Tin tức 08/11/2019

There VND Then chính thức khai trương khu phức hợp đẳng cấp tại Sài Gòn

Bài ELLE Team

Không gian đẳng cấp về phong cách sống, kết hợp giữa mô hình thời trang đường phố cao cấp, dịch vụ ăn uống và làm đẹp tọa lạc ngay trung tâm Quận 1, There VND Then đem đến một trải nghiệm cực chất cho giới trẻ Sài Thành.

Tọa lạc ngay tại khu phố đi bộ nhộn nhịp Nguyễn Huệ, khu phức hợp 4 tầng There VND Then với phong cách hoàn toàn mới lạ, vừa chính thức ra mắt báo chí và giới chuyên môn vào ngày 1/11/2019, tiếp nối là sự kiện khai trương trước công chúng vào ngày 2/11. Cả hai ngày ra mắt đều có rất nhiều hoạt động thú vị dành cho khách tham dự. Đây chính là tâm huyết của hai chàng trai gốc Việt tài năng, tham vọng là Boule Nguyễn và Huy Dieu.

front-there vnd then-elleman-1119
Ảnh: There VND Then

Là đơn vị tiên phong đưa mô hình tổ hợp phong cách sống về Việt Nam, There VND Then mong muốn trở thành cầu nối đưa giới trẻ nước nhà tiếp cận nhanh với những xu hướng thời trang thịnh hành trên thế giới, trong một không gian đa năng được chia thành 3 phân khu chính – thời trang, ẩm thực và làm đẹp.

press conference-elleman-1119
Buổi họp báo ra mắt báo chí và giới chuyên môn chiều ngày 01/11. Ảnh: There VND Then
private party-there vnd then-elleman-1119
Đêm tiệc bí mật trước ngày khai trương, 01/11.
Ảnh: There VND Then

Tại buổi khai trương của There VND Then vào sáng ngày 02/11, 99 khách hàng đầu tiên có mặt đã nhận được những tấm vé tham dự đêm tiệc độc quyền vào cuối ngày, cùng với đó là cơ hội bốc thăm để sở hữu 20 voucher mua hàng giá trị. Đêm tiệc được tổ chức tại quán bar tầng thượng The Heights của tổ hợp phong cách này lúc 7:00 tối cùng ngày, và quy tụ dàn nghệ sĩ underground tài năng hiện nay như Tizone, Demon Slayer, Larria, Minoto, Wean & Naomi, và OTD.

grand party 2-there vnd then-elleman-1119
Không khí sôi động bốc lửa tại Grand Opening Party đêm 02/11. Ảnh: There VND Then
grand party-there vnd then-elleman-1119
Grand Opening Party có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ underground đình đám.
Ảnh: There VND Then

Trong tương lai, There VND Then ấp ủ tiếp tục mở thêm chi nhánh mới vào quý 1 năm 2020, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chặng đường đưa Việt Nam đến gần hơn với nền văn hóa thời trang đường phố thế giới.

store-elleman-1119
Ảnh: There VND Then

Nhat The Nguyen (Boule Nguyễn), người gặt hái rất nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang tại Canada, và Huy Dieu – doanh nhân và chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo và chiến lược thương hiệu tại Đức, đã cùng nhau xây dựng và định hướng There VND Then trở thành một nơi trải nghiệm toàn diện về phong cách đường phố hiện nay trên thế giới dành cho cộng đồng người trẻ hiện đại yêu thời trang tại Việt Nam.

founders-elleman-1119
Chân dung 2 nhà đồng sáng lập của There VND Then – Huy Dieu (trái) và Boule Nguyễn (phải). Ảnh: There VND Then

Sở hữu diện tích 2800m2 tại vị trị đắc địa trung tâm Sài Gòn, khu phức hợp There VND Then tự tin trở thành thiên đường thời trang duy nhất với hơn 60 thương hiệu lừng danh thế giới như ALYX Studios, Yeezy, Mastermind World, Gentle Monster, Heron Preston, DRKSHDW by Rick Owens, Y-3, Palm Angels, Adidas, Stussy, Alexander Wang, Ambush và A-COLD-WALL,…

logos 2-there vnd then-elleman-1119
Các thương hiệu nổi tiếng thế giới lần lượt được quy tụ tại There VND Then. Ảnh: Tổng hợp từ nhiều tư liệu
bearbrick-there vnd then-elleman-1119
Và tất nhiên, không thiếu những chú Bearbricks nổi danh của Medicum Toys.
Ảnh: There VND Then

Bên cạnh đó, There VND Then còn hướng đến việc tạo dựng một sân chơi đặc trưng, nơi giới trẻ có thể khám phá hàng loạt những hạng mục khác ngoài thời trang. Quán bar tầng thượng The Heights hứa hẹn sẽ tạo nên một cộng đồng lớn mạnh về âm nhạc, thời trang cũng như là một địa điểm “check-in” mang tính đột phá, sáng tạo.

the height 1-elleman-1119
Ảnh: There VND Then

Cửa hàng Blackyard sẽ phục vụ các loại tráng miệng hấp dẫn gồm đồ uống đá xay, cà phê, đi cùng các món sữa chua lạnh và nước chanh pha tầng độc đáo.

blackyard-elleman-1119
Ảnh: There VND Then

Cuối cùng, barbershop, với lối thiết kế tối giản nhưng phá cách, sẽ đem đến các dịch vụ đa dạng như cắt tóc, tạo kiểu thời trang, gội đầu cho khách hàng.

barbershop-there vnd then-elleman-1119
Ảnh: There VND Then

Về dự án mang tính đột phá lần này, Huy Dieu – đồng sáng lập There VND Then – đã chia sẻ: “Việt Nam là một đất nước không ngừng chuyển mình, cũng là chốn quê hương của gia đình tôi. Tôi có thể cảm nhận mình chính là một phần không thể tách rời của nơi này, và chính điều ấy đã thôi thúc tôi cố gắng đem tất cả những gì mình đã học được từ quá trình sống và làm việc ở nước ngoài, xây dựng nên There VND Then. Chính vì thế, đây không đơn thuần là một cửa hàng kinh doanh, mà là tất cả tâm huyết của tôi và người đồng sự”.

__

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man Việt Nam

Ảnh: Ther VND Then

No more