Tin tức 04/04/2018

Thành Long quay lại với âm nhạc sau 16 năm

Bài ELLE Team

Thành Long - diễn viên hành động quen thuộc với khán giả yêu thích điện ảnh Trung Quốc, sẽ quay lại với âm nhạc bằng một album mới vào tháng Tám năm nay

Ngày 1/4 vừa rồi, diễn viên Thành Long đã chính thức thông báo trên trang Instagram cá nhân của mình rằng ông sẽ quay lại lĩnh vực âm nhạc với một album solo, sau album cuối cùng ra mắt năm 2002.

Thành Long – người vốn đã quá quen thuộc với công chúng qua hình ảnh một diễn viên võ thuật đình hài đám – vừa làm fan hâm mộ hào hứng hơn bao giờ hết bởi thông báo quay trở lại với âm nhạc. Cụ thể tháng Tám năm nay, ông sẽ ra mắt một album ca nhạc mới sau 16 năm kể từ lần cuối cùng ra mắt album ca nhạc.

thành long elle man 1

Thành Long và những lần trình diễn trên sân khấu. Ảnh: jack969.com

Không chỉ là võ thuật, những bộ phim hành động hay những pha đánh đấm ngoạn mục, những khán giá yêu thích và theo dõi Thành Long đã lâu, chắc chắn sẽ biết con người tài ba này còn là một ca sĩ với chất giọng opera trầm ấm, với gần 20 album ca nhạc đã phát hành (từ năm 1984 đến nay).

Trong bài đăng trên Instagram của mình, Thành Long viết rằng: “Sau 16 năm kể từ sản phẩm âm nhạc cuối cùng, tôi sẽ cho ra mắt một album mới vào tháng Tám năm nay, dành tặng cho những người bạn đã qua đời của tôi, vợ, con trai yêu quý và những người anh em”.

Được biết, một phần album này được dành để tưởng niệm Willie Chan – người bạn thân, đồng thời là người cộng sự của Thành Long – vừa qua đời vào tháng 10/2017. Bên cạnh đó, dư luận cũng thắc mắc khi Thành Long một lần nữa, không hề đề cập gì đến con gái mình. Mới đây, con gái riêng của ông – Ngô Trác Lâm, gây xôn xao dư luận khi tuyên bố mình là người đồng tính và Thành Long đối với cô chỉ là người xa lạ.

Trong quá trình chờ đợi album mới nhất, hãy cùng thưởng thức chất giọng dày dặn và ấm áp của Thành Long qua một ca khúc được rất nhiều người hâm mộ yêu thích “I’ll Make A Man Out Of You” – soundtrack bộ phim hoạt hình Mulan của hãng Disney – được ông trình bày bằng tiếng Quảng Đông.


Xem thêm:

Diễn viên Thành Long cuối cùng cũng nhận được giải Oscar

Điện ảnh thế giới 2017 : 8 diễn viên nam xuất sắc nhất

___

Lược dịch: Hạnh Nguyên (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, nguồn tham khảo: Asian Crush)

 

No more