Tin tức 07/06/2017

T.O.P đang trong cơn nguy kịch và chịu sự chăm sóc đặc biệt

Bài Tri Duc

Mẹ của T.O.P vừa bức xúc phủ nhận thông tin nam ca sĩ chỉ đang ở trạng thái ngủ sâu mà cảnh sát công bố trước đó, ngược lại, anh hiện tại đang ở trong tình trạng khá nguy kịch.

Bên cạnh đó, thông tin về việc phục hồi ý thức của T.O.P cũng không rõ ràng khiến nhiều người hâm mộ lo lắng và hoang mang. Chiều nay ngày 7/6, các bác sĩ điều trị cho T.O.P mở cuộc họp báo thảo luận về tình hình sức khỏe hiện tại của anh.

Theo Yonhapnews, mẹ của T.O.P bức xúc với các phóng viên tại Trung tâm y tế trường Đại học nữ Ehwa: “Tình trạng của con trai tôi không được tốt. Thằng bé đã gần như hấp hối, vậy mà cảnh sát đã thông báo sai sự thật rằng thằng bé chưa tỉnh hẳn vì thuốc an thần. Nó rõ ràng là đã rơi vào trạng thái hôn mê khi được đưa tới bệnh viện. Bác sĩ đã xác nhận điều này”.

TOP - Bigbang - Elle man 1
Trước đó nam rapper của BingBang cũng đã bị buộc phải giải ngũ tạm thời với gương mặt khá tiều tụy sau khi vướng phải cáo buộc sử dụng cần sa.

Bà tiếp tục: “Có phải bệnh viện bảo con trai tôi đang ngủ không? Cảnh sát nói với tôi rằng họ chưa bao giờ khẳng định thằng bé đã hồi phục ý thức. Thế nhưng tại sao báo chí lại đưa tin như thế? Bác sĩ bảo lưỡi của con trai tôi đang khô dần, tình trạng thiếu oxy hiện tại có thể dẫn đến nhiều vấn đề liên quan đến não. Thằng bé đang được hỗ trợ thở bằng mặt nạ oxy”.

Cảnh sát thông báo rằng, vào ngày thứ Ba vừa rồi, T.O.P bị phát hiện sự dụng quá liều thuốc an thần và nhập viện trong tình trạng bất tỉnh. Sự việc đáng buồn này diễn ra ngay sau scandal tố cáo anh sử dụng cần sa. Vụ việc đã khiến đại diện của Big Bang là công ty YG Entertainment, G-Dragon lên tiếng xin lỗi, T.O.P cũng đã viết tâm thư hối hận gửi đến truyền thông và người hâm mộ. Scandal cũng khiến anh bị giải ngũ nghĩa vụ quân sự ngay lập tức.

Video tổng hợp thông tin về diễn biến T.O.P nhập viện:

https://www.youtube.com/watch?v=6SkDnUtd04s

Các bác sĩ hiện tại chỉ cập nhật tình hình của T.O.P với người thân trong gia đình anh. Đồng thời để tránh sự việc bị đẩy đi xa hơn, bác sĩ điều trị cho T.O.P mở cuộc họp báo vào chiều nay, ngày 7/6 lúc 16 giờ (giờ địa phương) để thảo luận về tình trạng sức khỏe của anh cũng như cung cấp thông tin chính xác nhất.

F-man (Nguồn: Yonhap News, Top Korean News)

 

No more