Tin tức 17/03/2016

The Body Shop – “Thay đổi trong tầm tay”

Bài Duc Nguyen

The Body Shop cho ra mắt sản phẩm kem dưỡng tay & móng tay Almond Hand & Nail Cream với thông điệp: "Sức mạnh thay đổi thế giới ở ngay trong lòng bàn tay bạn".
The Body Shop - Thay đổi trong tầm tay - featured image - elleman
Sản phẩm Almond Hand & Nail Cream.

Khoác lên diện mạo mới đầy ý nghĩa từ nghệ sĩ đường phố danh tiếng EINE, kem dưỡng tay & móng tay Almond Hand & Nail Cream của The Body Shop mang đến thông điệp đầy tích cực và mạnh mẽ: CHANGE – THAY ĐỔI. Kết hợp khơi gợi lên sứ mệnh mang đến những sự thay đổi tích cực trong cuộc sống nhân loại của The Body Shop, thông điệp này thực sự muốn nói lên rằng sức mạnh thay đổi thế giới ở ngay trong lòng bàn tay bạn.

The Body Shop - street artist Ben Eine - elleman
Nghệ sĩ đường phố Ben Eine.

Với mỗi sản phẩm Almond Hand & Nail Cream phiên bản giới hạn được bán ra, chúng tôi sẽ trích 50.000 VNĐ vào quỹ The Body Shop Foundation. Số tiền của bạn sẽ đóng góp vào mục tiêu quyên góp toàn cầu hơn 10.000.000.000 VNĐ của quỹ nhằm mục đích bảo vệ và dựng xây đời sống ở các đại dương, các loài động vật và con người. Hơn thế nữa, quyền quyết định sử dụng số tiền này cũng nằm trong tay khách hàng, bởi với mỗi sản phẩm được bán ra, khách hàng có thể bình chọn cho mục đích từ thiện được cho là gần gũi, thiết thực nhất. Sức mạnh để tạo nên những thay đổi tích cực này thực sự đang nằm trong tay chính bản thân mỗi người.

The Body Shop - sản phẩm Almond limited edition 1 - elleman
50.000 VNĐ trong mỗi sản phẩm bán ra được trích vào quỹ The Body Shop Foundation.

Ngoài ra, vào ngày 19/3 tới The Body Shop sẽ tổ chức sự kiện “Trồng Một Cây, Dựng Xây Thay Đổi” để phát miễn phí 500 cây xanh cùng hạt giống cho khách hàng tại TTTM SC VivoCity.

Hình ảnh: The Body Shop

No more