công và bận rộn, nhưng Simon Cowell đã không dùng điện thoại trong 10 tháng. Nguồn hình: Variety.

Simon Cowell nổi tiếng khi làm giám khảo trong chương trình “Thần tượng âm nhạc Mỹ” và “X-Factor” với những lời bình luận chua chát và khắt khe với thí sinh. Anh thú nhận với tờ Daily Mail rằng ông từng cảm thấy cực kỳ khó chịu khi có một cuộc họp và ai cũng chăm chăm nhìn vào cái điện thoại của họ.

“Tôi thực sự đã không hề đụng đến cái điện thoai di động trong 10 tháng qua”. Và từ khi Simon Cowell quyết định rời bỏ thói quen nghiên ngập điện thoại, anh nhận ra anh bắt đầu tập trung hơn cho mọi thứ xung quanh mình. Trước mắt, anh đã chốt được việc bán “Britain’s Got Talent” cho đài BBC.

Việc không khư khư chiếc điện thoại bên mình giúp cho đời sống tinh thần của Simon Cowell trở nên tốt hơn. “Đó là một trải nghiệm lạ vô cùng nhưng nó rất tốt cho bạn và nó còn giúp tôi hạnh phúc hơn nhiều.”

Ông còn nổi tiếng là người khắc nghiệt với các thí sinh. Hình: TellyMix.
Ông còn nổi tiếng là người khắc nghiệt với các thí sinh. Hình: TellyMix.

Simon Phillip Cowell (1959) lớn lên ở Elstree, Hertfordshire là một doanh nhân và nhà sản xuất chương trình truyền hình nổi tiếng người Anh. Ông nổi tiếng trên truyền hình với vai trò là giám khảo của nhiều cuộc thi âm nhạc lớn như Pop Idol, American Idol, The X-Factor hay Britain’s Got Talent. Ông cũng nổi tiếng với những lời nhận xét khá khắc nghiệt đối với các thí sinh trong các cuộc thi âm nhạc. Simon Cowell còn được biết đến vì là người thành lập và bảo trợ cho ban nhạc nổi tiếng II Divo, Westlife và One Direction.

Năm 2004 và 2010, tạp chí Time sướng tên Cowell là một trong 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới. New Statesman xếp Cowell thứ 41 trong danh sách “50 Người Có Tầm Ảnh Hưởng năm 2010”. TV Guide xếp ông đứng thứ 10 năm 2013 trong danh sách 60 người ác nhất.

Xem thêm:

Tình tri âm: “Trong khi gặp gỡ khác đâu duyên trời?”

Đàn ông trung niên và 6 vấn đề sức khỏe thường gặp

Minh Thy (Tạp chí phái mạnh ELLE Man, nguồn: cnbc)

 

No more